ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยูเอ็นตั้งกาซิยาสเป็นทูตขจัดความจน

ยูเอ็นตั้งกาซิยาสเป็นทูตขจัดความจน

Posted 24/11/2010 by siamsport

 

 

      อีเกร์ กาซิยาส กัปตันทีม เรอัล มาดริด มีโอกาสทำบุญต่อสู้ความยากจนบนโลกอย่างเต็มตัว เมื่อได้รับแต่งตั้งให้เป็นทูตสันถวไมตรี แห่ง ยูเอ็นดีพี โดยจะทำงานขจัดความยากจน ร่วมกับนักเตะดังอย่าง ซีเนดีน ซีดาน, โรนัลโด้ และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ต่อไป

      เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศแต่งตั้งให้ อีเกร์ กาซิยาส ยอดนายประตูทีมชาติสเปน เป็นทูตสันถวไมตรี ของสำนักงานโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (ยูเอ็นดีพี) จากการเปิดเผย เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     จอมหนึบวัย 29 กะรัต จะร่วมมือกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส โรนัลโด้ และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก เชลซี ทำหน้าที่ในโครงการที่มุ่งเน้นด้านการบรรเทาความยากจนบนโลกนี้ต่อไป
 
     อดัม โรเจอร์ส โฆษก ยูเอ็นดีพี กล่าวผ่านเว็บไซต์ "ราชันชุดขาว" ว่า "กาซิยาส แสดงให้เห็นถึงความสนใจในเรื่องที่เกี่ยวกับการต่อสู้กับความยากจนมาเสมอ"
 
     ทั้งนี้ ซีดาน ได้เป็นคนกลางระหว่าง กาซิยาส กับ ยูเอ็นดีพี ซึ่งมีรายงานว่า การติดต่อระหว่างทั้งสองฝ่ายนั้น เริ่มมีขึ้นครั้งแรก หลังจากทัพลูกหนังเมืองกระทิง คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »