ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บคืนชีพ! คนเดียว 5 เม็ดผีเด็ดกุหลาบขึ้นนำฝูง

เบิร์บคืนชีพ! คนเดียว 5 เม็ดผีเด็ดกุหลาบขึ้นนำฝูง

Posted 28/11/2010 by msnthailand

 

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนชีพอย่างยิ่งใหญ่เมื่อเหมาทำคนเดียว 5 ประตูช่วยให้ทีมถล่ม “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปแบบขาดลอย 7-1 ได้ขึ้นนำจ่าฝูงครั้งแรกในฤดูกาลนี้


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (27 พ.ย.53)

แมนฯ ยูไนเต็ด 7-1 แบล็คเบิร์น
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ประตู : 1-0 เบอร์บาตอฟ 2, 2-0 พาร์ค 23, 3-0 เบอร์บาตอฟ 27, 4-0 เบอร์บาตอฟ 47, 5-0 นานี่ 48, 6-0 เบอร์บาตอฟ 62, 7-0 เบอร์บาตอฟ 70, 7-1 แซมบ้า 84

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามต้อนรับการมาเยือนของ “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส โดยมีเป้าหมายในการเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อแซงหน้าเชลซี ขึ้นนำจ่าฝูงเป็นการชั่วคราวหลังโดน อาร์เซนอล แซงหน้าไปก่อนหน้านี้

และเริ่มต้นเกมมาได้แค่ 2 นาทีเจ้าบ้านก็ได้ประตูขึ้นนำที่ต้องการเมื่อ อันแดร์สัน ครอสบอลเข้าไปในเขตโทษ ลูกเลย รูนี่ย์ มาถึง เบอร์บาตอฟ ได้แปโล่งๆเข้าไปให้แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0

 

หลังจากนั้นรองแชมป์เก่าก็เปิดตำราเกมบุกรุกถล่มแหลกด้วยความคึกคักสุดๆ ก่อนที่จะมาได้ประตูที่ 2 ในนาทีที่ 24 จากการประสานงานที่สวยงาม จากเอวร่า จ่ายให้พาร์ค ฝากบอลไว้กับ รูนี่ย์ ก่อนจะวิ่งไปรับบอลในเขตโทษได้ดวลเดี่ยวกับ พอล โรบินสัน ประตูทีมเยือน ก่อนจะยิงผ่านง่ายๆเข้าไป

 

ถัดมาอีก 3 นาที สกอร์ก็ขยับอีกเป็น 3-0 เมื่อ ชิมบงด้า โดน รูนี่ย์ ไล่บี้มาจนจ่ายบอลคืนหลังพลาดโดน เบอร์บาตอฟ เอาไปยิงง่ายๆไม่มีเหลือ ก่อนที่จะบงการเกมเอาไว้ได้ทั้งหมดในครึ่งแรก แต่ยังไม่มีสกอร์เพิ่มเติม

 

เข้าสู่ครึ่งหลังได้แค่ 2 นาที เบอร์บาตอฟ ก็ยิงประตูได้อีกครั้งเมื่อ นานี่ โยกหลอก ชิมบงด้า จนหลงทางก่อนจะจ่ายให้กองหน้าบัลแกเรียน ทำแฮตทริก ของตัวเองได้สำเร็จ ต่อมาแค่นาทีเดียว นานี่ ก็ขอแผลงฤทธิ์เองบ้างด้วยการโยกหลอก ชิมบงด้า ก่อนจะปั่นด้วยซ้ายเข้าไป 5-0 ไปแล้ว

 

เท่านั้นไม่พอเบอร์บาตอฟ มายิงเพิ่มได้อีก 2 ลูกในนาทีที่ 62 และ 70 ทำให้ทำคนเดียว 5 ประตูไปแล้ว และสกอร์ก็นำขาดถึง 7-0 แต่ทางด้าน แบล็คเบิร์น มาได้ประตูปลอบใจก่อนหมดเวลา 6 นาที จาก แซมบ้า ที่ได้ขึ้นโหม่งเข้าไป ส่วน เบอร์บาตอฟ เกือบยิงได้อีกลูกช่วงท้ายเกมโดน โรบินสัน เซฟได้ ทำให้สุดท้ายทีมชนะไปถล่มทลาย 7-1 ได้ขึ้นนำจ่าฝูง ส่วนตัวเบอร์บาตอฟ เป็นคนที่ 4 ในประวัติศาสตร์ที่ยิงได้นัดเดียว 5 ลูก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »