ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาวเน็ตสับ พิ้งกี้ โกหกโกอินเดีย ที่แท้แอบถ่ายเมืองไทย

ชาวเน็ตสับ พิ้งกี้ โกหกโกอินเดีย ที่แท้แอบถ่ายเมืองไทย

Posted 23/11/2010 by Mthai

แบบนี้เขาเรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอีกยก ชาวเน็ตโพสต์กระหน่ำ พิ้งกี้ โกหกโกอินเดีย ที่แท้แอบถ่ายหนังในเมืองไทย สังเกตได้ทั้งทีมงานกองถ่ายหนังและตัวประกอบเข้าฉาก เป็นคนไทยแทบทั้งนั้น มีพระเอกเพียงคนเดียวที่เป็นชาวอินเดีย แล้วแบบนี้จะให้เชื่อได้อย่างไรว่าไปถ่ายหนังที่ประเทศอินเดียจริงๆ
    
เมื่อทีมข่าวติดต่อสอบถามทางคุณแม่ของพิ้งกี้ ยืนยันว่าที่ผ่านมาพิ้งกี้ไปถ่ายหนังที่อินเดียจริง ยังมีภาพเบื้องหลังกองถ่ายปล่อยทางอินเตอร์ออกมาเลย หรือไม่ก็ลองเช็คพาสปอร์ตได้เลยว่าไปถ่ายที่อินเดียมาจริงหรือเปล่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คุณสมรักษ์” แจง “พิ้งกี้” พักงานอ้าง..ยังไม่สรุป ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต
    ปิดปากไม่พูดถึงนางเอกสาว"พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" อยู่นานล่าสุด "คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย" ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการไทยทีวีสีช่อง 3 เปิดใจล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องที่สาวพิ้งกี้ขอพักงานชั่วคราว และรับไม่ทราบว่าจะต้องหยุดพักนานเท่าไหร่เป็นเรื่องอนาคต"คือเรื่องพิ้งกี้จริงๆ ติดต่อมาทางคุณปิ่น (ณัฎฐนันท์ ฉวีวงษ์) มาคุยงาน ซึ่งเราก็โอเคไม่มีอะไรแล้ว พอตัดสินใจว่าจะร่วมงานก็ทำ และตอนนี้มันกลับมีกระแสตามมาอีก แต่เร...
  • รัก"พิ้งกี้"เสมอ
    จูบปากกันไปเรียบร้อยแล้ว สําหรับคู่สามี-ภรรยาข่าวร้อน"เป๊ก-สัณชัย" กับ "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" งานนี้นางเอกสาวหน้าแขก "พิ้งกี้-สาวิกา" มีสิทธิ์คืนวงการได้อีกในเร็ววันนี้ (หรือเปล่า)เพราะ "เจ๊ปิ่น-ณัฏฐนันท์" แห่งทีวีซีน ก็ยังไฟเขียว เปิดประตูต้อนรับสาวพิ้งกี้มาร่วมงานด้วยซําเหมอ"รักพิ้งกี้เสมอไม่เสื่อมคลาย" เจงๆ ค่ายนี้เนี่ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »