ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เซ็งเชส-เอบูเอ้เจ็บชวดช่วยทีมหลายนัด

เวนเกอร์เซ็งเชส-เอบูเอ้เจ็บชวดช่วยทีมหลายนัด

Posted 26/11/2010 by siamsport

 

 

 เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ปวดหัวตึ้บ หลัง เชส ฟาเบรกาส และ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ 2 กำลังหลักได้รับบาดเจ็บ โดยฝ่ายแรกหมดสิทธิ์ช่วยทีม 2 สัปดาห์ ส่วนฝ่ายหลังหนักกว่า ต้องพักอย่างน้อย 1 เดือน

     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สุดเซ็ง แข้งหลักไม่ว่าจะเป็น เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม และ เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ฟูลแบ็กจอมบุก ได้รับบาดเจ็บ ในเกมแพ้ บราก้า 0-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้พลาดลงช่วยทีมหลายนัด
 
     ฟา เบรกาส ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และต้องพัก 2 สัปดาห์ ขณะที่ เอบูเอ้ เจ็บเอ็นหัวเข่า พลาดสิทธิ์ลงสนามอย่างน้อย 1 เดือน โดย เวนเกอร์ เผยว่า "เอบูเอ้ มีปัญหาเจ็บเอ็นหัวเข่าตึง ซึ่งทำให้เขาต้องพัก 4 สัปดาห์ ไม่แน่ก็อาจจะ 6-8 สัปดาห์ แต่ผมคิดว่า มันคงต้องใช้เวลาอย่างน้อย 4 สัปดาห์"
 
     "ส่วน ฟาเบรกาส จะเข้ารับการประเมินด้วยการสแกนในวันนี้ (วันพฤหัสบดี) หลังจากนั้นเราถึงจะบอกพวกคุณได้ว่า เขาจะต้องพักนานแค่ไหน แต่ผมคิดว่าคงจะ 2 สัปดาห์ มันสร้างความเสียหายมากๆ เพราะสิ่งนี้ทำให้เราตั้งข้อสงสัยว่า ในอนาคตเราต้องให้ความระมัดระวังเขามากแค่ไหน เชส ลงเล่น 50 เกมต่อไป เราอาจต้องให้ความระมัดระวังมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วง 2 เดือนข้างหน้า"
 
     อย่าง ไรก็ตาม กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังพอได้รับข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ มานูเอล อัลมูเนีย และ อารอน แรมซี่ย์ ฟิตสมบูรณ์ และกลับมาลงเล่นในเกมสำรองได้แล้ว "อัลมูเนีย น่าจะลงเล่นได้ แต่ผมคงต้องดูว่า เขามีปฏิกิริยายังไง ส่วน แรมซี่ย์ จำเป็นต้องลงเล่นอีกสักพัก เขาเพิ่งเล่นไปแค่ 45 นาที และเขาก็ทำผลงานได้ดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »