ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมีแผนโละเบิร์บหาทุนล่ายอเรนเต้-ฆาบี

ผีมีแผนโละเบิร์บหาทุนล่ายอเรนเต้-ฆาบี

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

อาสหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของสเปน เผยเมื่อ 22 พ.ย. 53 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีแผนโละ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียทิ้งภายในฤดูกาลนี้ เพื่อนำเงินมาเป็นทุนสำหรับไล่ล่าตัวสองสตาร์ของแอธเลติก บิลเบา ทั้ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และ ฆาบี มาร์ติเนซ

     เบอร์บาตอ ฟออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ได้อย่างร้อนแรง ด้วยการซัดได้ถึง 6 ประตูในการลงสนามให้ปีศาจแดง 6 นัด รวมถึงแฮตทริกในชัยชนะเหนือลิเวอร์พูล 3-2 ด้วย ก่อนจะค่อยๆ แผ่วลงเรื่อย และยังไม่มีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์อีกเลย นับจากปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผิดกับยอเรนเต้กองหน้าฟอร์มฮอตของบิลเบา ที่ยิงได้ต่อเนื่องทั้งในการเล่นระดับสโมสรและทีมชาติ รวมถึงมาร์ติเนซซึ่งเป็นกำลังสำคัญของทีมจากแคว้นบาสก์เช่นกัน
 

     อย่างไรก็ดี คาดว่าทางต้นสังกัดน่าจะตั้งค่าตัวของทั้งสองรายไว้สูงถึงระดับ 35 ล้านปอนด์ หรือราว 1,680 ล้านบาท เป็นเหตุให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กำลังพิจารณาผ่องถ่ายเบอร์บาตอฟออกไปเพื่อระดมทุนสำหรับการเสริมทัพ แต่ด้วยฟอร์มที่ดร็อปลงไป ก็อาจทำให้ทาง ยูไนเต็ด ต้องยอมขายกองหน้าบัลแกเรียนในราคาขาดทุน ที่ราว 15 ล้านปอนด์ (720 ล้านบาท) โดยมี บาเยิร์น มิวนิค, เฟเนร์บาห์เช่ และยูเวนตุสให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่ายันให้อภัยรูนได้เสมอ
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัดชัด ให้อภัย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เรียบร้อยแล้ว แม้ก่อนหน้านี้ "รูน" จะมีปัญหาเรื่องสัญญาใหม่ และจวกสโมสรว่าขาดความทะเยอทะยานก็ตาม ลั่นรอยร้าวทั้งหมดกลายเป็นอดีตไปแล้ว และตอนนี้ก็จะคิดถึงแต่เรื่องของอนาคตเท่านั้น
  • รูนขำไม่ออก!รุ่นน้องล้อเลียนกรณีหิ้วคุณตัว
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววขำไม่ออกเสียแล้ว เมื่อบรรดาแข้งรุ่นน้อง วางแผนเล่นละครใบ้ต้อนรับคริสต์มาสล้อเลียนเรื่องที่เจ้าตัวแอบนอกใจเมียไป ซื้อบริการโสเภณี ต่อหน้าพวกนักเตะและ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่สนามซ้อมของสโมสร
  • ผีเตรียมขยายสัญญาดูโอลายครามคนละปี-ดันเนวิลล์เป็นโค้ช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขยายสัญญาค้าแข้ง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ 2 แข้งซีเนียร์ของทีมออกไปคนละ 1 ปี พร้อมดัน แกรี่ เนวิลล์ ขึ้นไปเป็นทีมสตาฟฟ์
  • ผีเปิดศึกเรือใบแย่งโคเอนเตราเสริมหลัง
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววทำสงครามแย่งนักเตะกันอีกครั้ง เมื่อหมายตา ฟาบิโอ โคเอนเตรา แบ็กซ้ายอนาคตไกล เบนฟิก้า มาเสริมแกร่งเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »