ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์บลูส์ชุดเล็กพลิกแซงซิลิน่าท้ายเกม 2-1

สิงห์บลูส์ชุดเล็กพลิกแซงซิลิน่าท้ายเกม 2-1

Posted 24/11/2010 by msn ฟุตบอล

 

ยังไว้ใจได้สำหรับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ถึงจะใช้ชุดเล็กก็ตามเมื่อพลิกสถานการณ์จากที่ตกเป็นรอง ซิลิน่า ก่อนกลับมาเฉือนเอาชนะได้ 2-1 ในช่วงท้ายเกม


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (23 พ.ย.53)

เชลซี 2-1 ซิลิน่า
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ประตู :
0-1 บาบาตูนเด้ 19
1-1 สเตอร์ริดจ์ 51
1-2 มาลูด้า 86

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่เข้ารอบน็อคเอาต์ไปเรียบร้อยแล้ว เกมนี้เจอบ๊วยของกลุ่มอย่าง ซิลิน่า จากสโลวะเกีย ทำให้ทางด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือที่มีข่าวลือจะลาออกจากตำแหน่งก่อนต้องปฏิเสธกันยกใหญ่ สามารถใช้ชุดเล็กลงเล่นได้ แต่ก็ยังมีตัวเก๋าๆอย่าง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ประคองด้วย

รูปเกมในช่วงต้นครึ่งแรกถือว่าสูสี โดยซิลิน่า ก็ทำการบ้านมาได้ดีทีเดียวในการยันเจ้าบ้าน และทำได้ดีเกินคาดในนาทีที่ 19 เมื่อมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะของ เจซ ที่จ่ายให้ บาบาตูนเด้ ยิงเข้าไปช็อกแฟนเชลซีทั้งสนาม

งานนี้ก็ทำเอาทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ผลงานระยะหลังสะดุดแพ้ 3 จาก 4 นัดหลังสุด เกิดอาการงานเข้าทันที พยายามจะทวงคืนแต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากนัก โดยมีแค่จังหวะการขึ้นโขกของ ดร็อกบา ที่ติดเวฟ ดูบราฟก้า นายทวารทีมเยือนหนเดียว นอกนั้นไม่ได้จะแจ้งอะไร ทำให้จบครึ่งแรกยังเป็นฝ่ายตามหลัง 1-0

 

แต่เมื่อกลับมาเล่นในครึ่งหลังได้ 6 นาที เชลซี ก็สามารถไล่ตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะการเปิดบอลของ ซาโลมง กาลู ที่ผ่านเข้ามาให้ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จบสกอร์เข้าไปอย่างเด็ดขาดสวยงาม เกมกลับมาเสมอกันที่ 1-1 แล้ว

 

เชลซี พยายามเดินเกมเพื่อที่จะยิงแซงให้ได้ แต่รูปเกมไม่มีประสิทธิภาพมากนักทำให้ต้องลุ้นกันเหนื่อย แต่สุดท้ายก็ยังสามารถมาไล่ยิงแซง 2-1 จนได้ก่อนหมดเวลา 4 นาที เมื่อ ดร็อกบา ได้โขกต่อให้ มาลูด้า ยิงเข้าไป ทำให้จบเกมเจ้าบ้านสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะได้ การันตีการเป็นแชมป์กลุ่มเห็นๆ


 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »