ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สแตนโกวิชรับหวังแขวนสตั๊ดกับอินเตอร์

สแตนโกวิชรับหวังแขวนสตั๊ดกับอินเตอร์

Posted 28/11/2010 by siamsport

 

       เดยัน สแตนโกวิช กองกลาง อินเตอร์ มิลาน ยันตั้งใจที่จะแขวนสตั๊ดกับต้นสังกัด แม้ ชาลเก้ 04 จะแสดงความต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมก็ตาม ระบุ "ราชันสีน้ำเงิน" เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมก็จริง แต่ยังยืนยันว่าตนมีโอกาสที่จะยุติชีวิตการค้าแข้งร่วมกับ "งูใหญ่" อยู่ถึง 95 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว

      ดาวเตะวัย 32 ปี กล่าวว่า "มันเป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินรายงานเกี่ยวกับความสนใจจาก ชาลเก้ และผมบอกได้เลยว่านั่นเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่ยังคงให้ความสนใจคุณ แม้คุณจะมีอายุ 32 ปีแล้วก็ตาม อย่างไรก็ตาม ผมมองไม่เห็นโอกาสที่ตัวผมจะย้ายไปจาก อินเตอร์ และ อิตาลี ซึ่งผมใช้ชีวิตมาเป็นเวลา 13 ปี นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกในต่างแดนและผมหวังว่านั่นจะเป็นโอกาสสุดท้ายของผม มันเหมือนการที่ผมได้อยู่ที่บ้านอย่างทีม อินเตอร์ ทุกๆ ทีมก็จะให้เกียรติผมและผมก็สามารถพูดถึงได้แต่เรื่องดีๆ ของแฟนบอลที่นี่"
 
     "ด้วยเหตุผลนี้ ผมจึงมองไม่เห็นโอกาสที่จะเล่นให้ทีมอื่นในตอนนี้รวมถึงในอนาคตด้วย หากคุณให้ผมคำนวณโอกาสเป็นเปอร์เซ็นต์ ผมบอกได้ว่ามีโอกาส 95 เปอร์เซ็นต์ ที่ผมจะยุติอาชีพการค้าแข้งร่วมกับ อินเตอร์" แข้งทีมชาติเซอร์เบีย ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดุงก้าปัดคุมม่วง-งูใหญ่
    นายหน้าประจำตัวของ คาร์ลอส ดุงก้า ตำนานแข้งเลือดแซมบ้า เผยเจ้าตัวขอพักยาวจนกระทั่งผ่านเดือนธันวาคมไปแล้ว แต่รับคงยากที่จะรับงานคุมทีมกลางฤดูกาล พร้อมยืนยันว่าไม่เคยมีข้อเสนอจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เข้ามา
  • โมรัตติเปรยชนะทเวนเต้ช่วยราฟารอดตัว
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับทีมไม่ค่อยมั่นใจเท่าไรในการทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอฟซี ทเวนเต้ แต่ชัยชนะเมื่อวันพุธช่วยยกภูเขาออกจากอก ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเก้าอี้ร้อน และ คนอื่นๆ พร้อมย้ำต้องรักษาผลงานนี้ไว้ รวมทั้งระวังไม่ให้ทีมเจอวิกฤตแข้งเดี้ยงมากไปกว่านี้
  • งูเฮ!ด.มิลิโต้หายเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกปืนฝืด อินเตอร์ มิลาน จ่อกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดกู้วิกฤตฟอร์มสุดห่วยได้ในไม่ช้า หลังสลัดปัญหาเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยง กลับมาซ้อมตามโปรแกรมฟื้นฟูของ "งูใหญ่" ได้แล้ว แต่คาดยังไม่พร้อมล่าตาข่าย เกมซด ปาร์ม่า วันอาทิตย์นี้
  • กัมบิอัสโซ่ชี้แข้งงูไม่เคยสงสัยความสามารถทีม
    เอสเตบาน กัมบิอาสโซ่ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เผยแข้ง "งูใหญ่" ไม่เคยสงสัยความสามารถของทีม แม้ทำผลงานย่ำแย่มาตลอดในช่วงหลัง พร้อมชี้การเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียกความมั่นใจของต้นสังกัดกลับมาได้เยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »