ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูเฮ!ด.มิลิโต้หายเดี้ยงลงซ้อมแล้ว

งูเฮ!ด.มิลิโต้หายเดี้ยงลงซ้อมแล้ว

Posted 26/11/2010 by siamsport

 

ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกปืนฝืด อินเตอร์ มิลาน จ่อกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดกู้วิกฤตฟอร์มสุดห่วยได้ในไม่ช้า หลังสลัดปัญหาเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยง กลับมาซ้อมตามโปรแกรมฟื้นฟูของ "งูใหญ่" ได้แล้ว แต่คาดยังไม่พร้อมล่าตาข่าย เกมซด ปาร์ม่า วันอาทิตย์นี้

     ดี เอโก้ มิลิโต้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ทีมฟอร์มตกแห่งลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี กลับมาลงสนามฝึกซ้อมเรียบร้อยแล้ว หลังหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ระหว่างเกมพ่าย เอซี มิลาน 0-1 ในศึก "มิลาน ดาร์บี้" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     "อิล ปรินชิเป้" ต้องดิ้นรนอย่างหนักกับฟอร์มดำดิ่ง รวมถึงอาการเดี้ยงติดตัวเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวเจาะตาข่ายคู่แข่งได้เพียง 3 ครั้งเท่านั้น นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา
 
     ตามรายงานของเว็บไซต์ กัลโช่แมร์กาโต้ดอทคอม (www.calciomercato.com) ระบุว่า ภายหลังจาก "เนรัซซูรี่" ชนะ เอฟซี ทเวนเต้ 1-0 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น ก็ได้ยกทีมลงสนามฝึกซ้อมที่ อัปเปียโน่ ในวันถัดมา พร้อมแยกนักเตะออกเป็น 3 กลุ่มสำหรับการฝึกซ้อม
 
     สื่อมะกะโรนี เผยว่า นักเตะที่ลงสนามพบกับทีมดังแดนกังหัน ฝึกซ้อมด้วยการยืดเส้นยืดสายเบาๆ ส่วนนักเตะที่เหลือซึ่งอยู่ในสภาพร่างกายฟิตเต็มที่นั้น ลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ ขณะที่กลุ่มสุดท้ายนั้น เป็นนักเตะที่ลงซ้อมตามโปรแกรมเฉพาะตัวเพื่อเรียกความฟิต หรือฟื้นร่างกายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ
 
     สำหรับดาวยิงทีมชาติ อาร์เจนตินานั้น ลงสนามซ้อมในกลุ่มที่ 3 กระนั้นยังดูเหมือนว่า เจ้าตัวยังไม่พร้อมลงสนามเกมลีก พบ ปาร์ม่า ในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ทั้งที่ "งูใหญ่" อยู่ในระหว่างวิกฤต ขาดแคลนกองหน้าใช้งาน หลัง ซามูเอล เอโต้ หัวหอกคนดัง โดนโทษแบนยาว 3 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »