ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือเรือปล่อยเตเวซไปบาร์ซ่า-แลกโบยาน

ลือเรือปล่อยเตเวซไปบาร์ซ่า-แลกโบยาน

Posted 27/11/2010 by siamsport

   

 

 คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมชีพจรลงเท้าอีกครั้ง ไปค้าแข้งในสเปน กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า ในเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้ โดยที่ "เรือใบสีฟ้า" จะได้ตัวแทนอย่าง โบยาน เกร์กิช กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติสเปน สวนทางมาแทน

     เมโทร สื่อในกรุงลอนดอน รายงานเมื่อ 26 พ.ย. ว่า เตเวซที่ยอมรับก่อนหน้านี้ว่าไม่มีความสุขกับการเล่นในพรีเมียร์ลีเท่าที่ควร เนื่องจากไม่มีเวลาพักผ่อนกับครอบครัวในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนั้น จะได้รับไฟเขียวในการย้ายออกจากแมนฯ ซิตี้ เนื่องจากทีมมหาเศรษฐีอีสต์แลนด์ก็หวั่นใจเหมือนกันว่า เตเวซจะคิดเลิกเล่นไปเสียดื้อๆ
 
     การย้ายไปยังบาร์เซโลน่าจะทำให้เตเวซได้ร่วมทีมกับเพื่อนชาวอาร์เจนไตน์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ และ กาบี มิลิโต้ แถมยังจะได้พักในช่วงเบรกหนีหนาวต้นปีอย่างที่ต้องการด้วย
 
     นอกจากเตเวซแล้ว แมนฯ ซิตี้ ยังจะปล่อยกองหน้าในทีมทั้ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, โรเก้ ซานตา ครูซ และ เคร็ก เบลลามี่ ออกจากทีมในปีหน้า และพวกเขาก็เล็งที่จะดึงโบยานมาแทนที่
 
     โบยาน วัย 20 เพิ่งยิง 2 ประตู ในเกมถล่มอัลเมเรีย 8-0 สัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม ทำให้การย้ายทีมมีความเป็นได้
 
     สำหรับเตเวซเคยบ่นผ่านสื่อบ้านเกิดเมื่อไม่นานมานี้ว่า "ผมเบื่อฟุตบอล เบื่อคนในวงการฟุตบอล ผมชักไม่ค่อยอยากเล่นแล้ว ผมพูดจริง ฟุตบอลกลายเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ ซึ่งผมไม่ชอบ และมันทำให้นักเตะเด็กๆ สนใจแต่เรื่องเงิน ไม่คิดต้องการความสำเร็จในสนาม มันมีคนนิสัยแย่ๆ มากเกินในแวดวงธุรกิจฟุตบอล และคุณต้องต่อสู้อยู่ตลอดเวลา ผมเบื่อมากจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลัวผี-หงส์จีบ!โปนตั้งค่าหัวยัง4พันล้าน
    เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า กลัวเสียของรักอย่างหนัก จัดการตั้งราคาขาย แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ เอาไว้เทียบเท่าสถิติโลกที่ 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,840 ล้านบาท) หลังนักเตะได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล
  • มันโช่ตอกบายอร์เลิกคิดหนีเรือใบได้แล้ว
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระทุ้ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงจอมโวยวายเสียหนึ่งที เฉ่งอย่ามัวแต่เอาหัวไปคิดเรื่องย้ายทีม เปลี่ยนมาทุ่มเทสมาธิกับโปรแกรมโหดช่วงปลายปี และโชว์ผลงานออกมาในสนามจะดีกว่า
  • กาลูชี้ความใจเย็นของคาร์เล็ตโต้ชนะใจแข้งเชลซี
    ซาโลมง กาลู ดาวยิงผิวสี เชลซี ชี้ความใจเย็นของเจ้านายคนเก่ง คาร์โล อันเชล็อตติ ทำให้ลูกทีมทุกคนยังแฮปปี้กับการทำงาน แม้ผลงานของ "สิงห์บลูส์" ในระยะหลังไม่ค่อยสู้ดี ยันไม่เครียดเลยกับข่าวที่ "คาร์เล็ตโต้" ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ของทีมตอนนี้
  • ป๋ารอยยันไม่คิดดึงอาควิลานี่กลับหงส์ช่วงปีใหม่
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธโอกาสที่จะดึง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กลับมาใช้งานก่อนหมดสัญญายืมตัวกับ ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อย ยันตนไม่มีแผนการที่จะทำแบบนั้นเลย แจงต่อให้คิดก็ไม่สามารถทำได้ เพราะนักเตะมีสัญญายืมตัวที่ชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »