ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูยันไม่สนเสริมทัพเดือนม.ค.เหตุได้กาก้ากลับมา

มูยันไม่สนเสริมทัพเดือนม.ค.เหตุได้กาก้ากลับมา

Posted 24/11/2010 by siamsport

 

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศชัดเจน ไม่ต้องการเสริมทัพในช่วงเดือน ม.ค.นี้แน่นอน เพราะพวกเขากำลังจะได้ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพเลือดแซมบ้า หายจากอาการบาดเจ็บ ชี้การได้ดาวเตะทีมชาติบราซิลกลับมา ก็เหมือนได้นักเตะใหม่เอี่ยมอ่องอรทัย

       โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่า ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่จะต้องเสริมทัพ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า เพราะพวกเขาจะได้ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ตัวกลั่น หายเจ็บกลับมาลงสนามอีกครั้ง
 
      จอมทัพทีมชาติบราซิล เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และยังไม่ได้ลงเล่นให้ เรอัล เลยในซีซั่นนี้ โดยช่วงที่ผ่านมา นักเตะตกเป็นข่าวทั้งในดินแดนกระทิงดุ และอิตาลี ว่าจะโดนขายให้ เอซี มิลาน หรือ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงเดือน ม.ค.นี้ แต่ มูรินโญ่ ประกาศอย่างชัดเจนว่า ไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นแน่นอน
 
      อดีตจอมแท็กติก อินเตอร์ และ เชลซี กล่าวว่า "เรามีการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว ซึ่งก็คือการได้ กาก้า กลับมา เขาเป็นการเสริมทัพที่สุดยอดของเรา มีหลายสโมสรที่จะเซ็นสัญญากับ กาก้า ในเดือนมกราคมหรือเปล่า? ไม่มีนักเตะคนไหนที่จะถูกขายทั้งนั้น"
 
      นอกจากนี้ มูรินโญ่ ได้ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ เตรียมย้ายทีม "คาริม ต้องเข้าใจว่า เขาไม่ได้เล่นเพราะตัวเขาเอง ดังนั้นเขาต้องทุ่มเท และทำงานหนัก โดยเฉพาะในช่วงฝึกซ้อม เขากำลังทำแบบนั้นได้ และผมก็ดีใจที่เห็นความทุ่มเทของเขาที่เปลี่ยนแปลงไป"
 
      "เขาเริ่มอยู่ในระดับที่เขาสามารถทำได้ ผมคาดหวังจากเขามาก ผมอยากให้เขาทำผลงานได้ดีเทียบเท่าหรือดีกว่านักเตะที่ผมเคยเห็นครั้งแรกที่ (โอลิมปิก) ลียง ผมรู้ว่า เขามีพรสรรค์มากแค่ไหน และนั่นแหละทำไมผมถึงต้องกระตุ้นเขา"
 
      ขณะเดียวกัน "เฮียมู" ยอมรับว่า เขาสนใจที่จะกลับไปทำงานในอังกฤษอีกครั้ง "ผมอยากกลับไป พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้ แต่ผมไม่ได้รีบร้อน เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมก็สนุกกับการทำงานที่นี่"
 
      "นั่นแหละทำไมผมถึงมีสมาธิกับการทำผลงานให้ดีที่สุดที่ มาดริด ผมต้องการสร้างประวัติศาสตร์ที่นี่เหมือนอย่างที่ผมทำได้กับ ปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ เป้าหมายของผมก็คือ ทำให้แฟนบอลสโมสรของผมมีความสุขเสมอ และพัฒนาลูกทีมให้มีคุณค่าในตัวเอง และผมไม่ต้องการให้เกิดความแตกต่างที่ เรอัล มาดริด" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »