ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โมรัตติยันไม่คิดปลดราฟาแม้จะนำงูพ่ายทเวนเต้

โมรัตติยันไม่คิดปลดราฟาแม้จะนำงูพ่ายทเวนเต้

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

 มัสซิโม โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ยืนกรานยังไม่คิดปลดกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งในเวลานี้แน่นอน แม้จะนำทีมพ่าย เอฟซี ทเวนเต้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ก็ตาม บอกทุกคนยังให้การหนุนหลังยอดโค้ชชาวสแปนิชอย่างเต็มที่ 


     มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปน ยังไม่ได้ตกอยู่ภายใต้ความกดดันให้ลาออกจากตำแหน่ง แม้ว่าจะนำทีมพ่ายเกมนัดสำคัญกับ เอฟซี ทเวนเต้ ทีมดังจากลีกฮอลแลนด์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ วันพุธที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ก็ตาม

 

 
     โมรัตติ กล่าวว่า "แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องพยายามทำผลการแข่งขันที่ดี เนื่องจากมันเป็นเกมที่สำคัญ โค้ชและนักเตะต่างต้องเข้าใจว่าเกมวันพุธนี้สำคัญมาก แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ต้องเล่นด้วยความโกรธ มิเช่นนั้นเราคงจะไปไม่ถึงไหน"

 

 
     บิ๊กบอสแห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า กล่าวต่อถึงกุนซือชาวสเปน ที่พาทีมทำผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง โดยล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่าย คิเอโว 1-2 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า "ผมพอใจที่มีความรู้สึกเช่นนั้นต่อทีม และแน่นอนว่าสโมสรก็ไม่ได้แสดงให้เห็นเลยว่าขาดความเชื่อมั่นในตัวเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »