ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้เผยความลับเป็นดาวค้างฟ้าวงการลูกหนัง

ปิ๊ปโป้เผยความลับเป็นดาวค้างฟ้าวงการลูกหนัง

Posted 24/11/2010 by siamsport

 

      ปิ๊ปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า เอซี มิลาน เผยความลับระเบิดฟอร์มยิงเป็นไฟตลอดอาชีพการค้าแข้ง เพราะชื่นชอบการหวดลูกหนังเป็นชีวิตจิตใจ และไฟในกายยังแรงไม่เสื่อมคลาย เหมือนสมัยเป็นเด็กหนุ่มมาตลอด

      ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้ามากประสบการณ์ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยความลับ ทำให้ประสบความสำเร็จบนเส้นทางสายลูกหนังอย่างยาวนานของตนเอง หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
      อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี เผยว่า "ความลับคือ ความหลงใหล ความหลงใหลในสิ่งที่ตัวเองทำ และผมยังสนุกเหมือนกับที่ผมเคยเป็นเด็กเล็กๆ อยู่ และความจริงที่ว่า ผมมีความปรารถนาแรงกล้าในการลงสนามตลอดเวลาเช่นเดียวกับการสนับสนุนทั้งหมด ผมมีงานที่ดีที่สุดในโลก ผมจะพยายามสนุกไปกับมันอย่างเต็มที่ไปจนสุดท้าย บางที นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเมื่ออายุ 37 ปี แล้ว ผมยังคงมีค่ำคืนที่พิเศษอย่างเกมกับ เรอัล มาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราเบิ้ล มิลานทุบโอแซร์ 2-0 ฉลุยเข้ารอบ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยังคงเป็นฮีโร่คนเดิมของเอซี มิลาน เมื่อเหมาซัดคนเดียวสองตุงช่วยให้ทีมปีศาจแดงดำบุกเอาชนะโอแซร์ 2-0 และผ่านเข้ารอบต่อไปแล้ว
  • เอเย่นต์ปัดข่าวดุงกาเตรียมเสียบราฟาคุมงูใหญ่
    เอเย่นต์ส่วนตัวออกมายืนยัน! คาร์ลอส ดุงก้า อดีตกุนซือทีมชาติบราซิล ยังไม่พิจารณาเรื่องการเข้ารับงานคุมทีม อินเตอร์ มิลาน หลังมีข่าวออกมาชี้! เป็นเพียงกระแสข่าวลือเท่านั้น
  • น้ามัลรับมิลานยังสู้เชลซี-บาร์ซ่าไม่ได้
    เปาโล มัลดินี่ อดีตดาวเตะ เอซี มิลาน และทีมชาติอิตาลี ยอมรับตอนนี้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังขาดบางสิ่งสำหรับการลุ้นความสำเร็จในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อหากเจอกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า หรือ เชลซี คงโดนเขี่ยตกรอบแน่นอน
  • อัลเลกรีกระตุ้นดินโญ่ทำงานหนักยึดตัวจริง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน แนะ โรนัลดินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า ต้องพยายามทำงานหนักเพื่อโอกาสที่จะกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง มั่นใจศักยภาพของ "ดินโญ่" ยังช่วยทีมได้อีกเยอะ พร้อมหวังลูกทีมเอาชนะ โอแซร์ เพื่อทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »