ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนสะอึกพลาดพ่ายบราก้า 2-0 ลุ้นนัดสุดท้าย

ปืนสะอึกพลาดพ่ายบราก้า 2-0 ลุ้นนัดสุดท้าย

Posted 24/11/2010 by msn ฟุตบอล

 

ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล พลาดอีกครั้งเมื่อโดน บราก้า ทีมจากโปรตุเกส เอาชนะไปได้อีก 2-0 ทำให้ต้องลุ้นต่อในเกมสุดท้ายว่าจะได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (23 พ.ย.53)

บราก้า 2-0 อาร์เซนอล
ประตู :
1-0 มาเธอุส 83
2-0 มาเธอุส 90

ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล บุกไปเยือน บราก้า โดยเกมนี้ต้องการแค่ 1 แต้มให้ได้เพื่อการันตีการเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ของแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่เกมที่แล้วโดน ชัคเตอร์ โดเนตสก์ เอาชนะได้ และยังมาโดนสเปอร์ส พลิกแซงชนะไปแบบสุดช็อกเมื่อสุดสัปดาห์

อาร์เซนอล ถือว่าเริ่มเกมได้ดีกว่าตามสไตล์ แต่บราก้า ก็ใช้เวลาไม่นานในการตั้งหลักสู้ทำให้รูปเกมไม่ได้ถึงกับขี่กันมากนัก ทีมเยือนอาจจะครองบอลมากกว่าก็จริงแต่ก็ไม่สามารถที่จะหาจังหวะจบสกอร์ได้ง่าย

โอกาสที่ได้ลุ้นจะเป็นลูกตั้งเตะมากกว่า นาทีที่ 30 เซสก์ ฟาเบรกาส กัปตันทีมปั่นฟรีคิกระยะ 25 หลาบอลข้ามกำแพงแล้วแต่เบาไปนิดทำให้ เฟลิเป้ ประตูเจ้าบ้านชกออกมาได้ ก่อนที่จะเตะลูกเตะมุมเข้ามาให้ โยฮัน ฌูรู ดีดบอลแต่ก็ติดบล็อกกองหลังอีก

แต่บราก้า ก็แสดงให้เห็นว่ามีทีเด็ดเหมือนกันเมื่อ ลิม่า สบจังหวะได้ลองซัดเฉี่ยวเสาออกไป ก่อนที่จะเกือบได้ประตูขึ้นนำอีกในช่วงท้ายครึ่งแรกถ้า นิคลาส เบนดท์เนอร์ ไม่ลงไปโขกสกัดลูกฟรีคิกลักไก่บนเส้นประตูได้ทัน จบครึ่งแรกก็เลยยังเสมอกันอยู่ 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลังเกมเริ่มเปิดแลกกันสนุก ทีมเยือนบุกเจ้าบ้านก็บุกเหมือนกัน โดยเฉพาะจังหวะในนาทีที่ 60 ของ อากีอาร์ ที่ฉวยโอกาสลูกที่ สกิลลาชี่ โขกสกัดพลาดยิงสวนถากเสาออกไป

เกมสู้กันอย่างสนุกจนถึงนาทีที่ 83 บราก้า ก็มาได้ประตูขึ้นนำเมื่อ เอลตัน เปิดบอลเข้าเขตโทษ บอลมาถึง มาเธอุส ได้เอี้ยวตัวยิงเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้ บราก้า ขึ้นนำ 1-0 จนได้

จากนั้น มาเธอุส ก็ยังมายิงได้อีกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อได้โต้กลับมา ก่อนจะลากลุยแหวก 3 กองหลังอาร์เซนอล แล้วยิงเข้าไปอย่างเฉียบขาด จบเกม บราก้า ชนะ 2-0 ส่วน อาร์เซนอล จากที่น่าจะเข้ารอบสบายๆตั้งแต่นัดที่แล้วต้องกลับมาลุ้นเหนื่อยหนักในเกมสุดท้ายกับปาร์ติซาน เบลเกรดต่อ


 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »