ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาลอมโบฉุนขาดสื่อเสี้ยมเกาเหลาคาสซาโน่

ปาลอมโบฉุนขาดสื่อเสี้ยมเกาเหลาคาสซาโน่

Posted 26/11/2010 by siamsport

 

 อังเจโล่ ปาลอมโบ กัปตันทีมซามพ์โดเรีย สุดฉุด โดนเขียนข่าวไม่กินเส้นกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงพรสวรรค์ ทั้งที่ความจริงช่วยเหลือ และ สนิทสนมกันเป็นอย่างดี พลางท้าคนเขียนข่าวให้ไปลากตัวพยานออกมา จะได้คุยกันให้รู้เรื่อง 


     อังเจโล่ ปาลอมโบ กองกลางกัปตันทีมซามพ์โดเรีย ทีมในศึกกัลโช่ เซเซีย อา อิตาลี โมโหควันออกหู ตื่นเช้ามาเจอข่าวบอกมีเรื่องกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกแบดบอย จวกยับ ใครมือบอนเขียนข่าวไร้สาระ ชี้นอกจากไม่ได้ทะเลาะกันแล้ว พวกเขายังเข้ากันได้ดี และ คาสซาโน่ เป็นคนหนึ่งที่ช่วยให้เขาพัฒนาเกมการเล่นของตัวเอง พร้อมยืนยันว่า ในทีมไม่มีใครมีความสุขที่ต้องเห็น "ปีเตอร์แพน" ถูกอัปเปหิออกจากทีม
 
     คาสซาโน่ โดนตัดออกจากทีมชุดใหญ่หลังไปมีเรื่องกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร จนไม่อาจเยียวยาได้ และตอนนี้ทีมกำลังดำเนินการทางกฎหมาย เพื่อขอยกเลิกสัญญากับเขา และล่าสุดมีข่าวบอกอีกว่า ปาลอมโบ เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหากับ คาสซาโน่ ทำเอา กัปตันทีม "ลา ซามพ์" ฉุนขาด เพราะเป็นข่าวที่ไม่มีมูลความจริง ทั้งที่เขากับ คาสซาโน่ สนิทสนม และช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี
 
     "ผมอยากให้คนที่เขียนเรื่องนี้ไปเอาพยานมาด้วย เราจะได้คุยเรื่อง อันโตนิโอ กัน ผมไม่เคยมีปัญหากับเขา ทุกคนยืนยันได้ เราช่วยกันมาตลอด และเขายังช่วยผมพัฒนาการเล่นของตัวผมด้วย เขาเคยเล่นกับ กูตี และเลยมีอะไรมาแนะนำผมเพราะผมเล่นตำแหน่งคล้ายๆ กัน ข่าวนี้ทำเอาผมเจ็บปวด เพราะผมไม่อยากตื่นนอนขึ้นมา แล้วมาเจอกับเรื่องแบบนี้ ผมอยากรู้จริงๆ ว่าใครเขียนข่าวงี่เง่าๆ นี้"
 
     ขณะเดียวกัน ปาลอมโบ ยังถูกอ้างว่าพยายามเป็นตัวกลางช่วยไกล่เกลี่ยสถานการณ์ของ คาสซาโน่ กับทีม โดย มิดฟิลด์ตัวเก่ง กล่าวว่า "ในฐานะกัปตันทีม ผมพยายามทำอะไรก็ตามที่มันดีกับ ซามพ์โดเรีย ตอนนี้ คาสซาโน่ กำลังซึมเศร้า ซึ่งก็ไม่แปลก เพราะฟุตบอลคือชีวิตของเขา นักเตะพรสวรรค์แบบเขาทีมอย่าง มิลาน ก็ยังคิดถึงถ้าไม่ได้เล่น ไม่ใช่เฉพาะ ซามพ์ หรอก เราจะส่งบอลให้ อันโตนิโอ และเขาจะทำอะไรบางอย่างให้เกิดขึ้นเสมอ แต่ตอนนี้เราต้องทำอะไรด้วยตัวเองมากขึ้น"    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเฮ!ด.มิลิโต้หายเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกปืนฝืด อินเตอร์ มิลาน จ่อกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดกู้วิกฤตฟอร์มสุดห่วยได้ในไม่ช้า หลังสลัดปัญหาเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยง กลับมาซ้อมตามโปรแกรมฟื้นฟูของ "งูใหญ่" ได้แล้ว แต่คาดยังไม่พร้อมล่าตาข่าย เกมซด ปาร์ม่า วันอาทิตย์นี้
  • ซิลวารับเศร้าเนสต้าลามิลานหลังจบซีซั่นนี้
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังเลือดแซมบ้าของ เอซี มิลาน รับสุดเศร้าที่รู้ข่าว อเลสซานโดร เนสต้า เซนเตอร์จอมเก๋า เตรียมอำลา "ปีศาจแดง-ดำ" หลังหมดสัญญาในซีซั่นนี้ ด้าน ฟรังโก้ บาเรซี่ ตำนานแข้ง มิลาน เผยนึกภาพต้นสังกัดเก่าขาด เนสต้า ไม่ออกจริงๆ
  • เนดเวดมั่นใจม้าลายเดินถูกทางแล้ว
    พาเวล เนดเวด ผอ. ยูเวนตุส เชื่อเต็มหัวใจ ทัพ "ม้าลาย" ชุดปัจจุบัน จะก้าวขึ้นมาทวงความยิ่งใหญ่บนเวทีลูกหนังได้อีกครั้ง รับไม่เคยคิดสักนิดที่จะกลับมาไล่หวดลูกหนังต่อ ขอทำหน้าที่บทบาทใหม่ในบอร์ดบริหารให้ดีที่สุด
  • กัมบิอัสโซ่ชี้แข้งงูไม่เคยสงสัยความสามารถทีม
    เอสเตบาน กัมบิอาสโซ่ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เผยแข้ง "งูใหญ่" ไม่เคยสงสัยความสามารถของทีม แม้ทำผลงานย่ำแย่มาตลอดในช่วงหลัง พร้อมชี้การเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียกความมั่นใจของต้นสังกัดกลับมาได้เยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »