ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนดเวดมั่นใจม้าลายเดินถูกทางแล้ว

เนดเวดมั่นใจม้าลายเดินถูกทางแล้ว

Posted 26/11/2010 by siamsport

 

 

 พาเวล เนดเวด ผอ. ยูเวนตุส เชื่อเต็มหัวใจ ทัพ "ม้าลาย" ชุดปัจจุบัน จะก้าวขึ้นมาทวงความยิ่งใหญ่บนเวทีลูกหนังได้อีกครั้ง รับไม่เคยคิดสักนิดที่จะกลับมาไล่หวดลูกหนังต่อ ขอทำหน้าที่บทบาทใหม่ในบอร์ดบริหารให้ดีที่สุด 

     พาเวล เนดเวด อดีตดาวเตะทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก แสดงความมั่นใจว่า ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดในสมัยเป็นนักเตะ กำลังกลับมาสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ ในการเป็นเจ้าลูกหนังเมืองมะกะโรนีอีกครั้งในอนาคตข้างหน้า จากรายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     ผู้อำนวยการ "ม้าลาย" กล่าวผ่าน ตุ๊ตโต้สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาดังในเมืองตูรินว่า "ผมชอบ ยูเว่ ทีมนี้มาก นี่เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มันไม่จำเป็นต้องมีผมอีกต่อไปแล้ว และมีดีพอที่จะไปได้ไกลมากๆ อีกต่างหาก"
 
     พร้อม กันนี้ ตำนานแข้ง "เบียงโคเนรี่" ยังพูดถึงการตัดสินใจอำลาสังเวียนลูกหนังของตัวเองว่า "ผมไม่มีความปรารถนาที่จะลงเล่นอีกต่อไป มิลอส คราซิช วิ่งมากกว่าผมอีก เขาเร็วกว่า และเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม บอกตามตรง ผมไม่เคยคิดถึงการกลับมาจากการแขวนสตั๊ดเลย และไม่มีใครยื่นข้อเสนอเข้ามาหาผมอีกด้วย ผมให้ทุกสิ่งทุก
อย่างไปหมดแล้ว ผมไม่เสียใจ แม้ว่าผมต้องปรับตัวให้เข้ากับบทบาทใหม่ และผมก็เข้าใจดีว่า ผมสามารถทำอะไรให้กับสโมสรแห่งนี้ได้บ้าง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายยืดสัญญาคิเอลลินี่ถึงปี2015
    แฟนๆ "ม้าลาย" ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ ยูเวนตุส จัดการยืดสัญญา จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังจอมแกร่ง ออกไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับปลื้มสุดๆ ที่จะได้อยู่โยงกับต้นสังกัดต่อไปอีกหลายปี
  • ม้าลายเฮ!บุฟฟ่อนคืนสนามซ้อม
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้รับข่าวดี จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารมือ 1 จะกลับมาลงซ้อม ในวันอังคารนี้ เป็นครั้งแรกในรอบ 4 เดือนเลยทีเดียว โดยช่วงแรกจะพยายามเรียกความฟิตกลับมาก่อน และถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผน ก็น่าจะลงเฝ้าเสาได้ในช่วงปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »