ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูยันชุดขาวเยือนอาแจ็กซ์ไม่มีออมมือ

เฮียมูยันชุดขาวเยือนอาแจ็กซ์ไม่มีออมมือ

Posted 23/11/2010 by siamsport

   

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด "ราชันชุดขาว" บุกไปเยือน อาแจ็กซ์ วันอังคารนี้ มีเป้าหมายอยู่ที่ชัยชนะเท่านั้น ยันทีมตนจะเล่นแบบใส่เต็มสูบแน่นอน ชี้ยักษ์ใหญ่แดนกังหันลมยังมีลุ้นเข้ารอบ และจะเล่นแบบทุ่มสุดตัวเช่นกัน 

     โช เซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์สุดยอดฝีมือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ออกมายืนยันว่า เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่จะบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรชื่อดังของฮอลแลนด์ ที่สนาม อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ในวันอังคารที่ 23 พ.ย.นี้นั้น "ราชันชุดขาว" จะเล่นแบบไม่มีการออมแรงอย่างแน่นอน และจะพยายามบุกไปเอาชนะทีมเจ้าถิ่นให้ได้ด้วย ถึงแม้ เรอัล ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แล้วก็ตาม
 
     "เฮียมู" กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีที่จะได้เล่นในเกมนี้ และผมจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ วันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) ทีมของผมจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรบ้างน่ะเหรอ? ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ที่แน่ๆ คือ กอนซาโล่ อิกวาอิน, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ และ ซามี่ เคดิร่า ไม่สามารถลงเล่นได้ ที่ผ่านมาพวกเขาลงเล่นแทบจะทุกเกมเลยด้วยซ้ำไป"
 
     "เรา ต้องการเก็บชัยชนะ และอยากจะทำให้เรื่องราวของเราใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงมีต่อไปเรื่อยๆ เราต้องการเป็นที่หนึ่งในกลุ่มของเรา ผมเชื่อมั่นในบรรดานักเตะของผม และผมก็เชื่อว่า ทีมจะเล่นได้ดีในวันพรุ่งนี้" กุนซือมาดกวนวัย 47 ปี เอ่ย
 
     อย่าง ไรก็ตาม มูรินโญ่ ตระหนักดีว่า การดวลกับ อาแจ็กซ์ ชั่วโมงนี้ไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวระบุว่า "โอกาสเข้ารอบต่อไปของ อาแจ็กซ์ ยังคงมีอยู่ พวกเขาจะใส่กับเราอย่างเต็มที่เพื่อสิ่งนี้แน่นอน เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญคือ เราต้องใส่กับพวกเขาแบบเต็มที่เช่นกัน และพยายามเล่นอย่าให้ด้อยกว่า อาแจ็กซ์ ตอนนี้เราอยู่ใน อัมสเตอร์ดัมเพื่อล้ม อาแจ็กซ์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซิยาสรับรอยแผลร่วง16ทีมชปล.ยังหลอนชุดขาว
    อีเกร์ กาซิยาส ปราการด่านสุดท้าย เรอัล มาดริด รับทัพ "ราชันชุดขาว" ต้องขมขื่นกับรอยแผลร่วงรอบสอง ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มานานจนถึงทุกวันนี้ แต่การมาของ โชเซ่ มูรินโญ่ และพ่อค้าแข้งหนุ่มหน้าใหม่ เป็นเหมือนการเริ่มต้นใหม่ของทุกคนในฤดูกาลนี้
  • เจ็ทโด้ โผล่งานแฟชั่น!ควงแฟนสาวรัสเซียสุดเอ็กซ์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลก ถูกจับภาพควงแฟนสาวนางแบบชาวรัสเซียโผล่ร่วมงานประกาศรางวัล Top Glamour Fashion Awards ครั้งที่ 5ไอริน่า ชายัค นางแบบสาวชาวรัสเซียวัย 24 ปีแฟนสาวคนสวยของ โรนัลโด้ ถูกสื่อจับภาพเธอในชุดกระโปรงยาวสายเดี่ยวสีดำ ช่วงบนคว้านคอลึกเผยให้เห็นร่องอก ส่วนช่วงล่างแหวกข้างเว้าสูงอวดเรียวขา ชนิดที่แทบจะเป็นอีกไฮไลท์ของงานขณะเดียวกัน โรนัลโด้ เองในงานนี้ก็ม...
  • เรน่ายกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโด้
    โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกหาง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด พร้อมเชื่อเกมกลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เปรียบ "ราชันชุดขาว" นิดหน่อย เพราะได้เล่นในคัมป์ นู ซึ่งมีแฟนบอลกว่า 100,000 คนที่เตรียมกล่องเสียงตะโกนกระตุ้นทีมตลอดเวลา
  • ซิซูปลื้มรับตำแหน่งที่ปรึกษาปธ.ชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส เผยรู้สึกมีความสุข และตื่นเต้นที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เพื่อดูแลงานของทีมชุดใหญ่ ทำให้เขาได้ทำงานใกล้ชิดกับอดีตต้นสังกัดเก่ามากขึ้น และได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมของทีมทุกวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »