ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือลาซามพ์ยืมเคาตินโญ่ปั้นเกมแทนคาสซ่า

ลือลาซามพ์ยืมเคาตินโญ่ปั้นเกมแทนคาสซ่า

Posted 25/11/2010 by siamsport

 

       สื่อมะกะโรนีปูด ซามพ์โดเรีย วางหมากยืม เฟลิเป้ เคาตินโญ่ มิดฟิลด์เกมรุก อินเตอร์ มิลาน ใช้บริการนาน 6 เดือนช่วงปีใหม่ แทนตำแหน่งของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเจ้าปัญหา ที่มีเรื่องกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร จนอยู่ในกระบวนการยกเลิกสัญญาเวลานี้
 
      เฟลิเป้ เคาตินโญ่ กองกลางดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ทีมฟอร์มตก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจย้ายไปค้าแข้งกับ ซามพ์โดเรีย ภายใต้สัญญายืมตัว เพื่อเป็นตัวแทนของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ซึ่งถูกตัดออกจากทัพ "ลา ซามพ์" เนื่องจากมีปัญหาคดียกเลิกสัญญากับทีม จากรายงานของ "อิล เซโคโล่ ไนน์ทีน" หนังสือพิมพ์เมืองมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
      เวลานี้ ซามพ์โดเรีย กำลังมองมายังมิดฟิลด์บราซิเลียน เพื่อกระชากตัวไปปั้นเกมรุกแทน คาสซาโน่ โดยวางแผนขอยืมตัวนาน 6 เดือน ในช่วงมกราคม 2011 ซึ่งเป็นเวลาที่พ่อค้าแข้งวัย 18 กะรัต จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บพอดี
 
      ด้าน "งูใหญ่" ต้องการให้ เคาตินโญ่ เก็บประสบการณ์ลูกหนังด้วยการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวน่าจะเป็นคำตอบของทีมดังแห่งถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส ในการเติมเต็มที่ว่างของอดีตหัวหอก เรอัล มาดริด ได้อย่างเหมาะเจาะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเข้ารอบ! กัมบิอัสโซ่ซัดพิชิตทเวนเต้ 1-0
    อินเตอร์ มิลาน ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์สำเร็จ หลังจากเปิดบ้านเชือดทเวนเต้ 1-0 โดยได้ประตูโทนล้ำค่าจาก เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ในนาทีที่ 55
  • สำนึกผิด!เอโต้ขอโทษทุกฝ่ายแล้วหลังโขกเซซ่าร์
    ทำตัวได้เยี่ยมทีเดียว ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ เปิดปากขอโทษทุกๆ ฝ่ายเป็นที่เรียบร้อย หลังทำเรื่องไม่น่าดู ด้วยการเฮดบัตต์ใส่ บอสต์ยัน เซซ่าร์ ปราการหลัง คิเอโว ระหว่างเกม เซเรีย อา เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ราฟาสุดมั่นใจงูฉกทเวนเต้ได้ชัวร์
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มั่นใจได้เฮชัวร์ ในเกมฟาดแข้งกับ ทเวนเต้ วันพุธนี้ แจงทีมเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี เชื่อซีซั่นนี้ "เนรัซซูรี่" ยังคงมีลุ้นแชมป์ยาวๆ ในทุกรายการ
  • สไนเดอร์ผิดหวังงูไม่สนคว้าอเฟลลายร่วมทีม
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน รับสุดผิดหวังที่ต้นสังกัดไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวเตะเพื่อนร่วมชาติอย่าง อิบราฮิม อเฟลลาย สังกัดทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่เตรียมจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม บอกเป็นความผิดพลาดอย่างยิ่ง เพราะ อเฟลลาย มีฝีเท้าที่สุดยอด และก็มั่นใจ น่าจะปรับตัวกับการเล่นในแดนมะกะโรนีได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »