ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินทรีฟ้า-ขาวสนดึงดาวรุ่งสิงห์ฟรี

อินทรีฟ้า-ขาวสนดึงดาวรุ่งสิงห์ฟรี

Posted 27/11/2010 by rakball.net

 

     ลาซิโอ ตกเป็นข่าวสนคว้า ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวรุ่ง เชลซี มาร่วมทีม หลังตลอดเวลา 3 ปีที่อยู่กับ เชลเชลซีนักเตะได้รับโอกาสลงสนามเพียง 8 นัด เท่านั้และ ยูเวนตุส เป็นอีกทีมที่สนใจ

     ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวรุ่ง ประสบความล้มเหลวในกรชารค้าแข้งกับ เชลซี ไม่สามารถหาตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และจะหมดสัญญา ในช่วงเดือนมิถุนายนปีหน้า ทำให้ ลาซิโอ สนใจ ดึงตัวเขากลับไปเล่นในอิตาลี แบบไร้ค่าตัว

     ยูเวนตุส ก็เป็นอีกสโมสรที่เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของหัวหอกดาวรุ่ง วัย 19 ปีอย่างใกล้ชิดด้วยเช่นกัน หลังตลอดระยะเวลา 3 ปีที่อยู่กับ "สิงห์บลูส์"เชลเชลซีนักเตะได้รับโอกาสลงสนามเพียง 8 นัด เท่านั้น

 

Lazio Targeting Chelsea Striker Fabio Borini - Report

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาลูยันสมาธิแข้งสิงห์บลูส์ไม่ได้เขว
    ซาโลมง กาลู ดาวยิงความเร็วสูง เชลซี ยืนกราน บรรดาแข้ง "สิงห์บลูส์" ยังคงมีสมาธิที่แน่วแน่ และมั่นคงเหมือนเดิม แม้สโมสรกำลังมีปัญหาเกิดขึ้นมากมาย ชี้เกมฟาดแข้งกับ นิวคาสเซิ่ส ช่วงสุดสัปดาห์นี้ มีความสำคัญยิ่ง ด้านกัปตันทีมคนเก่ง จอห์น เทอร์รี่ รับรอที่จะกลับมาช่วยต้นสังกัดอันเป็นที่รักอีกครั้งไม่ไหวแล้ว
  • อันเช่กระตุ้นแข้งสิงห์พัฒนาฟอร์มหากหวังซิวชปล.
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แนะลูกทีมต้องพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ หากอยากได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอบครองในซีซั่นนี้ เชื่อศักยภาพของนักเตะมีมากมาย เพียงแต่ยังไม่สามารถงัดออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »