ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนจุก!ขาด3แข้งหลักดวลบราก้า

ปืนจุก!ขาด3แข้งหลักดวลบราก้า

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

 "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทรุดหนักเสียแล้ว เมื่อ 3 แข้งหลักอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, อังเดร อาร์ชาวิน และ กาแอล กลิชี่ จะชวดลงสนามช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดดวลกับ บราก้า วันอังคารนี้

     อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำสัญชาติอังกฤษ จะไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าคนเก่งชาวดัตช์, อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์จอมพลิ้วชาวรัสเซีย และ กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายจอมบุกชาวฝรั่งเศส สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ที่มีคิวบุกไปเยือน สปอร์ติ้ง บราก้า สโมสรแกร่งของโปรตุเกส ในวันอังคารที่ 23 พ.ย.นี้ เนื่องจากทั้ง 3 คนต่างมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย
 
     ตอนนี้ ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงอยู่ในช่วงเรียกความฟิตกลับคืนมา ส่วน กลิชี่ มีอาการบาดเจ็บตรงแผ่นหลัง ขณะที่ อาร์ชาวิน ยังไม่มีการระบุสาเหตุ โดยทั้ง 3 คนต่างมีส่วนร่วมกับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พลิกกลับมาแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน แบบสุดช็อก 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่มีสกอร์นำ "ไก่เดือยทอง" อยู่ 2-0 เมื่อจบครึ่งแรก
 
     นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกดาวรุ่งเลือดโคนม ซึ่งหายเจ็บตรงโคนขาหนีบเป็นที่เรียบร้อย จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงแทน ฟาน เพอร์ซี่ ในเกมยุโรปนัดดังกล่าว ขณะที่ คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษ ก็จะได้ลงเล่นในฐานะตัวตายตัวแทนของ กลิชี่
 
     สำหรับ ผู้เล่น อาร์เซน่อล รายอื่นๆ ที่ยังคงต้องพักรักษาตัวแบบยาวๆ นั้น ประกอบไปด้วย มานูเอล อัลมูเนีย (ข้อศอก), โธมัส แฟร์มาเล่น (เอ็นร้อยหวาย) และ อาบู ดิยาบี้ (ข้อเท้า) ขณะที่ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์อนาคตไกลทีมชาติเวลส์ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังจากที่ขาหัก  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนท์เนอร์คัมแบ็กปืนเกมเยือนบราก้า
    นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก จะมีชื่อในทีม อาร์เซน่อล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บราก้า วันอังคารนี้ หลังต้องพลาดลงเล่นในนัดล่าสุดที่แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ชี้ลูกทีมยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ก็ใกล้มากแล้ว
  • เวนเกอร์รับแชมป์พรีเมียร์ลีกยังเปิดกว้าง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเหยี่ยว อาร์เซน่อล รับตามตรงไม่เคยพบเคยเห็นการแย่งแชมป์ลีกที่สุดคู่คี่สูสีและเปิดกว้างแบบ นี้มาก่อน เชื่อยังมีอีกหลายต่อหลายทีมนอกจาก 5 ทีมแกร่งที่มีโอกาสเบียดแย่งแชมป์ถึงปลายซีซั่นเช่นกัน
  • เชสนำทัพ!ปืนเน้นกลางบุกรังบราก้า
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งอังกฤษ ยังขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคนในการบุกไปเยือน บราก้า สโมสรจากโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้
  • เวนเกอร์เผยดึงดาวรุ่งยุ่นหวังเจาะตลาดเอเชีย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผยเหตุผลดึง เรียว มิยาอิชิ มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดปลาดิบ มาร่วมทีม เพราะประทับใจพรสวรรค์ของนักเตะ รวมทั้งต้องการเจาะตลาดลูกหนังในทวีปเอเชีย แต่รับมีงานหินรออยู่ก็คือการขอ เวิร์ค เพอร์มิต ให้กับนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »