ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ยันไม่เกิน3วีกผีคว้าลินเดการ์ด

เซอร์ยันไม่เกิน3วีกผีคว้าลินเดการ์ด

Posted 24/11/2010 by siamsport

 

อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จอมหนึบทีมชาติเดนมาร์ก จ่อกลายเป็นผู้รักษาประตูคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โคตรกุนซือ ออกปากยันเอง การซื้อขายน่าจะผ่านฉลุยภายในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ยืนยัน หวังกระชากตัว อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายประตูคนเก่งของ อันเลซุนด์ สโมสรในลีกนอร์เวย์ มาเสริมทัพให้ได้ภายในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า จากรายงาน เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     นายด่านทีมชาติเดนมาร์ก ได้รับการคาดหมายว่า จะเป็นตัวแทนในระยะยาวของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ และ อีริค สตีล โค้ชผู้รักษาประตู "ปีศาจแดง" ก็จับตาดูฟอร์มการเฝ้าเสาของเจ้าตัวมาหลายครั้งแล้ว โดยคาดว่า การย้ายสังกัดครั้งนี้ น่าจะมีมูลค่าราว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 168 ล้านบาท) ตามที่ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงกันเป็นการชั่วคราวเรียบร้อยแล้ว
 
     นาย ใหญ่เลือดวิสกี้ กล่าวว่า "การซื้อตัวยังไม่จบสิ้นในตอนนี้ แต่มันก็ไม่มีอะไรสะดุดเช่นเดียวกัน บางทีมันจะเกิดขึ้นในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า แต่การประกาศออกมานั้นค่อนข้างจะเร็วไปเล็กน้อย"
 
     ทั้ง นี้ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานมือกาวชาวเดนิช เคยออกมาแสดงความเห็นว่า นายด่านวัย 26 ปีนั้น ยังไม่ดีพอเฝ้าปากประตูให้สโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก จนนำไปสู่ข่าวลือว่า "เฟอร์กี้" ได้ถอนข้อเสนอซื้อตัวออกไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนซึ้งสาวกผีต้อนรับเป็นอย่างดี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอบคุณแฟนบอล "ผีแดง" ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี หลังกลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าตะบันตาข่ายเป็นว่าเล่น เพื่อตอบแทนความไว้วางใจของทุกคนที่มีต่อตัวเขา
  • เอเยนต์ปัดมาเคด้าอาจกลับอิตาลี
    นายหน้าคู่ใจ เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกอิตาเลียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลบข่าวดาวเตะในความดูแล อาจกลับไปค้าแข้งในวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี ซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าว ได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ยันไม่รู้เรื่องข่าวที่ออกมาทั้งนั้น และเจ้าตัวสุดมั่นใจว่า จะสามารถแจ้งเกิดในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ได้แน่
  • อดีตลูกทีมแฉเฟอร์กี้ดาราเจ้าบทบาท
    แฟร้งค์ แม็คดูกัลล์ อดีตหัวหอกชาวสกอตต์แลนด์ เหน็บ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นพวกนักแสดงเจ้าบทบาท หลังทั้งคู่เคยมีเรื่องบาดหมางกันสมัยร่วมงานกันที่สโมสร อเบอร์ดีน ในลีกแดนวิสกี้ เมื่อปี 1985 จากเหตุที่เจ้าตัวพยายามบุกเข้าไปทวงถามเหตุผลที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามใน เกม สกอตติช ลีก คัพ ก่อนที่ "เฟอร์กี้" จะทิ้งตัวลงกับพื้นเหมือนกับถูกชกเข้าที่ใบหน้า
  • ผีมีแผนโละเบิร์บหาทุนล่ายอเรนเต้-ฆาบี
    อาสหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของสเปน เผยเมื่อ 22 พ.ย. 53 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีแผนโละ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียทิ้งภายในฤดูกาลนี้ เพื่อนำเงินมาเป็นทุนสำหรับไล่ล่าตัวสองสตาร์ของแอธเลติก บิลเบา ทั้ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และ ฆาบี มาร์ติเนซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »