ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติเปรยชนะทเวนเต้ช่วยราฟารอดตัว

โมรัตติเปรยชนะทเวนเต้ช่วยราฟารอดตัว

Posted 26/11/2010 by siamsport

 

 

 มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับทีมไม่ค่อยมั่นใจเท่าไรในการทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอฟซี ทเวนเต้ แต่ชัยชนะเมื่อวันพุธช่วยยกภูเขาออกจากอก ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเก้าอี้ร้อน และ คนอื่นๆ พร้อมย้ำต้องรักษาผลงานนี้ไว้ รวมทั้งระวังไม่ให้ทีมเจอวิกฤตแข้งเดี้ยงมากไปกว่านี้


     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ทริปเปิ้ลแชมป์ของอิตาลี ฤดูกาลก่อน กล่าวทำนองกึ่งๆ ยอมรับว่า ผลงานเปิดบ้านเฉือน เอฟซี ทเวนเต้ 1-0 พาทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ช่วย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ที่ก่อนนี้โดนกดดันอย่างหนัก ให้รอดพ้นจากการตกเก้าอี้โค้ชไปอย่างหวุดหวิด
 
     โมรัตติ ที่มาดูเกมอยู่บนอัฒจันทร์ กล่าวว่า "3 คะแนนนี้ลดความกดดันจาก เบนิเตซ และคนอื่นๆ ตอนนี้เราต้องเดินตามทางนี้ต่อไป ผมยกย่อง เบนิเตซ หลังจบเกมด้วยการจับมือกันและยิ้มให้ซึ่งแทนคำพูดได้นับพัน"
 
     ทั้งนี้ ก่อนเกมมีรายงานข่าวว่า บอสใหญ่ อินเตอร์ พร้อมตะเพิด "ราฟา" พ้นจากตำแหน่ง หากเขาพา "งูใหญ่" เอาชนะ ทเวนเต้ ไม่ได้ แต่อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็มีนักเตะให้เลือกใช้งานจำกัด ท่ามกลางวิกฤตแข้งเจ็บระนาว
 
     โมรัตติ กล่าวต่อไปว่า "เราต้องแน่ใจว่าพวกนักเตะไม่บาดเจ็บเพิ่มอีก ส่วนที่เหลือ เขาถือเป็นโค้ชที่เก่งมาก ตอนแรกเราหวั่นวิตกเล็กน้อย แต่ทีมต้องการชนะจริงๆ และก้าวผ่านความตื่นกลัวเหล่านั้นไปได้ดี รวมทั้งสร้างโอกาสได้มากมาย"
 
     "ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เราต้องการ 3 คะแนน เพื่อเพิ่มกำลังใจของทีมและเรื่องอื่นๆ บางที เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ แต่ไม่เป็นไร เพราะเราเล่นดีแล้ว มันไม่ได้มีแค่ความอดทน แต่ต้องอาศัยการต่อเกมที่ดีด้วย ตอนนี้เราต้องทำให้ดีต่อไป แมตช์แล้วแมตช์เล่า คงต้องพูดว่ามันสำคัญจริงๆ ที่เราผ่านเข้ารอบต่อไปในถ้วยยุโรป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเฮ!ด.มิลิโต้หายเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกปืนฝืด อินเตอร์ มิลาน จ่อกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดกู้วิกฤตฟอร์มสุดห่วยได้ในไม่ช้า หลังสลัดปัญหาเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยง กลับมาซ้อมตามโปรแกรมฟื้นฟูของ "งูใหญ่" ได้แล้ว แต่คาดยังไม่พร้อมล่าตาข่าย เกมซด ปาร์ม่า วันอาทิตย์นี้
  • กัมบิอัสโซ่ชี้แข้งงูไม่เคยสงสัยความสามารถทีม
    เอสเตบาน กัมบิอาสโซ่ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เผยแข้ง "งูใหญ่" ไม่เคยสงสัยความสามารถของทีม แม้ทำผลงานย่ำแย่มาตลอดในช่วงหลัง พร้อมชี้การเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียกความมั่นใจของต้นสังกัดกลับมาได้เยอะ
  • อินเตอร์ 1:0 ทเวนเต้
    อินเตอร์ มิลาน ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์สำเร็จ หลังจากเปิดบ้านเชือดทเวนเต้ 1-0 โดยได้ประตูโทนล้ำค่าจาก เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ในนาทีที่ 55

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »