ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์ผิดหวังงูไม่สนคว้าอเฟลลายร่วมทีม

สไนเดอร์ผิดหวังงูไม่สนคว้าอเฟลลายร่วมทีม

Posted 24/11/2010 by siamsport

 

 

      เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน รับสุดผิดหวังที่ต้นสังกัดไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวเตะเพื่อนร่วมชาติอย่าง อิบราฮิม อเฟลลาย สังกัดทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่เตรียมจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม บอกเป็นความผิดพลาดอย่างยิ่ง เพราะ อเฟลลาย มีฝีเท้าที่สุดยอด และก็มั่นใจ น่าจะปรับตัวกับการเล่นในแดนมะกะโรนีได้เป็นอย่างดี

     เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ห้องเครื่องทีมชาติฮอลแลนด์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่ต้นสังกัดพลาดการคว้าตัว อิบราฮิม อเฟลลาย มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมทีมได้
 
     อเฟลลาย ที่เตรียมจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เต็มที ภายหลังทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับเงินค่าตัวในการย้ายทีมได้แล้วที่ 3 ล้านยูโร (ราว 120 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน โดยคาดว่า น่าจะมีการเซ็นสัญญาระยะยาวในสัปดาห์หน้าด้วย
 
      สไนเดอร์ กล่าวด้วยน้ำเสียงที่ผิดหวังว่า "ผมได้บอกกับ อินเตอร์ ว่า อิบราฮิม น่าจะเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา และผมก็บอกกับ "อิบี้" ว่าเขาจะไปได้สวยแน่ที่ อินเตอร์ เขาเป็นนักเตะฝีเท้าระดับคุณภาพที่จะกลายเป็นดาวเด่นผู้ยิ่งใหญ่ใน เซเรีย อา แต่โชคร้ายที่ อินเตอร์ ตัดสินใจที่จะไม่ฟังผม และก็ไม่ได้สนใจที่จะดึงตัว อเฟลลาย มาร่วมทีม"
 
     พร้อมกันนั้น สไนเดอร์ ก็ไม่ได้เป็นนักเตะทีม "กังหันสีส้ม" เพียงรายเดียวที่อยากเห็น อเฟลลาย ย้ายมาร่วมทีมกับเขาที่ต่างแดน แต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าของ อาร์เซน่อล ก็แสดงให้เห็นชัดเจนว่า อยากที่จะเห็นมิดฟิลด์เนื้อหอมรายนี้ ย้ายมาเล่นในลีกผู้ดี กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า  "หากผมมีอำนาจที่ อาร์เซน่อล ผมก็อยากจะเซ็น อิบราฮิม มาร่วมทีมแบบไม่ต้องสงสัย เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และผมก็ได้บอกกับสโมสรว่า "อิบี้" เก่งจริง แต่อย่างไรก็ดี พวกเขาก็ตัดสินใจที่จะไม่เซ็นเขามาร่วมทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติยันไม่คิดปลดราฟาแม้จะนำงูพ่ายทเวนเต้
    มัสซิโม โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ยืนกรานยังไม่คิดปลดกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งในเวลานี้แน่นอน แม้จะนำทีมพ่าย เอฟซี ทเวนเต้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ก็ตาม บอกทุกคนยังให้การหนุนหลังยอดโค้ชชาวสแปนิชอย่างเต็มที่
  • ราฟาสะดุ้ง!บิเอลซ่า-ซิเมโอเน่อาจเสียบคุมงูแทน
    งานนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อน อินเตอร์ มิลาน คงระส่ำระส่ายนอนหลับไม่เต็มตื่น เพราะล่าสุดมีแววกลายเป็นกุนซือตกงานเสียแล้ว เมื่อสองโค้ชชื่อดังชาวอาร์เจนไตน์อย่าง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โผล่มามีลุ้นที่จะก้าวขึ้นมาคุมทัพ "งูใหญ่" แทน เผยรายหลังมีภาษีดีกว่ารายแรกที่ยังติดงานคุมทีมชาติชิลี
  • เซซ่าร์จวกเอโต้ไม่ขอโทษใช้หัวโขกยอดอก
    บอสต์ยัน เซซ่าร์ กองหลังสโลวีเนีย ของ คิเอโว่ ชี้ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกแคเอมอรูน ของ อินเตอร์ มิลาน ใช้หัวโขกยอดอกเขา และไม่ยอมขอโทษเขาด้วยซ้ำ แต่บอกไม่เป็นไร เพราะสิ่งสำคัญคือทีม "ม้าศึก" ของเขา ชนะ 2-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »