ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รีเซ่โวโรม่ามีลุ้นไปไกลในศึกชปล.

รีเซ่โวโรม่ามีลุ้นไปไกลในศึกชปล.

Posted 25/11/2010 by siamsport

 

       ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ กองหลังพลังสามล้อถีบของ โรม่า โวสนั่นตอนนี้ "หมาป่าเหลือง-แดง" มีลุ้นไปไกลในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มขั้นเทพ พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

     ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้ายตีนระเบิดของ โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่า พวกเขาสามารถไปได้ไกลในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเกมล่าสุดเพิ่งโชว์ให้เห็นหัวใจนักสู้ พลิกกลับมาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-2 ทั้งที่โดนนำไปก่อน 0-2 ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

     ด้วยผลการแข่งขันในเกมล่าสุด ที่ปราบ "เสือใต้" ได้สำเร็จ ส่งผลให้ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ทะลุผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ถ้วยใบโตยุโรป เรียบร้อยแล้ว โดย รีเซ่ ให้ความเห็นว่า "เราจะต้องทำผลงานแบบนี้ต่อไปในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก และผมรู้สึกว่า เราเป็นทีมที่ดีพอที่จะไปได้ไกลในรายการนี้"

     นอกจากนี้ อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า การที่ต้องตกเป็นรอง บาเยิร์น ถึงสองประตู แต่สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเก็บ 3 คะแนนได้ เป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ "การโดนนำ 2-0 เป็นเรื่องที่แย่มากๆ เราเล่นได้ดีกว่าพวกเขา เพราะพวกเขามีโอกาสยิงสองครั้งเท่านั้น"

     "แต่เราลงสนามหลังจากช่วงพักครึ่ง พร้อมกับความมั่นใจว่า เราสามารถพลิกสถานการณ์ได้ แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่สุดยอด (ดานิเอเล่) เด รอสซี่ ยิงประตูที่เป็นแรงกระตุ้นทำให้เรากลับมาชนะได้ เราไม่พอใจกับผลเสมอหรอก เราเล่นได้สมบูรณ์แบบในครึ่งหลัง และจุดโทษ เราได้มาจากการผ่านบอลที่สุดสวยของ (ฟรานเชสโก้) ต๊อตติ" รีเซ่ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »