ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่กระตุ้นแข้งสิงห์พัฒนาฟอร์มหากหวังซิวชปล.

อันเช่กระตุ้นแข้งสิงห์พัฒนาฟอร์มหากหวังซิวชปล.

Posted 25/11/2010 by siamsport

 

      คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แนะลูกทีมต้องพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ หากอยากได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอบครองในซีซั่นนี้ เชื่อศักยภาพของนักเตะมีมากมาย เพียงแต่ยังไม่สามารถงัดออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่เท่านั้น
 
      คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ เชลซี สโมสรดับเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ออกมากระตุ้นลูกทีม ต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นกว่าในแมตช์เฉือน เอ็มเอสเค ซิลิน่า ถ้าหากอยากได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอบครองในฤดูกาลนี้
 
      แม้ว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" จะรักษาผลงานชนะรวดในกลุ่ม เอฟ ก็ตาม แต่เกมเฉือน ซิลิน่า 2-1 พวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมาก ทั้งที่ได้เล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้ตอนนี้ เชลซี จะได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้วก็ตาม แต่ "คาร์เล็ตโต้" มองว่า หากยังเล่นได้แค่นี้ โอกาสที่จะประสบความสำเร็จคงยาก
 
      อันเชล็อตติ กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ยากลำบาก เพราะเราเริ่มต้นได้ไม่ดี เมื่อต้องตามหลัง 1-0 เราแสดงให้เห็นปฏิกิริยาตอบโต้ได้ดีในครึ่งหลัง พร้อมกับความมุ่งมั่น และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม มีโอกาสมากมายที่จะทำประตูได้ แต่ถ้าเราเล่นเหมือนกับที่เราเล่นในครึ่งแรก มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าเราเล่นเหมือนที่เราเล่นในครึ่งหลัง เราก็คงมีโอกาสทำสำเร็จ"
 
      นอกจากนี้ "อันเช่" ยอมรับว่า เขาผิดหวังกับฟอร์มของลูกทีมมากๆ ในช่วงพักครึ่ง "ผมผิดหวังจริงๆ เพราะเราเล่นได้แย่มากๆ เราเล่นไม่ได้เรื่องเลย เรามีโอกาสพอสมควรในครึ่งหลัง การเปลี่ยนตัวทำให้เกิดความมุ่งมั่นในการเล่น นี่เป็นสิ่งที่แตกต่าง มันเป็นสิ่งสำคัญที่ชนะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »