ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตอกย้ำความเอ๊กซ์! กับแฟนสาวสุดเซ็กซี่ ของ เจ็ทโด้

ตอกย้ำความเอ๊กซ์! กับแฟนสาวสุดเซ็กซี่ ของ เจ็ทโด้

Posted 26/11/2010 by MThai

ไอริน่า ชายัค นางแบบสาวชาวรัสเซียวัย 24 ปีแฟนสาวคนสวยของ “เจ็ทโด้” คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับยิกๆ ของ เรอัล มาดริด โดยผลงานชิ้นนี้ ไอริน่า ถูกจับมาถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ ลงนิตยสารดังเล่มหนึ่งในสเปน ซึ่งการถ่ายแบบครั้งนี้ ไอริน่า มาในชุดชั้นในสีดำลายลูกไม้ สุดยั่วยวน แล้วบวกกับความอวบอิ่ม ของเนินอก และส่วนโค้งว้าว ต้องบอกเลยว่า เป็นบุญ ของไอโด้เสียจริง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าตั้งข้อหามูเจตนาสั่ง2แข้งโดนไล่ออก
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรป ยันได้ตั้งข้อหา โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมโวของ เรอัล มาดริด หลังมีการกล่าวอ้างว่า จงใจสั่งให้ลูกทีม 2 โดนไล่ออก ในเกมทุบ อาแจ์กซ์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยคดีดังกล่าวจะมีการพิจารณาในวันที่ 30 พ.ย.นี้
  • โด้มั่นใจราชันบุกทุบบาร์ซ่าได้ชัวร์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์เลือดฝอยทอง เรอัล มาดริด มั่นใจ เกม เอล กลาซิโก้ วันจันทร์นี้ พวกเขาจะบุกไปสอย บาร์เซโลน่า ถึงถิ่นแน่นอน ชี้ศักยภาพของทีมชุดนี้แข็งแกร่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเมื่อปีที่แล้ว แถมมียอดโค้ชอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ยิ่งทำให้ "ราชันชุดขาว" ติดปีกเข้าไปใหญ่
  • รามอสรับอยากให้เมสซี่พลาดเกมเอลกลาซิโก้
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด รับอยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า พลาดลงเล่นเกม เอล กลาซิโก้ วันจันทร์นี้ ด้าน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" เตือนเพื่อนร่วมทีมต้องนิ่ง และเพิ่มสมาธิไปที่เกมสำคัญนี้ให้ได้
  • โด้-เมสซี่นำ55แข้งลุ้นทีมแห่งปี
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กับสหภาพนักฟุตบอลนานาชาติ (ฟิฟโปร) ร่วมกันเปิดเผยชื่อ 55 นักเตะ ลุ้น เป็น 11 คนสุดท้าย ทีมยอดเยี่ยม ประจำปี 2010 งานนี้ดาวดังพาเหรดกันมาติดโผ โดยเฉพาะนักเตะจากทีมแชมป์ ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »