ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แนนนี่ ควงตี๋ในภาพหลุดเปิดตัว ปัด อินเลิฟ โยชิ

แนนนี่ ควงตี๋ในภาพหลุดเปิดตัว ปัด อินเลิฟ โยชิ

Posted 23/11/2010 by Mthai

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ควงหนุ่มตี๋ที่ถูกแชะภาพปาปารัซซี่ด้วยบ่อยๆ เปิดตัว เผยเป็นหุ้นส่วนร้านอาหาร De Lovely Cafe ที่ลงขันทำด้วยกัน ซึ่งเพิ่งจะได้ฤกษ์แถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อช่วงค่ำวานนี้(22 พ.ย.) ย่านทองหล่อ ส่วนหนุ่มรู้ใจตัวจริงตอนนี้ยังไม่มี และข่าวกับหนุ่ม โยชิ วง C Quint นั้นไม่มีอะไรในกอไผ่

ร้านนี้หุ้นกับใครบ้าง? "ก็มีหุ้นกับอุ้นและก็เจนค่ะ อุ้นคือหนุ่มตี๋ที่พี่ๆ พูดถึงกันตลอดเวลา จริงๆ ก็ไม่มีอะไรเป็นหุ้นส่วนร้านค่ะ (ไม่ใช่แฟน?)ไม่ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนกัน การันตีแน่นอน เขามีแฟนแล้ว เป็นเพื่อนสนิทกันเลยค่ะ"

เป็นเพื่อนซี้กัน? "ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนซี้กันก็คือคุยกัน เวลาที่เราสนิทกับใครเราก็จะไม่คิดว่าเขาจะเป็นเพศตรงข้ามอะไร เพื่อนก็คือเพื่อนค่ะ (สนิทกันมานานหรือยัง?)ก็จริงๆ อุ้นกับเจนเขาสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่แนนเองรู้จักกับอุ้นตอนที่ไปทำงานที่อาร์เอส เวลามีอะไรก็ปรึกษากันตลอด รู้จักกันมาเกือบจะ 2 ปีแล้วค่ะ เขาก็เป็นเด็กที่โอเคค่ะ และครอบครัวเขาก็เป็นนักธุรกิจอยู่แล้ว เขาก็ค่อนข้างจะมีหัวทางด้านนี้ค่ะ"

จะมีเวลามาดูแลร้านไหม? "ก็มีค่ะ พยายามจะเข้ามาทุกวัน อย่างช่วงนี้จะค่อนข้างหนักหน่อย เพราะเป็นช่วงปลายปีด้วย ทั้งงานหนัง และเพลง ก็อาจจะไม่ค่อยมีเวลามาสักเท่าไหร่ค่ะ"

ศิลปินรุ่นใหม่เกิดมาเยอะ ทำให้งานเราลดลงบ้างไหม? "ก็จริงๆ แล้วไม่หรอกค่ะ อย่างน้องๆ เนี่ยไม่ว่าจะยังไง กลุ่มตลาดเราก็จะเป็นคนละแนวกัน ไม่เหมือนกัน (ร้านอาหารไม่ใช่ทางออกเวลาที่เราไม่มีงาน?)จริงๆ เราก็โตขึ้นในระดับนึง ก็อยากจะมีอะไรที่เป็นของตัวเองบ้าง ก็ทำธุรกิจก็ไม่ใช่เรื่องแปลกค่ะ"

ทำไมเลือกทำร้านอาหาร? "ก็จริงๆ แนนนี่เป็นคนชิวๆ แล้วที่นี่ก็เป็นที่มาบ่อยมาก เพราะว่าเป็นร้านของเพื่อนซึ่งเรามาบ่อยมาก จนวันนึงมีโอกาสที่ได้มารต่วมทำก็เลยลองทำค่ะ (เมื่อไหร่จะชวนหวานใจให้มาลงขันด้วย?)ยังไม่มีหวานใจให้มาลงขันเลยค่ะ"

เขาบอกว่ามีอินเลิฟในค่ายเดียวกัน? "ไม่มีค่ะ อินเลิฟกับใคร (กับโยชิ?)เป็นเพื่อนกันค่ะ (แต่มีข่าวว่าเราพูดประมาณว่าเป็นแฟนกัน?)อ๋อ คือเราเล่นกันค่ะ อย่างเบลล์เขาก็จะเรียกว่าเออ ที่รักนะ แฟนนะ ก็เล่นกันขำๆ ค่ะ ตลกๆ ไม่มีอะไร ทุกคนก็เข้าใจว่าเป็นเพื่อนกัน"

กลัวว่าเล่นไปเล่นมาจะเป็นแฟนกันจริงๆ ไหม? "ไม่หรอกค่ะ เพื่อนก็คือเพื่อน (เป็นหนุ่มในสเปกไหม?) โยก็เป็นคนน่ารัก คุยสนุก อยู่ด้วยแล้วเฮฮามากค่ะ คือตอนนี้ก็ไม่ได้มีสเปก ขอแค่คนที่เทคแคร์ดูแลเราได้ก็พอแล้วค่ะ"

มีคนที่คุยอยู่แล้วบ้างไหม? "ก็ส่วนมากจะเป็นเพื่อนกันหมดค่ะ ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ (เหงาไหม?)เหงาค่ะ แต่ช่วงนี้ปลายปีงานเริ่มเยอะ ก็ไม่ค่อยเหงาแล้วค่ะ (โยด้วยหรือเปล่า?)โยเป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ ไม่ได้จะพัฒนาอะไรค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันแบบนี้แหละ คบแล้วสบายใจค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แนนนี่” กั๊ก “น็อต” อาจเป็นคนพิเศษ พ้อดวงรักเหี่ยวเฉาโดนหนุ่มตีจาก
    “แนนนี่” รับควง “น็อต” สวีทสองต่อสอง แทงกั๊กฝ่ายชายอาจเป็นคนพิเศษ รับซีเรียสมีภาพหลุดหนุ่มไม่ซ้ำหน้า กลัวคนคิดเจ้าชู้ ลั่นอยากมีคนรู้ใจแล้ว แต่ปีนี้ดวงความรักไม่อำนวย เจอใครถูกใจเป็นต้องถูกตีจากตั้งแต่ครองตัวเป็นโสดก็มีปาปารัซซี่แชะภาพควงกับหนุ่มๆไม่ซ้ำหน้า สำหรับนักร้องสาว “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” สาวเซ็กซี่แห่งวง “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ที่ล่าสุดแม้จะไม่มีภาพแต่ก็มีคนตาดีแอบเห็นสาวแนนนี่ควงพิธีกรห...
  • 'แนนนี่' ควง 'น็อต' แค่เพื่อน โอดดวงรักไม่ดียังไม่มีหนุ่มโดนใจ
    แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ แจงควงน็อต-อัครณัฐ เดินห้างแค่เพื่อน หวั่นข่าวกับหนุ่มเยอะถูกมองเป็นคาสโนวี่ โอดดวงรักไม่ดีมีคนมาคุยแต่พอรู้สึกดีกลับหายหมด...หลังเลิกรากับนักร้องนักแสดงหนุ่ม กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ ก็ประกาศว่าหัวใจยังว่างมาได้พักใหญ่ แต่นักร้องสาวเซ็กซี่ แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี หรือ แนนนี่ วงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ก็ยังตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆได้เรื่อยๆ ล่าสุดมีคนเห็น แนนนี่ ควง น็อต-อัครณัฐ อริย...
  • 'กิ๊ฟซ่า' โต้ 'เกิร์ลลี่ เบอร์รี่' วงแตก จับคู่ 'กิ๊บซี่' ทำเพลงสู้ 'แนนนี่-เบลล์'
    เคยเป็นวง 4 สาวสุดร้อนแรง แต่จู่ๆมีกระแสลือกระฉ่อนว่า วง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" แตกวงซะแล้ว แต่ กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา ยังยืนยันว่า "ยังไม่แตกค่ะ แต่แยกทำเป็น 2 คน เป็นซิงเกิลเฉพาะกิจ แนนนี่กับเบลล์ออกก่อนแล้วกิ๊ฟซ่า กับกิ๊บซี่ออกทีหลัง เพราะแนนนี่เสนอไอเดียว่าจะออกเป็นคู่ หรือไม่ก็หาคนมาฟิตเจอริ่ง อยากหาอะไรแปลกใหม่ สุดท้ายออกแบบคู่ เพื่อให้เกิดสิ่งที่แตกต่าง แล้วเพิ่มจำนวนซิงเกิลให้มากขึ้น"แนนนี่ค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »