ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'หมาก' อาสาเป็นไกด์พา 'จอย-เจน' ปิ๊กบ้านเกิดปฏิเสธกิ๊ก 'มิ้นท์'

'หมาก' อาสาเป็นไกด์พา 'จอย-เจน' ปิ๊กบ้านเกิดปฏิเสธกิ๊ก 'มิ้นท์'

Posted 28/11/2010 by ไทยรัฐ

เรียกว่าเอาใจสาวๆ เมื่อ "เปรี้ยวปากเซอร์วิส"  ทางช่อง 3 เวลา 08.50 น. พา 2 พิธีกร จอย-รินลณี และ เจน-เจนสุดา บินไปไกลถึงเชียงใหม่ โดยมีพระเอกหนุ่มหล่อ หมาก-ปริญ อาสาเป็นไกด์พากินเที่ยว เพราะเป็นถิ่นเกิด เริ่มด้วยความเป็นสิริมงคลไหว้พระที่วัดชัยมงคล แล้วล่องเรือดูวิถีชีวิตริมน้ำแม่ปิง แวะพักดื่มน้ำสมุนไพรที่บ้านชาวนา ซึ่งมีการสาธิตโม่ข้าว ทั้ง 3 คน ลองฝัด ลองตำกันจนเหนื่อย หมาก เลยพาไปร้านเฮือนโบราณบ้านฮิมปิง ร้านอาหารขึ้นชื่อที่ถูกปาก 2 สาว จนวางช้อนไม่ลงเลย จากนั้นก็ไปพักโรงแรมปิงนครา สไตล์โคโรเนียล ย้อนยุค ระหว่างเดินชมความงามของโรงแรม 2 สาวก็แอบถามถึงข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาว มิ้นท์-ชาลิดา หนุ่ม หมาก กลับยิ้มเขินๆ แล้วบอกเป็นพี่น้องกัน สเปกตนชอบผิวขาวผมยาว ตามชมบรรยากาศสนุกๆได้อาทิตย์นี้.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เจน'ฝันอยากโดนขอแต่ง
    ออกตัวเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงงานวิวาห์ของเพื่อนประจำ จนมีคนกระซิบว่าสาว เจน-เจนสุดา ปานโต เอง น่ะแหละที่อยากเป็นเจ้าสาวที่สุด ซึ่ง เจน กล่าวว่า "งานแต่งพอลล่าก็ไปช่วยหลายเรื่องค่ะ อย่างเมื่อวานพอลล่าโทร.มาบอกคร่าวๆว่า ต้องมีเพื่อนคนนึงที่อยู่ข้างๆพอลล่าตลอดเวลา อาจเป็นเจน ก็เต็มที่ค่ะ" ทำให้รู้สึกอยากเป็นเจ้าสาวมั้ย? "วันนึงก็คงอยาก แต่ช่วงนี้ไม่ใช่ช่วงที่พร้อม คงยัง แต่ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างเลย อย่...
  • เปิดเรื่องรัก-เรื่องลับ กับ 'หมาก-ปริญ' ฉายาหน้าใหม่แห่งปี
    เปิดใจลูกรักคนใหม่ของ "เอ-ศุภชัย" นักปั้นมือทอง "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" นักแสดงหน้าใหม่ช่อง 3 ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง "ปฐพีเล่ห์รัก" และ "ตะวันเดือด" เรียกว่าเข้ามาในวงการ เพราะเข้าตานักปั้นมือทอง พร้อมๆ กับกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักแสดงสาว...เปิดใจลูกรักคนใหม่ของ "เอ-ศุภชัย" นักปั้นมือทอง "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" นักแสดงหน้าใหม่ช่อง 3 ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง "ปฐพีเล่ห์รัก" และ "ตะวันเดือด" ของผู้จัดด...
  • "หมาก” โต้ ซุกแฟนนอกวงการ รับเต็มปากโสดสนิท
    เป็นพระเอกดาวรุ่งสุดฮอตที่หลายคนต่างหลงรักหนุ่ม “หมาก-ปริญ สุภารัตน์”ล่าสุดมีข่าวลือว่าหนุ่มคนนี้แอบซุกสาวนอกวงการ อีกทั้งผู้ใหญ่ยังห้ามเปิดเผยอีกด้วย งานนี้หนุ่มหมากปฎิเสธลูกเดียวยอมรับเต็มปากว่าโสดสนิท เพราะเป็นคนโลกส่วนตัวสูง"แอบคบกับสาวนอกวงการไม่มีครับ ผมเป็นคนเพื่อนเยอะ เพื่อนผู้หญิงก็เยอะครับ ไม่มีคุยกับใครเป็นพิเศษ ตอนนี้โสดครับ เต็มปาก ข่าวที่ว่าผู้ใหญ่ทางช่องให้พวกผม ณเดช, ญาญ่า , คิม ห้...
  • 'นก'เปิดกล้อง'ตะวันเดือด' ดัน'หมาก-ญาญ่า'พ่วง'มิ้นต์'
    ได้ฤกษ์เปิดกล้องละครอีกครั้งสำหรับบริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด โดยบอสใหญ่ 'นก'ฉัตรชัย เปล่งพานิช นำทีมนักแสดงบวงสรวงเปิดกล้องละครบู๊ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ "ตะวันเดือด" ที่ศาลพระพิฆเนศ ช่อง 3 หนองแขมครั้งนี้มอบหน้าที่กำกับให้กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง 'หนุ่ม' อรรถพร ธีมากร สำหรับนักแสดง นำของเรื่องเป็นการนำเอา 3 พระนางเลือดใหม่ของช่อง 3 มาประชันฝีมือกันอย่าง 'หมาก- ปริญ','ญาญ่า-อุรัสยา และ'มิ้นต์-ชาลิดา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »