ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไก่ชุดใหญ่!รออัดเบรเมนชนะลิ่ว

ไก่ชุดใหญ่!รออัดเบรเมนชนะลิ่ว

Posted 24/11/2010 by siamsport

 

สเปอร์ส เตรียมขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามครบครัน นำทัพโดย ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพดัตช์ ในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แวร์เดอร์ เบรเมน ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้


ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2553

สเปอร์ส (อังกฤษ) - แวร์เดอร์ เบรเมน (เยอรมัน)


สนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน

 
     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ไก่เดือยทอง เพิ่งนำทีมบุกชนะ อาร์เซน่อล 3-2 ในเกมลอนดอนดาร์บี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ผลงานในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยอดเยี่ยม หากชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน เกมนี้ก็จะลอยลำเข้ารอบต่อไปทันที
 
     สภาพทีม เจอร์เมน เดโฟ กองหน้าร่างเล็ก ฟิตกลับมาเป็นตัวสำรองในนัดที่แล้ว และน่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเกมนี้ หาก เร้ดแน็ปป์ เลือกระบบการเล่น 4-4-2 แต่ก็อาจเริ่มต้นเป็นตัวสำรองต่อ หากใช้ระบบ 4-4-1-1 เหมือนนัดก่อนๆ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก
 
     เร้ดแน็ปป์ ไม่น่าปรับทัพจากนัดก่อนๆ ที่ใช้ตัวหลักหน้าเดิมๆ ลงสนาม โดยมี เอเรลโญ่ โกเมส ประตูมือ 1 พ้นโทษแบนเกมยุโรป 1 นัดกลับมาแล้ว และก็น่าจะได้ นิโก้ ครานชาร์ หายเจ็บน่องกลับคืนทีมด้วย
 
     อย่างไรก็ตาม เวลานี้ ทอม ฮัดเดิลสตัน (ข้อเท้า), เลดลี่ย์ คิง (โคนขาหนีบ), ไมเคิ่ล ดอว์สัน (เข่าและข้อเท้า), ร็อบบี้ คีน (ข้อเท้า), โจวานี่ ดอส ซานโต๊ส (โคนขาหนีบ), เจมี่ โอฮาร่า (หลัง) และ โจนาธาน วู้ดเกต (โคนขาหนีบ) บาดเจ็บทั้งหมด
 
     ระบบการเล่น 4-4-2 เอเรลโญ่ โกเมส ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ อลัน ฮัตตัน, วิลเลียม กัลลาส, ยูเนส กาบุล, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ แดนกลางมี ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, เจอร์เมน จีนัส, ลูก้า โมดริช, แกเร็ธ เบล คู่หน้าใช้ ปีเตอร์ เคร้าช์ ยืนคู่ เจอร์เมน เดโฟ
 
     ด้าน โธมัส ชาฟ กุนซือ นกนางนวล อาการร่อแร่ ไม่ชนะทีมใดมาติดต่อกัน 6 นัดรวมทุกรายการ เป็นความพ่ายแพ้ถึง 5 นัด ในจำนวนนั้นแพ้ยับต่อ สตุ๊ตการ์ท 0-6 และล่าสุดแพ้ ชาลเก้ ถึง 0-4 ขณะที่สถานการณ์ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ตกรอบแน่นอนแล้ว แถมยังไม่มีลุ้นโควต้าอันดับ 3 ไปเล่นต่อถ้วยยูโรป้า ลีกด้วย
 
     เกมนี้ นกนางนวล จะขาด ทอร์สเทน ฟริงก์ส มิดฟิลด์คนสำคัญ ติดโทษแบน 1 นัด หลังโดนใบแดงในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ ทเวนเต้ 0-2 ส่วนตำแหน่งอื่นๆ มีตัวหลักบาดเจ็บหลายคน ทำให้ต้องเรียก เฟลิกซ์ โครส กับ โดมินิค ชมิดท์ ติดทีมมาด้วย
 
     ในรายที่บาดเจ็บมี เวสลี่ย์ มิดฟิลด์บราซิล เจ็บกล้ามเนื้อต้นขา จากเกมที่แพ้ ชาลเก้ เมื่อวันเสาร์ ขณะที่ มาร์โก อาร์เนาโตวิช กับ มิกาแอล ซิลแวสต์ ก็บาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว และ เปตรี ปาซาเน่น ก็ป่วยไปอีกคน ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
     ระบบการเล่น 4-2-3-1 ทิม วีเซ่ ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ คลีเมนส์ ฟริตซ์, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, เซบาสเตียน โพรเดิ้ล, นิคลาส อันเดอร์เซ่น กองกลางตัวรับใช้ ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด้ กับ ดาเนี่ยล เยนเซ่น แนวรุกมี อารอน ฮันท์, โทนี่ โครส, มาร์โก มาริน หน้าเป้าใช้ ฮูโก้ อัลเมด้า
 
     รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
     สเปอร์ส :
เอเรลโญ่ โกเมส - อลัน ฮัตตัน, วิลเลียม กัลลาส, ยูเนส กาบุล, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ - ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท, เจอร์เมน จีนัส, ลูก้า โมดริช, แกเร็ธ เบล - ปีเตอร์ เคร้าช์, เจอร์เมน เดโฟ
 
     เบรเมน :
ทิม วีเซ่ - คลีเมนส์ ฟริตซ์, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, เซบาสเตียน โพรเดิ้ล, นิคลาส อันเดอร์เซ่น - ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด้, ดาเนี่ยล เยนเซ่น - อารอน ฮันท์, โทนี่ โครส, มาร์โก มาริน - ฮูโก้ อัลเมด้า
 
     ผู้ตัดสิน :
โอเลการิโอ เบนเกเรนก้า (โปรตุเกส)

 


จ่าแฮร์รี่เร่งไก่อัดนางนวลเข้ารอบ

 


     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กระตุ้นให้ลูกทีมพยายามรับประกันการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ หลังจากต้องการชัยชนะอีกเพียงนัดเดียวจาก 2 เกมที่เหลือในรอบแบ่งกลุ่ม ก็จะสามารถการันตีการติด 2 อันดับแรกของกลุ่ม เอ
 
     เร้ดแน็ปป์ ไม่อยากให้การตัดสินการเข้ารอบยืดเยื้อไปถึงเกมสุดท้ายที่จะเยือน เอฟซี ทเวนเต้ แชมป์ลีกดัตช์ ในเดือน ธ.ค. ซึ่งจะเป็นช่วงที่ต้องกรำศึกหนักในลีกพอดี "กลุ่มยังคงเปิดกว้างอยู่ เราจำเป็นต้องได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เราต้องการผลในวันพุธนี้ คุณไม่อยากปล่อยให้ยืดเยื้อไปถึงเกมสุดท้ายกับ ทเวนเต้ เพื่อตัดสินว่าใครจะได้ผ่านเข้ารอบ เราจะสามารถเบาใจได้หากเราทำได้ที่บ้านในวันพุธนี้ หลังจากนี้เราจะต้องไปเยือน เบอร์มิงแฮม ต้องเจอ ลิเวอร์พูล และมีเกมหนักอีกหลายเกม"
 
     เร้ดแน็ปป์ รู้ดีว่าทีมของเขาจะเจออะไรจากทีมเยือนจากเยอรมัน "พวกเขาไม่ใช่ทีมที่ไม่ดี พวกเขาเป็นคู่แข่งที่อันตราย และเราจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้เพื่อที่เราจะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป นี่เป็นกลุ่มที่ยาก และการผ่านไปได้จะถือเป็นความสำเร็จที่ดี"

 


โปรแกรมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม
กลุ่มเอ

02.45 น. อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) - ทเวนเต้ (ฮอลแลนด์)    
02.45 น. สเปอร์ส (อังกฤษ) - แวร์เดอร์ เบรเมน (เยอรมัน) 


กลุ่มบี
02.45 น. ชาลเก้ (เยอรมัน) - ลียง (ฝรั่งเศส) 
02.45 น. ฮาโปเอล เทลอาวีฟ (อิสราเอล) - เบนฟิก้า (โปรตุเกส)  


กลุ่มซี
02.45 น. กลาสโกว์ เรนเจอร์ส (สกอตแลนด์) - แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)   
02.45 น. บาเลนเซีย (สเปน) - บูร์ซาสปอร์ (ตุรกี)  


กลุ่มดี
00.30 น. รูบิน คาซาน (รัสเซีย) - เอฟซี โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก) 
02.45 น. พานาธิไนกอส (กรีซ) - บาร์เซโลน่า (สเปน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันโคตรเก่ง!9คนถล่มอาแจ็กซ์4:0 เข้ารอบฉลุย
    รีลมาดริด9คนบุกไปเอาชนะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปด้วยสกอร์ 4:0 ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2553
  • อิบราเบิ้ล มิลานทุบโอแซร์ 2-0 ฉลุยเข้ารอบ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยังคงเป็นฮีโร่คนเดิมของเอซี มิลาน เมื่อเหมาซัดคนเดียวสองตุงช่วยให้ทีมปีศาจแดงดำบุกเอาชนะโอแซร์ 2-0 และผ่านเข้ารอบต่อไปแล้ว
  • สิงห์บลูส์ชุดเล็กพลิกแซงซิลิน่าท้ายเกม 2-1
    ยังไว้ใจได้สำหรับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ถึงจะใช้ชุดเล็กก็ตามเมื่อพลิกสถานการณ์จากที่ตกเป็นรอง ซิลิน่า ก่อนกลับมาเฉือนเอาชนะได้ 2-1 ในช่วงท้ายเกม
  • พี่เสือช็อก! นำ 2-0 ก่อนพ่ายหมาป่า 2-3
    โรม่า แสบสันต์ พลิกกลับมาเอาชนะบาเยิร์น มิวนิคสุดมัน 3-2 ในเกมชปล.รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่เสือใต้อุตส่าห์นำก่อน 2-0 จากการเหมาของมาริโอ โกเมซ แต่โรม่ามาได้คืน 3 ลูกรวด ปิดท้ายด้วยประตูชัยจากจุดโทษที่สังหารโดย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »