ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แกว๊กเชื่อม้าลายมีลุ้นซิวสคูเด็ตโต้

แกว๊กเชื่อม้าลายมีลุ้นซิวสคูเด็ตโต้

Posted 27/11/2010 by siamsport

 

      ฟาบิโอ กวายาเรลล่า หัวหอก ยูเวนตุส เชื่อต้นสังกัดมีลุ้นซิว สคูเด็ตโต้ ในปีนี้ หลังห่างหายจากแชมป์มานาน ชี้ในปีนี้อันดับในตารางสูสีกันมาก และทุกเกมก็เต็มไปด้วยอันตราย 
 
     กวายาเรลล่า กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เมื่อวันศุกร์ที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "เป้าหมาย ที่โค้ช และเพื่อนร่วมทีมเคยพูดเอาไว้ คือพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อทำอันดับในลีกให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมหวังว่าเราจะจบฤดูกาลด้วยฟอร์มอันร้อนแรง คว้าโควต้า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่ก็คว้า สคูเด็ตโต้"
 
     "การแข่งขันในฤดูกาลนี้เต็มไปด้วยอันตรายในแทบจะทุกเกม เราจะต้องมุ่งมั่น เพราะสถานการณ์ในตารางมันใกล้เคียงกัน หากคุณปล่อยให้เกิดความผิดพลาดขึ้น 1 หรือ 2 อย่าง คุณอาจจะต้องเป็นฝ่ายตามหลัง คุณจะต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะไม่แพ้ บางครั้งการบุกไปเสมอในเกมเยือนก็เป็นผลงานที่ดี เพราะในท้ายที่สุด เราก็ต้องการแต้มที่จะขยับตัวเองขึ้นไป" ดาวยิงทีมชาติอิตาลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนดเวดมั่นใจม้าลายเดินถูกทางแล้ว
    พาเวล เนดเวด ผอ. ยูเวนตุส เชื่อเต็มหัวใจ ทัพ "ม้าลาย" ชุดปัจจุบัน จะก้าวขึ้นมาทวงความยิ่งใหญ่บนเวทีลูกหนังได้อีกครั้ง รับไม่เคยคิดสักนิดที่จะกลับมาไล่หวดลูกหนังต่อ ขอทำหน้าที่บทบาทใหม่ในบอร์ดบริหารให้ดีที่สุด
  • ม้าลายยืดสัญญาคิเอลลินี่ถึงปี2015
    แฟนๆ "ม้าลาย" ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ ยูเวนตุส จัดการยืดสัญญา จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังจอมแกร่ง ออกไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับปลื้มสุดๆ ที่จะได้อยู่โยงกับต้นสังกัดต่อไปอีกหลายปี
  • ม้าลายเฮ!บุฟฟ่อนคืนสนามซ้อม
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้รับข่าวดี จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารมือ 1 จะกลับมาลงซ้อม ในวันอังคารนี้ เป็นครั้งแรกในรอบ 4 เดือนเลยทีเดียว โดยช่วงแรกจะพยายามเรียกความฟิตกลับมาก่อน และถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผน ก็น่าจะลงเฝ้าเสาได้ในช่วงปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »