ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯเตรียมสอยจักรกริชจากการท่าเรือฯ

เทโรฯเตรียมสอยจักรกริชจากการท่าเรือฯ

Posted 24/11/2010 by siamsport

 

     "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เตรียมเปิดตัว จักรกริช บุญคำ นักเตะจากการท่าเรือไทย ที่มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งขณะนี้กำลังการตกลงเรื่องสัญญากันอยู่ แต่มั่นใจว่า เจ้าตัวย้ายมาแน่นอน

       หลังจากที่เริ่มขยับเรื่องการเสริมทัพก่อนทีมอื่น "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ได้จัดการคว้า มิก้า ชูนวลศรี มาจาก ศุลกากร สุวรรณภูมิ และ สุรชัย ภูผา ที่มาจาก แคช ทูเดย์ จันทบุรี แต่ล่าสุด "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม ได้ออกมากล่าวถึงการดึงแข้งรายที่ 3 เข้ามาสู่ทีมว่า

      "ในตอนนี้เราเตรียมเปิดตัว จักรกริช บุญคำ นักเตะจากการท่าเรือไทย ตอนนี้เหลือแต่การตกลงเรื่องสัญญา แต่ว่าเจ้าตัวย้ายมาร่วมทีมบีอีซี เทโรศาสน อย่างแน่นอน และอีกคนเป็น แข้งใหม่หน้าเดิม "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย นักเตะของเมืองทองฯ ซึ่งรายนี้ เทโรฯ ได้มาร่วมทีมอย่างแน่นอน ส่วน ธนพัต ณ ท่าเรือ ที่เคยมีข่าวว่าสโมสรสนใจนั้น แต่อินทรีเพื่อนตำรวจ ต้นสังกัดไม่ปล่อยตัวนักเตะรายนี้ เนื่องจากอยู่ในแผนการทำทีมปีหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทบ.คว้า"ผู้พันเบิร์ด"เป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น"อาร์มี่ ยูไนเต็ด"
    2 นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช คือ ผู้พันเบิร์ด พ.ต.วันชนะ สวัสดี และ พ.ท.วินธัย สุวารี ได้ตอบรับเข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้สโมสรแล้ว พร้อมกันนี้จะมีการเปลี่ยนชื่อสโมสรเป็น"อาร์มี่ ยูไนเต็ด"
  • โลมา!ทุ่มงบทำทีม40ล้าน ด้าน"สันติ"ย้ายซบเมืองทองฯ
    พัทยา ยูไนเต็ดเดินหน้าทุ่มงบ 40 ล้านเสริมทีม เผย!สันติ ไชยเผือก นักเตะจอมเก๋าของทีมย้ายซบเมืองทองฯเรียบร้อยแล้ว พร้อมเล็งหากุนซือคนใหม่แทนโค้ชวัง
  • ทหารเรือมาแล้ว!!จ่อฟ้องวิชิตให้ข่าวเสียหาย
    ส่อเค้าเป็นหนังชีวิตซะแล้ว สำหรับความขัดแย้งระหว่าง กลุ่มทหารเรือ กับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ที่ขัดแย้งกันเรื่องสิทธิ์ ในการทำทีมปีหน้า ล่าสุด ฝั่งทหารเรือ เตรียมยื่นฟ้องศาลเรียกค่าเสียหายจาก ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ โดยไม่รอการวินิจฉัยอย่างเป็นทางการก่อนว่า สิทธิ์ในการทำทีมจะเป็นของทหารเรือ หรือ บ.ระยองฯ แถม ทหารเรือ ยังเตรียมที่จะร้องต่อศาลปกครอง ให้คุ้มครองสิทธิ์ในการส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันปีหน้าอีกด้วย
  • บิ๊กเนเอาจริงปีหน้าขอจองแชมป์ทุกถ้วย
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" ประกาศปีหน้าขอพา บุรีรัมย์ พีอีเอ ซิวแชมป์มาครองให้ได้ทุกรายการที่ลงแข่ง พร้อมเปรยเดือน ม.ค. 54 นี้ ได้เห็นโฉมหน้าของนักเตะต่างชาติตัวใหม่ ที่จะมาสร้างความฮือฮาให้กับแฟนบอลของทีมได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »