ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอลโลเวย์ยันชัดเตรียมซิววาร์นี่ย์ขาดม.ค.นี้

ฮอลโลเวย์ยันชัดเตรียมซิววาร์นี่ย์ขาดม.ค.นี้

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

 เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือ แบล็คพูล ประกาศชัดเจน จะซิวตัว ลุค วาร์นี่ย์ มาร่วมทีมแบบถาวรในเดือน ม.ค. นี้ หลังทำผลงานประทับใจ ตั้งแต่ย้ายจาก ดาร์บี้ มาด้วยสัญญายืมตัว ช่วงซัมเมอร์ แถมมีออปชั่นซื้อขาดถูกยิ่งกว่าแจกฟรีแค่ 250,000 ปอนด์ หรือราว 12 ล้านบาท เท่านั้น

     เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือแบล็คพูล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันชัดเจนว่า จะซื้อ ลุค วาร์นี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง ซึ่งยืมตัวมาจาก ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมจากลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมแบบถาวร ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 ต้นเดือนมกราคมนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าประทับใจ

 

 


     วาร์นี่ย์ วัย 28 ปี ซึ่งเพิ่งยิงประตูที่ 4 ในเกมลีกให้ทัพ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" เบียดชนะ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีออปชั่นให้ ฮอลโลเวย์ สามารถซื้อตัวมาร่วมทีมแบบถาวรได้ด้วยค่าตัวสุดถูกแค่ 250,000 ปอนด์(ราว 12 ล้านบาท) เท่านั้น

 

 


     "เราจะเซ็นสัญญากับเขาในเดือนมกราคมนี้ เรามีเงื่อนไขในสัญญา เขาจะไม่ย้ายไปไหน และเราจะจ่ายค่าตัวเขาแค่ 250,000 ปอนด์ พวกเขา (ดาร์บี้) ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้ และโชคร้ายที่พวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้อีกแล้ว " ฮอลโลเวย์ กล่าว

 

 


     ด้าน วาร์นี่ย์ แสดงความคาดหวังที่จะได้ย้ายเข้าชายคา บลูมฟิลด์ โร้ด อย่างถาวรเช่นกัน โดยกล่าวว่า " ผมจะดีใจอย่างมากถ้าหากสามารถจัดการเรื่องบางเรื่องได้ เพราะว่าผมไม่เคยสนุกกับการเล่นฟุตบอลขนาดนี้มาก่อน ความเป็นหนึ่งเดียวกันของที่นี่ เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน"

 

 


     "หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถจัดการอะไรได้ในเดือนมกราคมนี้ หรือไม่ก็ช่วงจบฤดูกาล ที่นี่คุณไม่จำเป็นต้องกำหนดหน้าที่ของคุณ เพราะเจ้านาย (ฮอลโลเวย์) เปิดช่องให้ให้คุณแสดงตัวตนของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแซมชื่นมื่นพีเดอร์เซ่นฟอร์มแจ่ม
    แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อารมณ์ดีกับฟอร์มของ มอร์เท่น กัมส์ท พีเดอร์เซ่น กองกลางตัวเก่งเลือดไวกิ้ง หลังเหมาคนเดียว 2 ตุง ในเกมที่เปิดบ้านไล่อัด "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นทุกฝ่ายต้องแก้ไขเรื่องตารางการแข่งขันที่ลงเตะถี่ยิบจนร่างกาย ลูกทีมของเขากรอบไปหมดแล้ว
  • ผีมีแผนโละเบิร์บหาทุนล่ายอเรนเต้-ฆาบี
    อาสหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของสเปน เผยเมื่อ 22 พ.ย. 53 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีแผนโละ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียทิ้งภายในฤดูกาลนี้ เพื่อนำเงินมาเป็นทุนสำหรับไล่ล่าตัวสองสตาร์ของแอธเลติก บิลเบา ทั้ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และ ฆาบี มาร์ติเนซ
  • เวนเกอร์รับแชมป์พรีเมียร์ลีกยังเปิดกว้าง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเหยี่ยว อาร์เซน่อล รับตามตรงไม่เคยพบเคยเห็นการแย่งแชมป์ลีกที่สุดคู่คี่สูสีและเปิดกว้างแบบ นี้มาก่อน เชื่อยังมีอีกหลายต่อหลายทีมนอกจาก 5 ทีมแกร่งที่มีโอกาสเบียดแย่งแชมป์ถึงปลายซีซั่นเช่นกัน
  • สิงห์บลูส์โต้ข่าวอันเช่ขอลาออก
    เชลซี รุดปัดข่าว คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ยื่นซองขาว หลังทีมทำผลงานแย่ตั้งแต่ไร้ เรย์ วิลกิ้นส์ มือขวาคู่ใจ ยันเป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ ชี้ยังมีสัญญาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จนกระทั่งถึงปี 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »