ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทบ.คว้า"ผู้พันเบิร์ด"เป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น"อาร์มี่ ยูไนเต็ด"

ทบ.คว้า"ผู้พันเบิร์ด"เป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น"อาร์มี่ ยูไนเต็ด"

Posted 23/11/2010 by rakball.net

 

       2 นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช คือ ผู้พันเบิร์ด พ.ต.วันชนะ สวัสดี และ พ.ท.วินธัย สุวารี ได้ตอบรับเข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้สโมสรแล้ว พร้อมกันนี้จะมีการเปลี่ยนชื่อสโมสรเป็น"อาร์มี่ ยูไนเต็ด"

       พ.อ.ดร.ก้อง ไชยณรงค์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของสโมสรฟุตบอลทหารบก ได้มีการเปิดเผยถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นว่า หลังจากปีที่ผ่านมาทหารบกยังไม่ประสบความสำเร็จในด้านการตลาดและการประชา สัมพันธ์เท่าที่ควร แต่ทางเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจและจะมีการพัฒนาไปสู่ระบบอาชีพอย่างเต็มตัว โดยในขณะนี้ก็ได้มีการพูดคุยกับสปอนเซอร์รายต่างๆอยู่หลายราย เชื่อว่าฤดูกาลหน้าจะมีงบประมาณในการทำทีมมากขึ้นกว่าที่ผ่านมาแน่นอน

      "ทั้งนี้ ตั้งแต่ช่วงเดือน ธ.ค. เป็นต้นไป สโมสรฟุตบอลทหารบกจะเปลี่ยนชื่อเป็น อาร์มี่ ยูไนเต็ด และอาจจะมีชื่อของสปอนเซอร์รายใหม่เข้ามาพ่วงด้วย ส่วนในเรื่องอื่นๆก็จะมีการปรับปรุงให้เป็นไปตามมาตรฐานของเอเอฟซี ทั้งห้องสื่อมวลชน ไฟสนาม ระบบรักษาความปลอดภัย เป็นต้น

      ส่วนแผนการประชาสัมพันธ์นั้นทีมจะได้นักแสดงชื่อดังซึ่งในบุคลากรในกองทัพบกอย่าง "ผู้พันเบิร์ด" พ.ต.วันชนะ สวัสดี พระเอกชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช" ผู้ที่รับบทแสดงเป็น สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และ พ.ท.วินธัย สุวารี ผู้ที่รับหน้าบทแสดงเป็น สมเด็จพระเอกาทศรส จะเข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสโมสรแน่นอนแล้ว ซึ่งทั้ง 2 คนนี้จะเข้ามาชมการแข่งขันฟุตบอลในนัดต่างๆที่สโมสรลงแข่ง เข้ามาร่วมทำกิจกรรมกับแฟนบอลและกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย แม้ว่าในรายของ "ผู้พันเบิร์ด" ที่อยู่ในช่วงการถ่ายทำเรื่อง "พันท้ายนรสิงห์" แต่ตนสามารถจัดคิวให้มาช่วยงานของสโมสรได้อย่างไม่มีปัญหา" ผู้จัดการทั่วไป ทัพบก เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลมา!ทุ่มงบทำทีม40ล้าน ด้าน"สันติ"ย้ายซบเมืองทองฯ
    พัทยา ยูไนเต็ดเดินหน้าทุ่มงบ 40 ล้านเสริมทีม เผย!สันติ ไชยเผือก นักเตะจอมเก๋าของทีมย้ายซบเมืองทองฯเรียบร้อยแล้ว พร้อมเล็งหากุนซือคนใหม่แทนโค้ชวัง
  • ทหารเรือมาแล้ว!!จ่อฟ้องวิชิตให้ข่าวเสียหาย
    ส่อเค้าเป็นหนังชีวิตซะแล้ว สำหรับความขัดแย้งระหว่าง กลุ่มทหารเรือ กับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ที่ขัดแย้งกันเรื่องสิทธิ์ ในการทำทีมปีหน้า ล่าสุด ฝั่งทหารเรือ เตรียมยื่นฟ้องศาลเรียกค่าเสียหายจาก ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ โดยไม่รอการวินิจฉัยอย่างเป็นทางการก่อนว่า สิทธิ์ในการทำทีมจะเป็นของทหารเรือ หรือ บ.ระยองฯ แถม ทหารเรือ ยังเตรียมที่จะร้องต่อศาลปกครอง ให้คุ้มครองสิทธิ์ในการส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันปีหน้าอีกด้วย
  • บิ๊กเนเอาจริงปีหน้าขอจองแชมป์ทุกถ้วย
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" ประกาศปีหน้าขอพา บุรีรัมย์ พีอีเอ ซิวแชมป์มาครองให้ได้ทุกรายการที่ลงแข่ง พร้อมเปรยเดือน ม.ค. 54 นี้ ได้เห็นโฉมหน้าของนักเตะต่างชาติตัวใหม่ ที่จะมาสร้างความฮือฮาให้กับแฟนบอลของทีมได้แน่นอน
  • อำนาจ,วุฒิชัยควงคู่ฉลุยตัดเชือกมวยอชก.
    หมัดหนุ่มไทยตะลุยสู่รอบตัดเชือก อำนาจ รื่นเริง ควง วุฒิชัย มาสุข คว้าเหรียญทองแดงไว้ในกระเป๋าแล้ว โดย อำนาจ จะเข้าไปเจองานหนัก ซู ชิ หมิง ยอดกำปั้นของเจ้าภาพ ขณะที่ วุฒิชัย จะดวลกับ ซานธอช กุมาร วิโรธู นักชกอินเดีย ซึ่งสองนักมวยไทย จะขึ้นสังเวียนนัดต่อไป วันที่ 24 พ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »