ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์เล็งคว้ากัปเดบีล่า

ลือ!หงส์เล็งคว้ากัปเดบีล่า

Posted 25/11/2010 by siamsport

 

"เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมกระชาก โจน กัปเดบีล่า ฟูลแบ็ก บียาร์เรอัล มาร่วมทีม หลังนักเตะมีปัญหาเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" และจะย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อดาวเตะทีมชาติสเปน อาจสนย้ายมา "หงส์แดง" เหตุมี โฆเซ่ เรน่า มือกาวเพื่อนร่วมชาติเฝ้าเสาอยู่

     รายงานข่าวระบุว่า กัปเดบีล่า หวังว่าจะได้ขยายสัญญากับ บียาร์เรอัล ออกไปอีก 2 ปี แต่ทาง "เรือดำน้ำสีเหลือง" กลับลังเลที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับเจ้าตัว โดยดาวเตะวัย 32 ปี กำลังจะหมดสัญญาในถิ่นเอล มาดรีกัล ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นหมายความว่า กองหลัง "กระทิงดุ" จะสามารถย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ได้แบบไม่มีค่าตัว
 
     นอกจากนี้ กัปเดบีล่า ซึ่งมีข่าวว่า ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี ให้ความสนในใจอยู่ด้วยนั้น ยังเป็นเพื่อนกับ โฆเซ่ เรน่า นายทวาร ลิเวอร์พูล และนั่นก็อาจเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาสวมชุด "หงส์แดง" ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเบลจวกราฟาไม่ชอบให้ลูกทีมซ้อมเพิ่มเติม
    ไรอัน บาเบล ปีกซ้ายตกอับ ลิเวอร์พูล จวกยับอดีตเจ้านาย ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นคนที่ชอบขัดขวางความเจริญคนอื่น ด้วยการไม่อนุญาตให้ลูกทีมลงฝึกซ้อมเพิ่มเติมเป็นพิเศษ รับตอนที่เป็นลูกน้องของ "เอล ราฟา" ตนต้องเสี่ยงแอบซ้อมด้วยตัวเองแบบหลบๆ ซ่อนๆ
  • จอห์นสันงงหงส์ยังมีลุ้นท็อปโฟร์
    เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวกลั่น ลิเวอร์พูล งงเป็นไก่ตาแตก หลังเห็น "หงส์แดง" ยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์ เพราะหากพิจารณาจากผลงานช่วงต้นซีซั่นที่ออกทะเลจนแทบกู่ไม่กลับ ด้าน คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์ฮาร์ดแมน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ทำผลงานเกมเยือนให้ดีขึ้น โดยเริ่มที่แมตช์บุก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้
  • โพลเซ่นรับอีกหลายเดือนกว่าหงส์จะฟื้นเต็มที่
    คริสเตียน โพลเซ่น ห้องเครื่องเลือดโคนมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อต้องรอถึงช่วงเดือน ก.พ.ปีหน้ากว่าทีมจะแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมา แต่ระหว่างนี้พวกเขาจะมีผลงานดีขึ้นแบบเกมต่อเกม และยอมรับว่ามีความสุขที่ได้โอกาสลงสนามในช่วงที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมบาดเจ็บ
  • ป๋ารอยจุกอกพาหงส์แพ้แบล็คพูล,นอร์ทแฮมป์ตัน
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือขรัวเฒ่า ยกมือรับผิดเกมแพ้ แบล็คพูล และ นอร์ทแฮมป์ตัน ทาวน์ บ่นคงเป็นตราบาปติดเกียรติประวัติของตนกับ "หงส์แดง" ไปอีกนานเท่านาน รับพูดไม่ออกบอกไม่ถูกทีเดียวที่ทำสาวก "เดอะ ค็อป" อับอายขายหน้าสุดๆ คาถิ่น แอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »