ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดุงก้าปัดคุมม่วง-งูใหญ่

ดุงก้าปัดคุมม่วง-งูใหญ่

Posted 27/11/2010 by siamsport

  

 

      นายหน้าประจำตัวของ คาร์ลอส ดุงก้า ตำนานแข้งเลือดแซมบ้า เผยเจ้าตัวขอพักยาวจนกระทั่งผ่านเดือนธันวาคมไปแล้ว แต่รับคงยากที่จะรับงานคุมทีมกลางฤดูกาล พร้อมยืนยันว่าไม่เคยมีข้อเสนอจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เข้ามา

     อันโตนิโอ คาลิเอ็นโด้ เอเย่นต์ประจำตัวของ คาร์ลอส ดุงก้า อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ออกมายืนยันว่าลูกค้าของเขาจะไม่กลับมาสู่งานคุมทีมในฤดูกาลนี้ หลังต้องการพักจากเกมลูกหนังจนกระทั่งผ่านเดือนธันวาคมนี้ไปแล้ว
 
     ตำนานแข้งวัย 47 ปี อำลาการคุมทัพ "แซมบ้า" หลังตกรอบก่อนรองชนะเลิศเวิลด์ คัพ ที่แอฟริกาใต้ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวลือว่าได้รับการติดต่อให้เข้ามาคุม ฟิออเรนติน่า อดีตต้นสังกัดสมัยเป็นนักเตะ แทนที่ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ที่ทำผลงานได้ไม่ดีในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ ก่อนจะถูกโยงกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่มีผลงานย่ำแย่ในระยะหลังจนทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ มีข่าวลือว่าจะถูกปลด
 
     "ดุงก้า ตัดสินใจที่จะพักจากทุกอย่าง" คาลิเอ็นโด้ ออกมาให้สัมภาษณ์ "ผมได้คุยกับเขา และเขาก็ไม่ต้องการคิดถึงอะไรจนกระทั่งสิ้นสุดเดือนธันวาคม มีข้อเสนอส่งมาให้เขาพิจารณา มีทั้งสโมสรอิตาลี และจากประเทศอื่น แต่เขาปฏิเสธทั้งหมดไป และไม่เคยมีข้อเสนอจากอินเตอร์ โดยส่วนตัวผมคิดว่ามันเป็นรื่องลำบากสำหรับเขาที่จะตอบรับงานในช่วงกลางฤดูกาลแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติเปรยชนะทเวนเต้ช่วยราฟารอดตัว
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับทีมไม่ค่อยมั่นใจเท่าไรในการทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอฟซี ทเวนเต้ แต่ชัยชนะเมื่อวันพุธช่วยยกภูเขาออกจากอก ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเก้าอี้ร้อน และ คนอื่นๆ พร้อมย้ำต้องรักษาผลงานนี้ไว้ รวมทั้งระวังไม่ให้ทีมเจอวิกฤตแข้งเดี้ยงมากไปกว่านี้
  • งูเฮ!ด.มิลิโต้หายเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกปืนฝืด อินเตอร์ มิลาน จ่อกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดกู้วิกฤตฟอร์มสุดห่วยได้ในไม่ช้า หลังสลัดปัญหาเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยง กลับมาซ้อมตามโปรแกรมฟื้นฟูของ "งูใหญ่" ได้แล้ว แต่คาดยังไม่พร้อมล่าตาข่าย เกมซด ปาร์ม่า วันอาทิตย์นี้
  • กัมบิอัสโซ่ชี้แข้งงูไม่เคยสงสัยความสามารถทีม
    เอสเตบาน กัมบิอาสโซ่ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เผยแข้ง "งูใหญ่" ไม่เคยสงสัยความสามารถของทีม แม้ทำผลงานย่ำแย่มาตลอดในช่วงหลัง พร้อมชี้การเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียกความมั่นใจของต้นสังกัดกลับมาได้เยอะ
  • อินเตอร์ 1:0 ทเวนเต้
    อินเตอร์ มิลาน ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์สำเร็จ หลังจากเปิดบ้านเชือดทเวนเต้ 1-0 โดยได้ประตูโทนล้ำค่าจาก เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ในนาทีที่ 55

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »