ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สำนึกผิด!เอโต้ขอโทษทุกฝ่ายแล้วหลังโขกเซซ่าร์

สำนึกผิด!เอโต้ขอโทษทุกฝ่ายแล้วหลังโขกเซซ่าร์

Posted 25/11/2010 by siamsport

 

       ทำตัวได้เยี่ยมทีเดียว ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ เปิดปากขอโทษทุกๆ ฝ่ายเป็นที่เรียบร้อย หลังทำเรื่องไม่น่าดู ด้วยการเฮดบัตต์ใส่ บอสต์ยัน เซซ่าร์ ปราการหลัง คิเอโว ระหว่างเกม เซเรีย อา เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

       ซามูเอล เอโต้ กองหน้าตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี สำนึกผิดแล้ว หลังเอ่ยปากขอโทษทุกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อย จากเหตุการณ์ที่เจ้าตัวควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ จนถึงกับใช้ศีรษะโขกกลางอก บอสต์ยัน เซซ่าร์ กองหลังจอมแกร่งของ คิเอโว เวโรน่า ในระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดล่าสุด ที่ "งูใหญ่" บุกไปแพ้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ "ซามู" โดนลงโทษแบน 3 นัด พร้อมกับถูกปรับเงินอีกเป็นจำนวน 30,000 ยูโร (ประมาณ 1.2 ล้านบาท)  

       ยอดดาวยิงกัปตันทีมชาติแคเมอรูนวัย 29 ปี กล่าวผ่านแถลงการณ์ว่า "ผมอยากจะขอโทษอย่างจริงใจที่สุดไปยังทุกๆ คนที่ต้องมาตกตะลึง และขุ่นเคืองใจ จากการกระทำที่ไม่น่าชื่นชมยินดีของผมในวันอาทิตย์ ที่เวโรน่า คำขอโทษของผมครั้งนี้มอบให้กับทุกๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเกมลูกหนัง, ผู้ตัดสินที่มองไม่เห็นการทำฟาวล์ครั้งนี้ เพราะมันเป็นการกระทำที่อยู่นอกสายตาของเขา, แฟนบอล อินเตอร์ และทุกๆ คนที่รักกีฬาฟุตบอล ผมยังอยากจะขอโทษโค้ชของผม (ราฟาเอล เบนิเตซ) และเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่จะไม่มีผมอยู่ร่วมทีมไปอีก 3 นัดด้วยกัน"

       เดิมที อินเตอร์ ตั้งเป้าที่จะยื่นอุทธรณ์ขอลดโทษแบนของ เอโต้ แต่การที่ตัวนักเตะออกมาขอโทษขอโพยเกี่ยวกับการกระทำของตัวเองแบบตรงไปตรงมาครั้งนี้ เหมือนเป็นการแสดงให้เห็นว่า อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด, เรอัล มายอร์ก้า และ บาร์เซโลน่า ยอมรับผิด และเชื่อว่า ตัวเองคู่ควรกับโทษแบนดังกล่าวแล้ว   
  
       สำหรับเหตุการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ถือว่ามีลักษณะคล้ายคลึงกับจังหวะที่ ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เฮดบัตต์ใส่กลางอก มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมสังกัดของ เอโต้ ในระหว่างเกมรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก เมื่อปี 2006 ที่ประเทศเยอรมัน แทบไม่ผิดเพี้ยน   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาสุดมั่นใจงูฉกทเวนเต้ได้ชัวร์
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มั่นใจได้เฮชัวร์ ในเกมฟาดแข้งกับ ทเวนเต้ วันพุธนี้ แจงทีมเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี เชื่อซีซั่นนี้ "เนรัซซูรี่" ยังคงมีลุ้นแชมป์ยาวๆ ในทุกรายการ
  • สไนเดอร์ผิดหวังงูไม่สนคว้าอเฟลลายร่วมทีม
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน รับสุดผิดหวังที่ต้นสังกัดไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวเตะเพื่อนร่วมชาติอย่าง อิบราฮิม อเฟลลาย สังกัดทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่เตรียมจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม บอกเป็นความผิดพลาดอย่างยิ่ง เพราะ อเฟลลาย มีฝีเท้าที่สุดยอด และก็มั่นใจ น่าจะปรับตัวกับการเล่นในแดนมะกะโรนีได้เป็นอย่างดี
  • โมรัตติยันไม่คิดปลดราฟาแม้จะนำงูพ่ายทเวนเต้
    มัสซิโม โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ยืนกรานยังไม่คิดปลดกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งในเวลานี้แน่นอน แม้จะนำทีมพ่าย เอฟซี ทเวนเต้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ก็ตาม บอกทุกคนยังให้การหนุนหลังยอดโค้ชชาวสแปนิชอย่างเต็มที่
  • ราฟาสะดุ้ง!บิเอลซ่า-ซิเมโอเน่อาจเสียบคุมงูแทน
    งานนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเก้าอี้ร้อน อินเตอร์ มิลาน คงระส่ำระส่ายนอนหลับไม่เต็มตื่น เพราะล่าสุดมีแววกลายเป็นกุนซือตกงานเสียแล้ว เมื่อสองโค้ชชื่อดังชาวอาร์เจนไตน์อย่าง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โผล่มามีลุ้นที่จะก้าวขึ้นมาคุมทัพ "งูใหญ่" แทน เผยรายหลังมีภาษีดีกว่ารายแรกที่ยังติดงานคุมทีมชาติชิลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »