ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูโยลยันจ่ามูไม่เพิ่มความอยากทุบชุดขาว

ปูโยลยันจ่ามูไม่เพิ่มความอยากทุบชุดขาว

Posted 28/11/2010 by siamsport

 

 

      การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่ได้ทำให้พวกเขามีแรงกระตุ้นที่จะเอาชนะในศึกเอล กลาซิโก้ วันจันทร์นี้ มากกว่าครั้งก่อน

     การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมบาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา ออกมายืนยันว่าการที่ เรอัล มาดริด มีกุนซือที่ชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้เพิ่มแรงกระตุ้นพิเศษให้พวกเขาอยากเอาชนะมากขึ้นในเกมเอล กลาซิโก้ ครั้งแรกของฤดูกาลนี้ ที่สนามคัมป์ นู ในวันจันทร์ที่ 29 พ.ย.นี้
 
     กุนซือชาวโปรตุกีส ประกาศตัวเป็นศัตรูกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่สมัยคุมเชลซี โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วเขาพาอินเตอร์ มิลาน เอาชนะยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน ในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ขณะที่ปีนี้คำพูดของเขาก็สร้างความขุ่นเคืองให้แฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" หลายครั้ง
 
     อย่างไรก็ตาม ปูโยล ยืนยันว่า ไม่มีเหตุผลพิเศษมากกว่าเดิมในการเอาชนะ เรอัล มาดริด "เราไม่ต้องการแรงกระตุ้นพิเศษ การเอาชนะ เรอัล มาดริด เป็นสิ่งสำคัญเสมอ เกมแบบนี้เป็นเกมที่คุณอยากเล่น เจอกับคู่ปรับที่สำคัญที่สุด เราไม่ต้องการเหตุผลมากกว่านี้ มันไม่ใช่การเจอกับ มูรินโญ่ มันเป็นเกมกับ มาดริด มันจะเป็นเกมที่พิเศษในการเจอกับทีมที่มีผู้เล่นและโค้ชที่ยอดเยี่ยม แต่นี่ก็คือ บาร์ซ่า-มาดริด"
 
     เมื่อถูกถามว่า มูรินโญ่ จะใช้แทกติกเน้นเกมรับเหมือนตอนพา "งูใหญ่" มาเยือนคัมป์ นู เมื่อฤดูกาลที่แล้วหรือไม่ ปูโยล กล่าวว่า "เกมลีกแตกต่างกับเกมรอบน็อกเอาต์ ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะเล่นอย่างไร แต่รู้ว่าเราจะเล่นอย่างไร จะไม่มีการเปลี่ยนรูปแบบ เราพร้อมรับทุกอย่าง เราต้องเจอกับทีมที่ดีพร้อมนักเตะที่ยอดเยี่ยม ถ้าพวกเขามีพื้นที่ จะทำให้ควบคุมได้ยาก พวกเขาเป็นทีมที่มีเกมรับแข็งแกร่ง และโต้กลับได้ดี พวกเขามีผู้เล่นความเร็วสูงที่สร้างความแตกต่างได้ พวกเขาเป็นทีมที่สมบูรณ์มาก"
 
     เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปน ยังระบุอีกว่า "บาร์ซ่า" จะลงสนามด้วยความมั่นใจ ด้วยความหวังที่จะเก็บ 3 คะแนนเต็ม และแซงหน้า "ราชันชุดขาว" ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตาราง โดยกล่าวว่า "เราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี มีความมั่นใจ และแทบไม่มีนักเตะบาดเจ็บ นี่จะเป็นเกมที่ดีแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นายกสเปนฟันธงบาร์ซ่าอัดราชัน4-2ศึกเอลกลาสิโก้
    โฆเซ่ หลุยส์ โรดริเกซ ซาปาเตโร่ นายกรัฐมนตรีสเปน ฟันธง บาร์เซโลน่า จะชนะ เรอัล มาดริด 4-2 ในเกม เอล กลาสิโก้ วันจันทร์นี้ เผยชอบบุคลิกส่วนตัวของ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ยังเลือกที่จะชื่นชม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เติบโตมากับสโมสรตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นนักเตะเยาวชนมากกว่า
  • เกร์กิชรับชนะเรอัลแค่ประตูเดียวก็เฮแล้ว
    โบยาน เกร์กิช หัวหอกเลือดกระทิงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับ เกม เอล กลาซิโก้ พบ เรอัล มาดริด วันจันทร์นี้ ขอชนะแค่ 1-0 ก็พอใจแล้ว พร้อมยอมรับ รู้สึกผ่อนคลายหลังยิงประตูได้ โวตอนนี้ความมั่นใจกลับมาแล้ว
  • บัลเดสรับเคยคิดแขวนถุงมือตอนอายุ18
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับ เคยเกือบตัดสินใจแขวนถุงมือตั้งแต่วัยเพียง 18 ปีเท่านั้น เนื่องจากเกิดอาการท้อแท้ แต่ดีที่ได้กำลังใจจากคนในครอบครัว ทำให้ฮึดสู้ และสุดท้ายก็ประสบความสำเร็จอย่างที่เห็นในทุกวันนี้
  • โด้-เมสซี่นำ55แข้งลุ้นทีมแห่งปี
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กับสหภาพนักฟุตบอลนานาชาติ (ฟิฟโปร) ร่วมกันเปิดเผยชื่อ 55 นักเตะ ลุ้น เป็น 11 คนสุดท้าย ทีมยอดเยี่ยม ประจำปี 2010 งานนี้ดาวดังพาเหรดกันมาติดโผ โดยเฉพาะนักเตะจากทีมแชมป์ ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »