ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โพลเซ่นรับอีกหลายเดือนกว่าหงส์จะฟื้นเต็มที่

โพลเซ่นรับอีกหลายเดือนกว่าหงส์จะฟื้นเต็มที่

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

   คริสเตียน โพลเซ่น ห้องเครื่องเลือดโคนมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อต้องรอถึงช่วงเดือน ก.พ.ปีหน้ากว่าทีมจะแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมา แต่ระหว่างนี้พวกเขาจะมีผลงานดีขึ้นแบบเกมต่อเกม และยอมรับว่ามีความสุขที่ได้โอกาสลงสนามในช่วงที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมบาดเจ็บ


     คริสเตียน โพลเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์กของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ทีมอาจจะต้องใช้เวลานานถึง 4 เดือนกว่าจะฟื้นตัวกลับมาสู่ระดับการเล่นที่แท้จริง หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดรังแอนฟิลด์ เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา

 

 


     ทัพ "หงส์แดง" มีผลงานในช่วงต้นฤดูกาลย่ำแย่ แต่ตอนนี้พวกเขาทำคะแนนขยับขึ้นมาเรื่อยๆ เหลือ ไล่ตาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 6 ของตาราง อยู่เพียง 3 คะแนน ก่อนจะบุกเยือนถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.นี้ และพวกเขาจะไม่มีคิวเจอทีม 4 อันดับแรกของตารางตอนนี้ จนถึงวันที่ 5 ก.พ.ปีหน้า ซึ่งจะต้องบุกไปเยือน เชลซี

 

 


     อย่างไรก็ตาม โพลเซ่น ไม่คาดว่าทีมจะฟื้นตัวได้รวดเร็ว กล่าวว่า "ผมหวัง และคิดว่าเราจะค่อยๆ ดีขึ้นเกมต่อเกม ถ้าเราทำงานหนัก และคอยฟังสิ่งต่างๆ ที่เจ้านาย (รอย ฮ็อดจ์สัน) ต้องการให้ทำ ผมมั่นใจว่าเราจะดีขึ้นมากเมื่อเราเข้าสู่ช่วงเดือน ก.พ. และ มี.ค."

 

 


     ห้องเครื่องเลือดโคนม ยังทำผลงานไม่โดดเด่นนัก ตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาหวังจะได้โอกาสแสดงผลงานมากขึ้น ระหว่างที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม บาดเจ็บพัก 1 เดือน และ เจย์ สเปียริ่ง กองกลางดาวรุ่ง บาดเจ็บพัก 6 สัปดาห์ และเพิ่งได้มีส่วนร่วมกับเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "มันดีที่ผมได้ลงเล่นอีกครั้ง มันเป็นการเริ่มต้นที่ยาก จึงเป็นเรื่องดีที่ได้เป็นตัวจริงในชัยชนะนัดสำคัญ"

 

 


     "เราต้องดิ้นรน และผมก็ดิ้นรนเพื่อก้าวขึ้นมาอยู่ในทีม จึงเป็นเรื่องดีที่ได้ลงเล่น และเมื่อ สตีเว่น กลับมาจากทีมชาติพร้อมอาการบาดเจ็บ จึงถือว่าสำคัญสำหรับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ได้ลงสนาม เขาเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญ เมื่อไม่มีกัปตัน เราก็ไม่ผู้เล่นคนสำคัญในทีม"

 

 


     "เราหวังว่าเขาจะกลับมาโดยเร็ว แต่ในช่วงที่เขาไม่อยู่ มันขึ้นอยู่กับเราที่ต้องเก็บแต้ม และพาทีมไปอยู่ในอันดับที่ดี เมื่อเขากลับมา ทีมจะได้ดียิ่งขึ้นไปอีก ผมได้โอกาสของผม และผมมีความสุข แต่ 3 คะแนนเป็นสิ่งสำคัญที่สุด" อดีตดาวเตะเซบีย่า และชาลเก้ 04 กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารอยจุกอกพาหงส์แพ้แบล็คพูล,นอร์ทแฮมป์ตัน
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือขรัวเฒ่า ยกมือรับผิดเกมแพ้ แบล็คพูล และ นอร์ทแฮมป์ตัน ทาวน์ บ่นคงเป็นตราบาปติดเกียรติประวัติของตนกับ "หงส์แดง" ไปอีกนานเท่านาน รับพูดไม่ออกบอกไม่ถูกทีเดียวที่ทำสาวก "เดอะ ค็อป" อับอายขายหน้าสุดๆ คาถิ่น แอนฟิลด์
  • จอห์นสันตอกฮ็อดจ์สันไม่ต้องมาวิจารณ์ฟอร์ม
    เกล็น จอห์นสัน กองหลัง ลิเวอร์พูล เผยไม่พอใจ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือของทีม ที่ออกมาจวกฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของตัวเอง ชี้รู้ตัวดีอยู่แล้วว่าเล่นได้แค่ไหน และไม่จำเป็นต้องให้ใครมาคอยบอก แต่ก็เข้าใจว่าเจ้านายมีเจตนากระตุ้นในกลับมาเล่นได้ดี
  • เมยเรเลสโวปรับตัวลีกผู้ดีได้แล้ว
    ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้สามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นในลีกอังกฤษได้แล้ว และจะพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าขอนำ "หงส์แดง" บินฉิวขึ้นสูงกลับไปติดท็อปโฟร์ให้ได้เร็วที่สุด
  • เรน่ายกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโด้
    โฆเซ่ เรน่า นายทวาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกหาง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด พร้อมเชื่อเกมกลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เปรียบ "ราชันชุดขาว" นิดหน่อย เพราะได้เล่นในคัมป์ นู ซึ่งมีแฟนบอลกว่า 100,000 คนที่เตรียมกล่องเสียงตะโกนกระตุ้นทีมตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »