ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟานกัลไม่แคร์ต๊อตติลงซดเสือใต้หรือไม่

ฟานกัลไม่แคร์ต๊อตติลงซดเสือใต้หรือไม่

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ บาเยิร์น ยืนกรานไม่แคร์เรื่อง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดดาวยิง โรม่า จะลงฟาดแข้งกับ "เสือใต้" หรือไม่ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ ย้ำเกมนี้ลูกทีมต้องใส่เต็มที่ เชื่อ "หมาป่าเหลือง-แดง" คงยึดแท็กติกเดิมจากแมตช์แรกที่เจอกัน

     หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน ออกมายืนยันว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวยกพลบุกไปเยือน อาแอส โรม่า สโมสรชื่อดังของอิตาลี ในวันอังคารที่ 23 พ.ย. นี้นั้น ตนจะให้ลูกทีมเล่นตามแผนที่วางเอาไว้เหมือนเดิม โดยไม่สนใจว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" จะได้ลงสนามหรือไม่
 
     ยอด กุนซือวัย 59 ปี กล่าวผ่าน "อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชั้นนำเมืองมะกะโรนีว่า "ผมไม่รู้ว่า วันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) ต๊อตติ จะลงเล่นหรือเปล่า ผมไม่สนหรอก และมันก็ไม่ใช่ปัญหาของผมด้วย"
 
     ถึง แม้ บาเยิร์น มีคะแนนลอยลำจนคว้าตั๋วเข้าไปลุยในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แล้ว (นำ โรม่า อันดับ 2 อยู่ 6 แต้ม, นำ ซีเอฟอาร์ คลูช อันดับ 3 อยู่ 9 แต้ม และนำ บาเซิ่ล อันดับ 4 อยู่ 9 แต้ม) แต่ ฟาน กัล แจงว่า ตนจะให้ลูกทีมเล่นอย่างเต็มที่เหมือนเดิม เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการทำศึก บุนเดสลีกา ที่ตอนนี้กำลังรั้งอันดับ 8 และมีคะแนนตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูงถึง 14 แต้ม
 
     อดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวว่า "เราอยากสร้างความประทับใจที่ดี ถึงแม้มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ก็ตาม เพราะ โรม่า กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ (จากการออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่) สำหรับเราแล้ว เกมวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) ไม่สำคัญอะไรเลยต่อเรื่องตารางอันดับ แต่มันสำคัญต่อการพัฒนาของเรา และสำคัญต่อการเพิ่มความเชื่อมั่นในตัวเองในศึก บุนเดสลีกา"
 
     "ผม ไม่คิดว่า โรม่า จะเล่นต่างไปจากเกมแรกที่ มิวนิค (บาเยิร์น ชนะ 2-0) ผมคิดว่า พวกเขาจะใช้แท็กติกเดิม หรือไม่ก็ต่างไปจากเดิมนิดหน่อยเท่านั้น ผมไม่ชอบเล่นตั้งรับกับบางทีมของอิตาลี แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า ชัยชนะหรือผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมจะมาจากแท็กติกการเล่นแบบนี้ไม่ได้ ผมไม่เชื่อหรอกว่าอะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลอิตาลีควรจะโยนทิ้ง ไปให้หมด เมื่อปีก่อนผมยังยกย่อง เชซาเร่ ปรันเดลลี่ (อดีตโค้ช ฟิออเรนติน่า ที่ปัจจุบันคุมทีมชาติอิตาลี) อยู่เลย" ฟาน กัล ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ยันไร้ฟานบอมเมลฉะโรม่า
    มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่อง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะต้องพลาดลงช่วยทีมเกมบุกปะทะ โรม่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ หลังยังไม่หายดีจากอาการเจ็บหัวเข่าที่ต้องพักมายาวกว่า 6 สัปดาห์ แถมยังไร้เงา บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่ต้องติดโทษแบนอีกด้วย
  • แนร์ลิงเกอร์แย้มเสือใต้อาจเสริมทัพช่วงปีใหม่
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผจก.ทั่วไป บาเยิร์น แย้มเองสโมสรอาจมีการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ลือ "เสือใต้" กำลังหมายหัวสามแข้งหนุ่มอย่าง เบอนัวต์ เทรมูลินาส แบ็กซ้ายตัวเก่ง บอร์กโดซ์, โดเมนิโก้ คริสซิโต้ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง เจนัว และ อาดิล รามี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ลีลล์
  • ฟานกัลยกดอร์ทมุนด์มีลุ้นแชมป์สูง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สุดผิดหวังที่ลูกทีมปล่อยให้ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไล่ตีเสมอได้ก่อนจบครึ่งแรก โยน 2 คะแนนทิ้งไปอีกเกม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เริ่มถอดใจยกให้ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสซิวแชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้มากที่สุด หลังจากทิ้งพวกเขาไปถึง 14 คะแนนในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »