ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายยืดสัญญาคิเอลลินี่ถึงปี2015

ม้าลายยืดสัญญาคิเอลลินี่ถึงปี2015

Posted 24/11/2010 by siamsport

 

      แฟนๆ "ม้าลาย" ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ ยูเวนตุส จัดการยืดสัญญา จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังจอมแกร่ง ออกไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับปลื้มสุดๆ ที่จะได้อยู่โยงกับต้นสังกัดต่อไปอีกหลายปี


      ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกแถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า ได้ต่อสัญญาให้กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง ออกไปจนกระทั่งถึงปี  2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการกันท่าหลายสโมสรชื่อดังทั่วยุโรป ที่กำลังให้ความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 26 ปี  
 
      "คิเอลลินี่ ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว ณ สำนักงานใหญ่ของสโมสร ที่ คอร์โซ่ กาลิเลโอ ซึ่งเขาได้ต่อสัญญากับ ยูเวนตุส ยาวไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2015" ถ้อยแถลงการณ์ของ ยูเวนตุส ผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "ยูเวนตุสดอทคอม" (juventus.com) 
 
      ขณะที่ คิเอลลินี่ เปิดปากยอมรับว่า ตนมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ได้ฝากอนาคตระยะยาวไว้กับ ยูเวนตุส "ผมพอใจมากๆ กับการตกลงครั้งนี้ ซึ่งจะทำให้ผมได้อยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไปอีกหลายปี นี่คือทีมของผม ซึ่งเป็นทีมที่ผมอยากจะประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์รายการสำคัญๆ ด้วย ผมขอขอบคุณสโมสรที่รู้สึกเชื่อมั่นในตัวผม และแสดงให้เห็นถึงความพยายามที่จะยืดความสัมพันธ์ของเราให้ยาวออกไปอีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »