ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิลกินสันตั้งเป้าพาอินทรีเพื่อนตำรวจบินฉลุย

วิลกินสันตั้งเป้าพาอินทรีเพื่อนตำรวจบินฉลุย

Posted 24/11/2010 by siamsport

 

      จอห์น วิลกินสัน กองกลางตัวใหม่ของ "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ดีกรีทีมชาติสิงคโปร์ มั่นใจสามารถช่วยต้นสังกัดใหม่ ให้ประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า เหมือนที่เคยพา สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ คว้าแชมป์เอสลีกมาแล้ว 3 สมัย

       หลังจาก "สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้ทำการจรดปากกาเซ็นสัญญา จอห์น วิลกินสัน กองกลางทีมชาติสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นนักเตะจากแดนลอดช่องคนแรก ที่ได้เข้ามาค้าแข้งใน ไทยพรีเมียร์ลีก ทำให้ชี้ ให้เห็นถึงเจตนารมณ์ของทีมผู้บริหาร ที่ต้องการจะยกระดับทีมขึ้นมาเพื่อให้กลายเป็นทีมยักษ์ใหญ่ในไทยพรีเมียร์ลีก

       โดยเจ้าของชื่อเล่น "วิลโก้" ได้กล่าวหลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมใหม่นี้ว่า หลังจากที่ได้ค้าแข้งในสิงคโปร์ ตั้งแต่ปี 2002 ผมพร้อมแล้วที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ ในอาชีพ ผมได้พูดคุยกับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ซึ่งเคยเล่นอยู่ทีมเดียวกันกับสิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ และ สตีฟ ดาร์บี้ สตาฟฟ์ทีมชาติไทย ที่เคยคุมทีมโฮม ยูไนเต็ด ในสิงคโปร์มาก่อน โดยทั้งสองคนต่างแนะนำให้ผมย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทย

       มันเป็นโอกาสที่ดีเกินกว่าที่ ผมจะปฏิเสธได้ และมั่นใจว่าจะสามารถช่วยทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ให้ประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า เหมือนที่เคยพาทีมสิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ คว้าแชมป์เอสลีกมาแล้ว 3 สมัย

       ด้าน วสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทีมทั่วไปทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ เปิดเผยว่า จอห์น เป็นผู้เล่นที่รู้จักกันดีในประเทศไทย เนื่องจากเป็นนักเตะที่เป็นหัวใจสำคัญของทีมชาติสิงคโปร์ และเคยเป็นถึงกัปตันทีมชาติด้วย เราต้องการความหลากหลายที่มากขึ้นในการสร้างสรรค์เกมรุก ซึ่งเชื่อว่านักเตะผู้นี้จะสามารถเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปได้

       นอกจากนี้ วสุ ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ขณะนี้ทางแมวมองของสโมสรได้ส่งรายชื่อนักฟุตบอลที่น่าสนใจในเอสลีกอีกจำนวน 3 รายให้กับทีมผู้บริหารเพื่อดำเนินการเจรจา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »