ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาซิยาสรับรอยแผลร่วง16ทีมชปล.ยังหลอนชุดขาว

กาซิยาสรับรอยแผลร่วง16ทีมชปล.ยังหลอนชุดขาว

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

อีเกร์ กาซิยาส ปราการด่านสุดท้าย เรอัล มาดริด รับทัพ "ราชันชุดขาว" ต้องขมขื่นกับรอยแผลร่วงรอบสอง ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มานานจนถึงทุกวันนี้ แต่การมาของ โชเซ่ มูรินโญ่ และพ่อค้าแข้งหนุ่มหน้าใหม่ เป็นเหมือนการเริ่มต้นใหม่ของทุกคนในฤดูกาลนี้

     อี เกร์ กาซิยาส นายด่าน เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน แสดงความหวังว่า "ราชันชุดขาว" จะทำลายกำแพงทะลุผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปให้ได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากต้นสังกัดไม่ผ่านรอบนี้มานานกว่า 6 ปีแล้ว
 
     ผู้รักษา ประตูทีมชาติสเปน กล่าวก่อนบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ว่า "มันติดอยู่ในหัวของพวกเราเหมือนบาดแผลเล็กๆ แต่เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับนักเตะที่อยู่ที่นี่มาแล้ว 2-3 ปี ซึ่งผมอยู่มานานกว่านักเตะทุกคน ผมมีประสบการณ์ และเจ็บปวดจากเรื่องนี้ แต่นักเตะใหม่ และหนุ่ม มีประสบการณ์ของตัวเองกับสโมสรเก่าของพวกเขา"
 
     "ดัง นั้น ไม่ใช่สิ่งจำเป็นอะไรที่นักเตะทุกคนต้องคิดถึง มันเป็นเรื่องของสโมสรที่เจ็บปวดกับความล้มเหลวนี้ตลอด 6 ปีหลังมากกว่า การมาของ โชเซ่ มูรินโญ่ หมายความถึงการมาของนักเตะหน้าใหม่ นักเตะหนุ่มที่มีพรสวรรค์ล้นเหลือ ซึ่งอยากทำในสิ่งที่ถูกต้อง มีความหวังมากมาย และรับผิดชอบต่อหน้าที่ มันเหมือนการเริ่มต้นใหม่"
 
     นอก จากนั้น มือกาววัย 29 กะรัต ยังพูดถึงนักเตะสายเลือดใหม่อย่าง เมซุต โอซิล และ ซามี่ เคดิร่า สองแข้งเลือดเบียร์ว่า "เมซุต กับ ซามี่ เป็นเด็กที่จริงจัง ซึ่งพยายามผสมผสานเข้ากับทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเขา เพราะพวกเขาพูดภาษาที่แตกต่างออกไป และมันเป็นเรื่องยากที่จะเรียนรู้ภาษาใหม่ แต่ทีมสนับสนุนพวกเขามากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อช่วยให้พวกเขาปรับตัวให้ ได้ ทีมกำลังเป็นเหมือนครอบครัว หัวเราะเฮฮา และดูแลกันและกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักเตะหนุ่มรุ่นน้องทั้งหลาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็ทโด้ โผล่งานแฟชั่น!ควงแฟนสาวรัสเซียสุดเอ็กซ์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลก ถูกจับภาพควงแฟนสาวนางแบบชาวรัสเซียโผล่ร่วมงานประกาศรางวัล Top Glamour Fashion Awards ครั้งที่ 5ไอริน่า ชายัค นางแบบสาวชาวรัสเซียวัย 24 ปีแฟนสาวคนสวยของ โรนัลโด้ ถูกสื่อจับภาพเธอในชุดกระโปรงยาวสายเดี่ยวสีดำ ช่วงบนคว้านคอลึกเผยให้เห็นร่องอก ส่วนช่วงล่างแหวกข้างเว้าสูงอวดเรียวขา ชนิดที่แทบจะเป็นอีกไฮไลท์ของงานขณะเดียวกัน โรนัลโด้ เองในงานนี้ก็ม...
  • เรน่ายกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโด้
    โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกหาง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด พร้อมเชื่อเกมกลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เปรียบ "ราชันชุดขาว" นิดหน่อย เพราะได้เล่นในคัมป์ นู ซึ่งมีแฟนบอลกว่า 100,000 คนที่เตรียมกล่องเสียงตะโกนกระตุ้นทีมตลอดเวลา
  • ซิซูปลื้มรับตำแหน่งที่ปรึกษาปธ.ชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส เผยรู้สึกมีความสุข และตื่นเต้นที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อดูแลงานของทีมชุดใหญ่ ทำให้เขาได้ทำงานใกล้ชิดกับอดีตต้นสังกัดเก่ามากขึ้น และได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมของทีมทุกวัน
  • ราชันเซ็งอิกวาอินหลังเดี้ยงอดบู๊เกมชปล.
    เรอัล มาดริด ยัน กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ และ ซามี่ เคดิร่า กองกลางเลือดเบียร์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีคิวบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในวันอังคารนี้ เนื่องจากจากได้รับบาดเจ็บที่หลังและขาขวาตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »