ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนซึ้งสาวกผีต้อนรับเป็นอย่างดี

รูนซึ้งสาวกผีต้อนรับเป็นอย่างดี

Posted 24/11/2010 by siamsport

 

 เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอบคุณแฟนบอล "ผีแดง" ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี หลังกลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าตะบันตาข่ายเป็นว่าเล่น เพื่อตอบแทนความไว้วางใจของทุกคนที่มีต่อตัวเขา

     เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวขอบคุณสาวก "เร้ด เดวิลส์" ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี หลังกลับมาช่วยทีมล่าตาข่ายอีกครั้ง ยืนยัน จะขอตอบแทนความไว้วางใจ ด้วยการตะบันตาข่ายให้กระจุยเหมือนแต่ก่อนแน่นอน
 
     หัว หอกวัย 24 ปี ซึ่งตกเป็นข่าว เตรียมย้ายทีม เนื่องจากไม่พอใจสโมสรที่ขาดความทะเยอทะยาน แต่สุดท้ายเรื่องก็จบด้วยดี เมื่อเจ้าตัวกลืนน้ำลายตกลงต่อสัญญาใหม่ 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อยที่คาดว่า น่าจะได้รับประมาณ 250,000 ปอนด์ (ราว 12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
 
     "รู น" ที่เพิ่งได้ลงเล่นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกันยายน ในแมตช์ชนะ วีแกน แอธเลติก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีมากๆ ที่ได้กลับมาสวมชุดแข่งอีกครั้ง แน่นอน การไม่ได้เล่นนานๆ และปัญหาต่างๆ ได้ผ่านพ้นไปตลอดช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา"
 
     "ผมคงโกหก ถ้าบอกว่า ผมไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับปฏิกิริยาจากแฟนบอล แต่โดยรวมแล้ว ผมคิดว่า ผมได้รับการต้อนรับที่ดีเยี่ยม และผมอยากทุ่มเททุกอย่างในสนาม รวมทั้งยิงประตูให้ได้มากๆ ผมเข้าใจว่า แฟนบอลคงไม่พอใจกับเรื่องการเจรจาต่อสัญญา สิ่งที่เกิดขึ้นมันสร้างความยากลำบากมากๆ แต่สุดท้าย สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับตัวผม และสโมสรก็คือ เราจัดการตกลงเงื่อนไขกันได้เรียบร้อย"
 
     นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ได้ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า การขยายสัญญาในครั้งนี้เพื่อให้สโมสรมีโอกาสได้เงินจากการขายเขาในอนาคต โดย รูนี่ย์ เผยว่า "ผมได้ยินเรื่องที่แตกต่างจากหลายๆ คนว่า ผมตกลงสัญญาใหม่ เพื่อให้สโมสรสามารถตั้งราคาขายผมให้สูงขึ้น นั่นเป็นเรื่องที่ไร้สาระสิ้นดี ผมอยู่ที่นี่พร้อมกันเงื่อนไขใหม่ ผมมีอนาคตอีกยาวไกลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
 
     ช่วงที่ผ่านมา อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน ต้องเดินทางไป 2 ที่ ครั้งแรกไปดูไบ เพื่อพักผ่อนกับครอบครัว และอีกครั้งหนึ่งไปอเมริกา เพื่อเรียกความฟิต โดยตอนนี้ รูนี่ย์ มั่นใจว่า พร้อมที่จะลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว "สภาพความฟิตของผมค่อยๆ กลับมาแล้ว ผมเดินทางไปสหรัฐฯ 1 สัปดาห์ เพื่อเรียกความฟิต ซึ่งผมคิดว่า นั่นเป็นสิ่งที่ผมจำเป็นต้องทำ เพื่อที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์"
 
     "ผมกลับมา และลงฝึกซ้อมได้ดี พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม และผมก็มีความสุขที่ได้ลงเล่น 30-35 นาที ในเกมวันเสาร์ ผู้จัดการทีม (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) บอกว่า ผมจะได้ลงเล่นวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) เกมกับ (กลาสโกว์) เรนเจอร์ส ซึ่งผมตั้งตาคอยแมตช์นั้นเต็มที่"
 
     "ผมได้รับบาดเจ็บ และทีมแพทย์ของสโมสรก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่า พวกเขาไม่อยากให้ผมทำอะไรในช่วง 7-10 วัน และพวกเขารู้สึกว่า มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผมที่จะเดินทางไปต่างประเทศ และใช้เวลาพักผ่อน เพราะไม่ต้องฝึกซ้อม"
 
     "หลังจากที่ผมเดินทางไปสหรัฐฯ พร้อมกับทีมแพทย์จาก ยูไนเต็ด ที่ทำงานร่วมกับผมในการเรียกความฟิต และมันเป็นการทำงานที่เข้มข้นตั้งแต่ 9 โมงเช้า ไปจนถึง 6 โมง หรือทุ่มนึงเลยทีเดียว มันเป็นสิ่งที่ผมต้องทำเพื่อที่จะกลับมาฟิตอีกครั้ง เพราะผมอยากทำให้แน่ใจว่า ผมกลับมาร่วมทีมด้วยสภาพที่ฟิตเปรี๊ยะ และพร้อมลงเล่น"
 
     ส่วนข่าวลือเรื่องการกินแหนงแคลงใจกับเพื่อน ร่วมทีมนั้น รูนี่ย์ ให้ความเห็นว่า "เพื่อนร่วมทีมทุกคนดีกับผม ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น นี่เป็นอีกครั้งที่สื่อสร้างข่าวที่ไม่มีมูลความจริง"
 
     ที่ สำคัญ รูนี่ย์ ยืนยันว่า เขามีความตั้งใจที่จะเจริญรอยตาม ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และ แกรี่ เนวิลล์ ที่อยู่โยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด "ผมรู้ว่า ผมอยากที่จะอยู่กับสโมสรแห่งนี้เสมอ ผมรู้สึกกังวลเรื่องการแสดงความเห็นของผม แต่ตอนนี้เรื่องทั้งหมดมันผ่านไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัดมาเคด้าอาจกลับอิตาลี
    นายหน้าคู่ใจ เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกอิตาเลียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลบข่าวดาวเตะในความดูแล อาจกลับไปค้าแข้งในวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี ซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าว ได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ยันไม่รู้เรื่องข่าวที่ออกมาทั้งนั้น และเจ้าตัวสุดมั่นใจว่า จะสามารถแจ้งเกิดในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ได้แน่
  • อดีตลูกทีมแฉเฟอร์กี้ดาราเจ้าบทบาท
    แฟร้งค์ แม็คดูกัลล์ อดีตหัวหอกชาวสกอตต์แลนด์ เหน็บ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นพวกนักแสดงเจ้าบทบาท หลังทั้งคู่เคยมีเรื่องบาดหมางกันสมัยร่วมงานกันที่สโมสร อเบอร์ดีน ในลีกแดนวิสกี้ เมื่อปี 1985 จากเหตุที่เจ้าตัวพยายามบุกเข้าไปทวงถามเหตุผลที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามใน เกม สกอตติช ลีก คัพ ก่อนที่ "เฟอร์กี้" จะทิ้งตัวลงกับพื้นเหมือนกับถูกชกเข้าที่ใบหน้า
  • ผีมีแผนโละเบิร์บหาทุนล่ายอเรนเต้-ฆาบี
    อาสหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของสเปน เผยเมื่อ 22 พ.ย. 53 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีแผนโละ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียทิ้งภายในฤดูกาลนี้ เพื่อนำเงินมาเป็นทุนสำหรับไล่ล่าตัวสองสตาร์ของแอธเลติก บิลเบา ทั้ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และ ฆาบี มาร์ติเนซ
  • เอวร่ายันให้อภัยรูนได้เสมอ
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัดชัด ให้อภัย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เรียบร้อยแล้ว แม้ก่อนหน้านี้ "รูน" จะมีปัญหาเรื่องสัญญาใหม่ และจวกสโมสรว่าขาดความทะเยอทะยานก็ตาม ลั่นรอยร้าวทั้งหมดกลายเป็นอดีตไปแล้ว และตอนนี้ก็จะคิดถึงแต่เรื่องของอนาคตเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »