ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พาร์คเนื้อเต้นช่วยผีฉะไลท์บลูส์อริผู้ดี-วิสกี้

พาร์คเนื้อเต้นช่วยผีฉะไลท์บลูส์อริผู้ดี-วิสกี้

Posted 24/11/2010 by siamsport

 

 

 พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเข้าใจความเป็นคู่อริระหว่าง อังกฤษ และ สกอตแลนด์ เป็นอย่างดี จึงรู้ดีว่าคิวฟาดแข้งกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 5 วันพุธที่ 24 พ.ย. นี้ จะไม่ธรรมดาดุเดือดกว่าเกมอื่นๆ แน่นอน

     "ปีศาจแดง" เตรียมมาลงเล่นเกมนี้ โดยต้องการเพียงแต้มเดียวเพื่อการันตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่เมื่อเป็นเกมนัดแรกของ 12 แมตช์ที่พวกเขาต้องเล่นก่อนสิ้นปี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ อาจใช้โอกาสนี้หมุนเวียนบางตำแหน่ง แต่ พาร์ค ยังคงรู้ดีถึงความสำคัญของนัดนี้ และ ตั้งตาคอยบรรยากาศที่ดุเดือดในการพบแชมป์ลีกวิสกี้
 
     อดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเพ่น ที่เคยมีประสบการณ์คู่อริในระดับชาติมาแล้ว กล่าวว่า "เรามีประวัติศาสตร์อันยาวนานกับ ญี่ปุ่น เวลา เกาหลีใต้ เจอ ญี่ปุ่น แฟนๆ บอกว่าถ้าเราแพ้ พวกเขาจะโยนพวกนักเตะลงทะเล ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งที่สำคัญที่สุดของเรา"
 
     พา ร์ค เข้าใจความตึงเครียดในการพบกันระหว่าง อังกฤษ และ สกอตแลนด์ และยืนกรานว่าพวกนักเตะต่างชาติรู้สึกตื่นเต้นกับเกมกลางสัปดาห์ไม่น้อยไป กว่านักเตะผู้ดี "บรรยากาศในสนามนั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง คุณไม่อาจเทียบกับเกมลีก หรือนัดอื่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เลย ในสนามมันดุดันกว่ามาก และบรรยากาศในสนามก็ตึงเครียดจริงๆ แถมสื่อยังให้ความสนใจมากด้วย ไม่มีใครต้องออกมาพูดอะไรทั้งนั้น มันเป็นความรู้สึกโดยธรรมชาติว่าเกมนี้แตกต่าง และไม่ได้มีแต่นักเตะอังกฤษเท่านั้นที่รู้สึก นักเตะต่างประเทศก็รู้สึกพิเศษไม่น้อยไปกว่ากัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพักริโอ-วิดิช!วางรูนหอกคู่เบิร์บบุกเรนเจอร์ส
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพักคู่เซ็นเตอร์ตัวจริงอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช สองปราการหลังตัวหลัก ในเกมที่จะบุกไปเยือน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้
  • เซอร์ยันไม่เกิน3วีกผีคว้าลินเดการ์ด
    อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จอมหนึบทีมชาติเดนมาร์ก จ่อกลายเป็นผู้รักษาประตูคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โคตรกุนซือ ออกปากยันเอง การซื้อขายน่าจะผ่านฉลุยภายในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า
  • รูนซึ้งสาวกผีต้อนรับเป็นอย่างดี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขอบคุณแฟนบอล "ผีแดง" ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี หลังกลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าตะบันตาข่ายเป็นว่าเล่น เพื่อตอบแทนความไว้วางใจของทุกคนที่มีต่อตัวเขา
  • เอเยนต์ปัดมาเคด้าอาจกลับอิตาลี
    นายหน้าคู่ใจ เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกอิตาเลียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลบข่าวดาวเตะในความดูแล อาจกลับไปค้าแข้งในวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี ซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าว ได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ยันไม่รู้เรื่องข่าวที่ออกมาทั้งนั้น และเจ้าตัวสุดมั่นใจว่า จะสามารถแจ้งเกิดในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »