ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมาป่าใช้แม็กแซสล่อหงส์ปล่อยเค้าท์

หมาป่าใช้แม็กแซสล่อหงส์ปล่อยเค้าท์

Posted 27/11/2010 by siamsport

 

 

 สื่อเมืองผู้ดีเผย "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า เตรียมยื่นข้อเสนอแถม ฟิลิปป์ แม็กแซส ปราการหลังเลือดน้ำหอมให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว เดิร์ค เค้าท์ ดาวยิงจอมขยันเลือดดัตช์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้


     เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ชั้นนำของเกาะอังกฤษ รายงานว่า โรม่า รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ เดิร์ค เค้าท์ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก โดยเตรียมจะส่ง ฟิลิปป์ แม็กแซส เซนเตอร์ฮาล์ทีมชาติฝรั่งเศสมาเป็นส่วนหนึ่งของสัญญา
 
     รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" ไม่ต้องการปล่อยตัวดาวเตะดัตช์ ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ จากการที่มีตัวเลือกจำกัดในแดนหน้า แต่แหล่งข่าวในกรุงโรม เชื่อว่า เค้าท์ พร้อมย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ในลีกแดนมะกะโรนี หลังจากราฟาเอล เบนิเตซ เจ้านายเก่า เคยพยายามคว้าตัวเขาไปร่วมงานที่อินเตอร์ มิลาน โดยยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท) เข้ามาช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ถูกทางลิเวอร์พูล ปฏิเสธ
 
     แม้ว่าทางโรม่า จะไม่สามารถจ่ายค่าตัวได้เท่ากับ อินเตอร์ แต่คาดว่าการใช้ แม็กแซส ที่กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้มาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญา จะทำให้ทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ ต้องคิดหนัก แต่มีทางเป็นไปได้ที่ "หงส์แดง" อาจเจรจาต่อรองขอ มีร์โก้ วูซินิช ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติมอนเตเนโกรของพวกเขา เป็นการแลกเปลี่ยนแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหงส์แดงเล็งกระชากจอห์นสันจากเรือใบ
    อดัม จอห์นสัน ปีกจอมเลื้อยของ "เรือใบสีฟ้า" ตกเป็นข่าวกลายเป็นเป้าหมายที่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" จ้องดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังเจ้าตัวเปรยชักหมดความอดทนที่เป็นได้แค่ตัวสำรองตลอด
  • ป๋ารอยยันไม่คิดดึงอาควิลานี่กลับหงส์ช่วงปีใหม่
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธโอกาสที่จะดึง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กลับมาใช้งานก่อนหมดสัญญายืมตัวกับ ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อย ยันตนไม่มีแผนการที่จะทำแบบนั้นเลย แจงต่อให้คิดก็ไม่สามารถทำได้ เพราะนักเตะมีสัญญายืมตัวที่ชัดเจน
  • รอยกระตุ้นปาเชโก้ต้องทำงานหนัก
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้น ดาเนียล ปาเชโก้ หัวหอกดาวรุ่ง ต้องทำงานหนัก หากหวังกลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ หลังแข้งวัย 19 ปีทำผลงานไม่เข้าตาในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะในเกมคาร์ลิ่ง คัพ ที่แพ้ต่อ นอร์ธแฮมป์ตัน
  • ป๋ารอยเผยเจิดอาการดีขึ้นมาก
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีม มีการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่ดีมาก พร้อมยกทีมแพทย์ชุดใหม่ "หงส์แดง" เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้แข้งหลักหลายๆ รายลงสนามได้โดยปราศจากโรคเดี้ยงเล่นงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »