ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คัลด์เวลล์เซ็งเปาเกมพ่ายผีแดง

คัลด์เวลล์เซ็งเปาเกมพ่ายผีแดง

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

 

สตีเว่น คัลด์เวลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดวิสกี้ของ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ออกอาการไม่พอใจ มาร์ติน แอ็ตกินสัน เชิ้ตดำชื่อดังที่เป่าเข้าข้าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากเกินไป ในเกมที่พวกเขาออกไปพ่าย 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


     สตีเว่น คัลด์เวลล์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์ ของ วีแกน แอธเลติก ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ ทีมของเขาไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการตัดสินของ มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการชื่อดัง ในเกมที่ออกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

     ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย ปีกทีมเยือนโดน เนมานย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย เข้าสกัดล้มลงในเขตโทษ แต่ไม่ได้จุดโทษ ทำให้ คัลด์เวลล์ รู้สึกว่าหากคนที่ล้มลงไปเป็นผู้เล่นของเจ้าถิ่น กรรมการจะต้องเป่าฟาวล์อย่างแน่นอน แม้ภาพช้าแสดงให้เห็นว่าดาวเตะฝรั่งเศส ถูกสะกิดเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น

 

 


     กองหลังวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นว่า "ผมคิดว่านั้นเป็นการตัดสินที่เป็นอุปสรรคต่อพวกเรา และผมมั่นใจว่าถ้าหากมันเกิดขึ้นกับผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันคงจะเป็นจุดโทษอย่างแน่นอน ผมได้พูดกับกรรมการในช่วงพักครึ่ง แลัวเขาก็บอกว่า เขารู้สึก ชาร์ลส์ นั้นล้มลงง่ายเกินไป"

 

 


     "คำโต้เถียงของผมก็คือว่า ทำไมเขาถึงได้ล้มลงไป ในเมื่อเขาอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบกว่า มันเป็นการตัดสินใจที่สำคัญ ซึ่งสามารถตัดสินการแข่งขันได้ เพราะว่า พวกเขา (แมนฯยูไนเต็ด) ได้ประตูแรก หลังจากนั้น 2-3 นาทีถัดมา และพวกเราก็ตามหลัง 1-0 ในช่วงพักครึ่ง"

 

 


     นักเตะจอมพเนจร ยังได้เสริมถึงกรณีใบแดงของ อันโตลิน อัลคาราซ กัปตันทีม ที่ได้ใบเหลืองที่ 2 ถูกไล่ออกจากสนาม ในช่วงกลางครึ่งหลัง หลังจากเข้าสกัดดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลาง"ปีศาจแดง" ว่าแอ็ตกินสัน น่าจะได้แรงกดดันจากบรรดากองเชียร์เจ้าบ้าน ทั้งที่เป็นการฟาวล์ที่ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นถูกจดชื่อ

 

 


     "พูดตามตรงว่า ผมไม่ได้รู้สึกกังวลเลยว่า เขาจะถูกไล่ออก จากการเข้าสกัดบอล มันมีการเสียบสกัดมากมายจากทีมพวกเขา และผมรู้ว่าผมนั้นเข้าข้างทีมผม แต่พวกเขาไม่ได้รับโทษ และน่าจะได้รับการจดชื่อบ้าง แต่ผมคิดว่ามันเป็นการเข้าสกัดที่บอลของ อันโตลิน"

 

 


     "และถึงแม้ว่ามันจะเป็นการทำฟาล์ว เฟลทเชอร์ อย่างแน่นอน ซึ่งพวกเราก็ยอมรับ ผมก็แค่รู้สึกว่า ผู้ตัดสิน น่าจะแสดงความผ่อนผันให้บ้าง บางทีอาจจะเป็นเพราะ แรงกดดันจากกองเชียร์หรืออะไรก็ตาม ทำให้เขาต้องไล่เขา (อัลคาราซ) ออกจากสนามไป" อดีตแข้งซันเดอร์แลนด์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพลเซ่นรับอีกหลายเดือนกว่าหงส์จะฟื้นเต็มที่
    คริสเตียน โพลเซ่น ห้องเครื่องเลือดโคนมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อต้องรอถึงช่วงเดือน ก.พ.ปีหน้ากว่าทีมจะแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมา แต่ระหว่างนี้พวกเขาจะมีผลงานดีขึ้นแบบเกมต่อเกม และยอมรับว่ามีความสุขที่ได้โอกาสลงสนามในช่วงที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมบาดเจ็บ
  • ฮอลโลเวย์ยันชัดเตรียมซิววาร์นี่ย์ขาดม.ค.นี้
    เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือ แบล็คพูล ประกาศชัดเจน จะซิวตัว ลุค วาร์นี่ย์ มาร่วมทีมแบบถาวรในเดือน ม.ค. นี้ หลังทำผลงานประทับใจ ตั้งแต่ย้ายจาก ดาร์บี้ มาด้วยสัญญายืมตัว ช่วงซัมเมอร์ แถมมีออปชั่นซื้อขาดถูกยิ่งกว่าแจกฟรีแค่ 250,000 ปอนด์ หรือราว 12 ล้านบาท เท่านั้น
  • บิ๊กแซมชื่นมื่นพีเดอร์เซ่นฟอร์มแจ่ม
    แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อารมณ์ดีกับฟอร์มของ มอร์เท่น กัมส์ท พีเดอร์เซ่น กองกลางตัวเก่งเลือดไวกิ้ง หลังเหมาคนเดียว 2 ตุง ในเกมที่เปิดบ้านไล่อัด "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นทุกฝ่ายต้องแก้ไขเรื่องตารางการแข่งขันที่ลงเตะถี่ยิบจนร่างกาย ลูกทีมของเขากรอบไปหมดแล้ว
  • ผีมีแผนโละเบิร์บหาทุนล่ายอเรนเต้-ฆาบี
    อาสหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของสเปน เผยเมื่อ 22 พ.ย. 53 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีแผนโละ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียทิ้งภายในฤดูกาลนี้ เพื่อนำเงินมาเป็นทุนสำหรับไล่ล่าตัวสองสตาร์ของแอธเลติก บิลเบา ทั้ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และ ฆาบี มาร์ติเนซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »