ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ่อดึงอาควิกลับช่วงปีใหม่หลังโชว์เจ๋งกับยูเว่

หงส์จ่อดึงอาควิกลับช่วงปีใหม่หลังโชว์เจ๋งกับยูเว่

Posted 27/11/2010 by siamsport

 

 ตอนอยู่ไม่คิดใช้พอปล่อยไปแล้วฟอร์มเจ๋งกลับอยากได้! "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเตรียมใช้สิทธิ์ความเป็นต้นสังกัดจริง เรียกตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี กลับมาจากยูเวนตุสกลางคัน หลังเห็นนักเตะโชว์ฟอร์มดีกับทีมม้าลายในช่วงที่ผ่านมา

     อาควิลานี่ถูกส่งมาเล่นแบบยืมตัวกับยูเว่ หลังการมาถึงของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือชาวอังกฤษ ที่เผยว่าไม่ที่ว่างในทีมสำหรับอดีตเด็กปั้นโรม่า และคว้าตัวกองกลางอย่าง ราอูล เมยเรเลส กับ คริสเตีย โพลเซ่น เข้าไปแทน
 
     ทว่าล่าสุด คอชท์ออฟไซด์ สื่อออนไลน์ของอังกฤษ ระบุว่า ฮ็อดจ์สันเตรียมเรียกตัวอาควิลานี่กลับมายังแอนฟิลด์ ในช่วงเดือน ม.ค. แม้ทำสัญญายืมตัวไว้ที่ 1 ปีเต็มก็ตาม
 
     อาควิลานี่ไปเล่นได้ดีกับยูเว่ โดยถึงตอนนี้ได้ลงสนาม 11 เกม และยิง 1 ประตู ในการเข้าคู่กลางสนามกับ เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ทำให้ฮ็อจด์สัน มองว่าแข้งวัย 26 ก็น่าจะมาทำผลงานได้ดีกับ "หงส์แดง" เช่นกัน
 
     พร้อมกันนั้น ลิเวอร์พูลยังตกเป็นข่าวว่า กำลังจับตาสถานการณ์ของ 2 แข้งลีลล์ เมโทรโปล ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่าง อาดิล รามี่ เซนเตอร์แบ็ก กับ แชร์วินโญ่ กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ และอาจจะจ่ายเงินดึงมาเสริมทัพในเร็วๆ นี้
 
     อย่างไรก็ตาม เป้าหมายอีกรายอย่าง เอด็อง อาซาร์ กองกลางเบลเยียมของลีลล์จะไม่มายังลิเวอร์พูลแน่นอน โดยมองถึงการไปร่วมสังกัดสโมสรที่ใหญ่กว่าทีม "หงส์แดง" ในอนาคต
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรน่าเตือนหงส์อาจเสียสตาร์ดังหากฟอร์มไม่ดีขึ้น
    โฆเซ่ เรน่า นายทวารชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล รับคงเหมือนเป็นฝันร้ายเป็นที่สุด หากท้ายที่สุดแล้วทีมต้องสูญเสียบรรดาสตาร์ดังของทีมออกไป หลังพลพรรค "เร้ด แมชีน" ทำผลงานได้ห่วยแตกมากในช่วงเริ่มต้นซีซั่น บอกตอนนี้ต้องเร่งรีดฟอร์มเก่งกลับมาโดยด่วน พร้อมทั้งขยับอันดับในตารางขึ้นไปให้สูงที่สุด แม้รู้ดีว่าการจบด้วยการเป็นท็อปโฟร์ยากแสนยากก็ตามที
  • หมาป่าใช้แม็กแซสล่อหงส์ปล่อยเค้าท์
    สื่อเมืองผู้ดีเผย "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า เตรียมยื่นข้อเสนอแถม ฟิลิปป์ แม็กแซส ปราการหลังเลือดน้ำหอมให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว เดิร์ค เค้าท์ ดาวยิงจอมขยันเลือดดัตช์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
  • ลือหงส์แดงเล็งกระชากจอห์นสันจากเรือใบ
    อดัม จอห์นสัน ปีกจอมเลื้อยของ "เรือใบสีฟ้า" ตกเป็นข่าวกลายเป็นเป้าหมายที่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" จ้องดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังเจ้าตัวเปรยชักหมดความอดทนที่เป็นได้แค่ตัวสำรองตลอด
  • ป๋ารอยยันไม่คิดดึงอาควิลานี่กลับหงส์ช่วงปีใหม่
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธโอกาสที่จะดึง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กลับมาใช้งานก่อนหมดสัญญายืมตัวกับ ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อย ยันตนไม่มีแผนการที่จะทำแบบนั้นเลย แจงต่อให้คิดก็ไม่สามารถทำได้ เพราะนักเตะมีสัญญายืมตัวที่ชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »