ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสรับอยากให้เมสซี่พลาดเกมเอลกลาซิโก้

รามอสรับอยากให้เมสซี่พลาดเกมเอลกลาซิโก้

Posted 26/11/2010 by siamsport

  

 

 เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด รับอยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า พลาดลงเล่นเกม เอล กลาซิโก้ วันจันทร์นี้ ด้าน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" เตือนเพื่อนร่วมทีมต้องนิ่ง และเพิ่มสมาธิไปที่เกมสำคัญนี้ให้ได้

     เซร์คิ โอ รามอส ฟูลแบ็กจอมยิงประตูของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่า อยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หมดสิทธิ์ลงเล่นเกม เอล กลาซิโก้ ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้
 
     กองหลังทีม ชาติสเปน กล่าวว่า "บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีมากมาย ยกตัวอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า และ ชาบี (เอร์นานเดซ) แต่ถ้าผมอยากให้ใครสักคนไม่ได้ลงเล่น มันคงเป็น ลิโอเนล เมสซี่ เกมที่ คัมป์ นู คงเป็นแมตช์ที่ยากลำบากมาก ทั้งสองทีมต้องอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด แม้ว่าแมตช์นี้มันแค่ 3 แต้ม แต่มันก็เป็นเกมที่พิเศษ และผมคิดว่า ปีนี้เราจะชนะ"
 
     ขณะเดียวกัน รามอส มั่นใจว่า "ราชันชุดขาว" ภายใต้การกุมบังเหียนของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีส เต็มไปด้วยศักยภาพมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า "นี่เป็นทีมที่แตกต่างจากเดิม พร้อมกับผู้เล่นใหม่ๆ สามารถยิงประตูได้มากมาย"
 
     ด้าน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่อง บาร์ซ่า เชื่อพวกเขาจะรักษาผลงานที่ยอดเยี่ยม เหมือนในเกมทุบ พานาธิไนกอส  3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา "เราหวังว่า เราจะทำผลงานได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการชนะเกม เอล กลาซิโก้ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่มันก็แค่ 3 คะแนน และเราไม่ควรตื่นตระหนกมากนัก เราต้องนิ่ง"
 
     "มาสเค" กล่าวถึงผลงานในถ้วยใบโตยุโรปว่า "ผมพอใจกับฟอร์มของทีม ความจริงแล้วเราชนะ และเราก็ได้ผ่านเข้ารอบต่อไป เราต้องการจบรอบแบ่งกลุ่มด้วยอันดับ 1 นอกจากผลการแข่งขันแล้ว ทีมชุดนี้ต้องการเล่นด้วยสไตล์ของเราตลอด เพราะนั่นเป็นสิ่งที่เรารู้ดี มันเป็นสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของสโมสร"
 
     "ผมได้ลงเล่นตัวจริง 2 เกมหลังสุด แต่มันไม่มีอะไรเลย เซร์คิโอ (บุสเก็ตส์) เป็นนักเตะชั้นยอด และเขาก็เป็นตัวเลือกแรก เมื่อผมถูกส่งลงเล่น ผมตั้งเป้าทำผลงานของผมให้ดีที่สุด" อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้-เมสซี่นำ55แข้งลุ้นทีมแห่งปี
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กับสหภาพนักฟุตบอลนานาชาติ (ฟิฟโปร) ร่วมกันเปิดเผยชื่อ 55 นักเตะ ลุ้น เป็น 11 คนสุดท้าย ทีมยอดเยี่ยม ประจำปี 2010 งานนี้ดาวดังพาเหรดกันมาติดโผ โดยเฉพาะนักเตะจากทีมแชมป์ ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้
  • ยูฟ่าเตรียมสอบ 2ใบแดงเกมราชันบุกถล่มอาแจ็กซ์
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่าเตรียมสอบกรณี2 ใบแดง ของรีล มาดริด ที่ ชาบี อลอนโซ่ และ เซร์คิโอ รามอส ถูกไล่ออกในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังไปบุกชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4:0 ในวันอังคารที่ผ่านมา
  • เฮียมูแนะบาร์ซ่าควรมอบสัญญาให้เป๊ป50ปี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยหากเขาเป็นประธานสโมสร บาร์เซโลน่า จะมอบสัญญาการคุมทีมครึ่งศตวรรษ ให้กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เพื่อให้สมกับความสำเร็จที่ทำไว้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมยัน ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ "เป๊ป" เสมอ แม้ปัจจุบันจะเป็นโค้ชคู่แข่งกันก็ตาม
  • เบนซ์เผยชอบทำงานกับมูรินโญ่
    คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด เผยชอบทำงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม หลังช่วยให้ตัวเองพัฒนาฝีเท้าขึ้น และไม่คิดที่จะอำลาต้นสังกัดไปแต่อย่างใด แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »