ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแซมชื่นมื่นพีเดอร์เซ่นฟอร์มแจ่ม

บิ๊กแซมชื่นมื่นพีเดอร์เซ่นฟอร์มแจ่ม

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

 

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อารมณ์ดีกับฟอร์มของ มอร์เท่น กัมส์ท พีเดอร์เซ่น กองกลางตัวเก่งเลือดไวกิ้ง หลังเหมาคนเดียว 2 ตุง ในเกมที่เปิดบ้านไล่อัด "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นทุกฝ่ายต้องแก้ไขเรื่องตารางการแข่งขันที่ลงเตะถี่ยิบจนร่างกาย ลูกทีมของเขากรอบไปหมดแล้ว


     แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม แบล็คบิร์น โรเวอร์ส สโมสรชื่อดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกปากชม มอร์เท่น กัมส์ท พีเดอร์เซ่น  มิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์ ว่าเข้าใกล้ฟอร์มที่ดีที่สุดไปทุกขณะ หลังจัดการเหมาคนเดียว 2 ลูก ในเกมที่ไล่ต้อน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

 


     กุนซือมากประสบการณ์ รู้สึกว่าการที่ ปีกจอมเทคนิค ซึ่งย้ายเข้ามาร่วมทัพเมื่อปี 2004 ได้ตัดสินใจต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นอีวู้ดส์ พาร์ค ต่อไปนั้น ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีของต้นสังกัด หลังจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของ พีเดอร์เซ่น ในตอนนี้

 

 


     "มันยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดที่ผมได้เห็นเขาเล่น ผมได้ดูเขาลงเล่นในตอนที่เขายังเล่นให้กับ แบล็คเบิร์น ในสมัยก่อน และผมก็ใช้เวลามากมายตอนยังอยู่ที่สโมสรอื่น เพื่อหาวิธีที่หยุดเขาให้ได้ แต่เขากำลังเข้าใกล้แล้ว เพราะว่ามันมีประตูเกิดขึ้นจากฟอร์มการเล่นที่ดีของเขา และมันแสดงให้เห็นว่ามันเป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญมากเพียงใด"

 

 


     "พวกเราได้เซ็นสัญญาแบบฟรีๆเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีค่าในตลาดวันนี้ 8-10 ล้านปอนด์ ผู้เล่นที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้วประมาณ 200 เกม ซึ่งสามารถยิงประตู หรือเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษได้ คุณสามารถหาคนแบบเขาแบบไม่เสียอะไรเลยได้จากที่ไหนกันล่ะ?"

 

 


     ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือโบลตัน วันเดอเรอร์ส ยังได้ออกมาตำหนิ การจัดตารางการแข่งขันของพรีเมียร์ลีก ที่ทำให้นักเตะกรำศึกมากจนเกินไป จนส่งผลให้ พีเดอร์เซ่น มีอาการตึงที่เอ็นหลังหัวเข่า จากการที่ต้องลงสนามให้ต้นสังกัด และทีมชาตินอร์เวย์ แบบต่อเนื่อง

 

 


     "อาการบาดเจ็บของ มอร์เท่น เป็นสิ่งที่ตกทอดมาจากการลงสนามในช่วงเวลาสั้นๆมากจนเกินไป เขาลงสนามในทุกๆเกม รวมถึงสัปดาห์เบรกเกมทีมชาติ จากนั้นก็ลงเล่นให้กับ นอร์เวย์ และยิงประตูที่ยอดเยี่ยม ก่อนกลับมาที่นี่ ในการเจอกับ วิลล่า"

 

 


     "มันเป็นอาการบาดเจ็บที่สะสมจากความเหนื่อยล้า เหมือนกับ เบร็ตต์ เอเมอร์ตัน (กองกลางทีมชาติออสเตรเลีย) ผมได้ตำหนิ พรีเมียร์ลีก สำหรับตารางการแข่งขันที่พวกเขาวางกันเอาไว้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องผิดที่มีเกมพรีเมียร์ลีก 3 เกมในสัปดาห์เดียวก่อนสัปดาห์เกมทีมชาติ และผมไม่คิดว่ามันไม่มีความจำเป็นสำหรับสิ่งนี้ ไม่ว่าจะช่วงไหนของปฏิทินก็ตาม"

 

 


     "พวกเราต้องการความช่วยเหลือจากทุกๆฝ่าย เมื่อพวกเราได้อยู่ตำแหน่งนี้ และผมไม่รู้สึกว่า ทางพรีเมียร์ลีก จะช่วยเหลือพวกเราในเรื่องของตารางการแข่งขัน ผมรู้ว่าเรามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้ และผู้คนจะพูดว่า- คุณจะออกมาบ่นทำไม ในเมื่อคว้าชัยชนะได้ถึง 3 จาก 4 เกมล่าสุด? บางทีถ้าหากผมออกมาบ่นตอนที่พวกเรากำลังชนะ ผู้คนคงจะฉุกคิดได้บ้าง" อัลลาไดซ์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีแผนโละเบิร์บหาทุนล่ายอเรนเต้-ฆาบี
    อาสหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของสเปน เผยเมื่อ 22 พ.ย. 53 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีแผนโละ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียทิ้งภายในฤดูกาลนี้ เพื่อนำเงินมาเป็นทุนสำหรับไล่ล่าตัวสองสตาร์ของแอธเลติก บิลเบา ทั้ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และ ฆาบี มาร์ติเนซ
  • เวนเกอร์รับแชมป์พรีเมียร์ลีกยังเปิดกว้าง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเหยี่ยว อาร์เซน่อล รับตามตรงไม่เคยพบเคยเห็นการแย่งแชมป์ลีกที่สุดคู่คี่สูสีและเปิดกว้างแบบ นี้มาก่อน เชื่อยังมีอีกหลายต่อหลายทีมนอกจาก 5 ทีมแกร่งที่มีโอกาสเบียดแย่งแชมป์ถึงปลายซีซั่นเช่นกัน
  • สิงห์บลูส์โต้ข่าวอันเช่ขอลาออก
    เชลซี รุดปัดข่าว คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ยื่นซองขาว หลังทีมทำผลงานแย่ตั้งแต่ไร้ เรย์ วิลกิ้นส์ มือขวาคู่ใจ ยันเป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ ชี้ยังมีสัญญาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จนกระทั่งถึงปี 2012
  • เอวร่ายันให้อภัยรูนได้เสมอ
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัดชัด ให้อภัย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เรียบร้อยแล้ว แม้ก่อนหน้านี้ "รูน" จะมีปัญหาเรื่องสัญญาใหม่ และจวกสโมสรว่าขาดความทะเยอทะยานก็ตาม ลั่นรอยร้าวทั้งหมดกลายเป็นอดีตไปแล้ว และตอนนี้ก็จะคิดถึงแต่เรื่องของอนาคตเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »