ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบโลญญ่ายันเตรียมหาเจ้าของใหม่ล้างหนี้

โบโลญญ่ายันเตรียมหาเจ้าของใหม่ล้างหนี้

Posted 24/11/2010 by siamsport

 

      "รอสโซ่บลู" โบโลญญ่า ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า แซร์โจ้ ปอร์เค็ดด้า และอเลสซานโดร เมนารินี่ 2 ผู้ถือหุ้นใหญ่ เตรียมขายสโมสรหลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก และติดค้างค่าเหนื่อยนักเตะมาตั้งแต่เดือนพ.ค. 

     สโมสรโบโลญญ่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า แซร์โจ้ ปอร์เค็ดด้า และอเลสซานโดร เมนารินี่ 2 เจ้าของสโมสร ตกลงร่วมกันที่จะให้หากลุ่มทุนรายใหม่เข้ามาซื้อหุ้นที่พวกเขาครอบครองอยู่ หลังจากประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก  
 
     ทัพ "รอสโซ่บลู" ที่รั้งอันดับ 16 ของลีกแดนมะกะโรนี มีโอกาสถูกสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี สั่งลงโทษตัด 3 คะแนน หลังจากปอร์เค็ดด้า ไม่สามารถหาเงินมาจ่ายค่าเหนื่อยผู้เล่นในเดือนพฤษภาคม และมิถุนายน ได้ทันกำหนดเส้นตาย
 
     แถลงการณ์ของสโมสระบุว่า  "โบโลญญ่า เอฟซี 1909 และการร่วมมือของ เอเอสเอฟ ซีร์ล และแอ็คติว่า สปา ตัวแทนของแซร์โจ้ ปอร์เค็ดด้า และ อเลสซานโดร เมนารินี่ ได้ตัดสินใจร่วมกันที่จะมอบอำนาจแก่ อินเตอร์มีเดีย ไฟแนนซ์ สปา(บริษัทการเงินในประเทศอิตาลี) เพื่อหาบุคคลเข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายยืดสัญญาคิเอลลินี่ถึงปี2015
    แฟนๆ "ม้าลาย" ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ ยูเวนตุส จัดการยืดสัญญา จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังจอมแกร่ง ออกไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับปลื้มสุดๆ ที่จะได้อยู่โยงกับต้นสังกัดต่อไปอีกหลายปี
  • สไนเดอร์ผิดหวังงูไม่สนคว้าอเฟลลายร่วมทีม
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน รับสุดผิดหวังที่ต้นสังกัดไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวเตะเพื่อนร่วมชาติอย่าง อิบราฮิม อเฟลลาย สังกัดทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่เตรียมจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม บอกเป็นความผิดพลาดอย่างยิ่ง เพราะ อเฟลลาย มีฝีเท้าที่สุดยอด และก็มั่นใจ น่าจะปรับตัวกับการเล่นในแดนมะกะโรนีได้เป็นอย่างดี
  • ปิ๊ปโป้เผยความลับเป็นดาวค้างฟ้าวงการลูกหนัง
    ปิ๊ปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า เอซี มิลาน เผยความลับระเบิดฟอร์มยิงเป็นไฟตลอดอาชีพการค้าแข้ง เพราะชื่นชอบการหวดลูกหนังเป็นชีวิตจิตใจ และไฟในกายยังแรงไม่เสื่อมคลาย เหมือนสมัยเป็นเด็กหนุ่มมาตลอด
  • เอเย่นต์ปัดข่าวดุงกาเตรียมเสียบราฟาคุมงูใหญ่
    เอเย่นต์ส่วนตัวออกมายืนยัน! คาร์ลอส ดุงก้า อดีตกุนซือทีมชาติบราซิล ยังไม่พิจารณาเรื่องการเข้ารับงานคุมทีม อินเตอร์ มิลาน หลังมีข่าวออกมาชี้! เป็นเพียงกระแสข่าวลือเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »