ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาโวขาดเอโต้งูใหญ่ไม่ขาดใจ

ราฟาโวขาดเอโต้งูใหญ่ไม่ขาดใจ

Posted 28/11/2010 by siamsport

 

 

      ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน โวสนั่น แม้ "เนรัซซูรี่" จะขาด ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมถล่มประตู ในเกมรับมือ ปาร์ม่า สุดสัปดาห์นี้ แต่ก็ไม่มีปัญหา เพราะพวกเขามีผู้เล่นหลายคนที่จะทำหน้าที่ระเบิดตาข่ายได้

      ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มั่นใจ แม้พวกเขาจะไม่มี ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ในเกมดวล ปาร์ม่า วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ก็ไม่มีปัญหา เพราะเชื่อว่า ลูกทีมคนอื่นสามารถงัดฟอร์มเก่งในแมตช์สำคัญนี้ได้

      ตอนนี้ "งูใหญ่" ต้องการแต้มอย่างมาก เพื่อไล่ เอซี มิลาน จ่าฝูง โดยพวกเขาจะไม่มี เอโต้ ไล่ล่าตาข่าย เนื่องจากโดนโทษแบน 3 นัด อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ มั่นใจว่า อินเตอร์ ซึ่งจะได้เล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แมตช์สุดท้ายในปีนี้ สามารถทำผลงานได้ดี แม้จะไม่มีหัวหอกเลือดหมอผีก็ตาม

      อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "มันคงจะเป็นเกมที่พิเศษสำหรับเรา และเป็นความท้าทายที่จะทำผลงานให้ดี ในการเล่นเกมสุดท้ายในบ้าน เรามีโอกาสที่จะทิ้งความทรงจำที่ดีให้กับแฟนบอล เราได้เล่นในช่วงเวลาที่พิเศษ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ แฟนบอลของเรามาที่สนาม และช่วยเราให้ชนะในเกมนี้ ส่วน เอโต้ เขาเป็นผู้เล่นที่เก่ง และกำลังทำผลงานได้ดี แต่เรามีนักเตะหลายคนที่สามารถยิงประตูได้ ดังนั้นเรารับมือเรื่องที่ไม่มีเขาได้"

      นอกจากนี้ ราฟา ยอมรับว่า เกมเฉือน ทเวนเต้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสิ่งที่สำคัญมาก "มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องชนะ ซึ่งทำให้เรามีสมาธิกับเกม เซเรีย อา และฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก (คลับ เวิลด์ คัพ) เราทุกคนรู้สึกสงบ ชัยชนะช่วยให้เราทำผลงานได้ดีขึ้น เราต้องมีสมาธิกับงานของเรา นี่เป็นเรื่องง่ายๆ ที่จะทำให้ชนะ"

      ขณะเดียวกัน นายใหญ่เลือดกระทิงดุ ยังได้สวนกลับคำถามในเรื่องการฝึกซ้อมของ อินเตอร์ ว่า "ผมมาที่ อิตาลี เพื่อทำงาน ผมให้ความเคารพทุกคน แต่ถ้าในทุกๆ สัปดาห์, 2 สัปดาห์ 3 สัปดาห์ ไปจนถึง 1 เดือน คุณต้องมานั่งพูดแต่เรื่องเดิม หลังจากนั้นผมคงตอบว่า เรามีประสบการณ์ที่เหมาะสม และเรารู้ถึงสิ่งที่เรากำลังทำ เพราะเราทำแบบนี้มาหลายปีแล้ว ผมได้อ่านข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ เรื่องที่ อินเตอร์ มีผู้เล่นบาดเจ็บมากมาย แต่ก็ควรเขียนเรื่องอื่นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สแตนโกวิชรับหวังแขวนสตั๊ดกับอินเตอร์
    เดยัน สแตนโกวิช กองกลาง อินเตอร์ มิลาน ยันตั้งใจที่จะแขวนสตั๊ดกับต้นสังกัด แม้ ชาลเก้ 04 จะแสดงความต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมก็ตาม ระบุ "ราชันสีน้ำเงิน" เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมก็จริง แต่ยังยืนยันว่าตนมีโอกาสที่จะยุติชีวิตการค้าแข้งร่วมกับ "งูใหญ่" อยู่ถึง 95 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว
  • ดุงก้าปัดคุมม่วง-งูใหญ่
    นายหน้าประจำตัวของ คาร์ลอส ดุงก้า ตำนานแข้งเลือดแซมบ้า เผยเจ้าตัวขอพักยาวจนกระทั่งผ่านเดือนธันวาคมไปแล้ว แต่รับคงยากที่จะรับงานคุมทีมกลางฤดูกาล พร้อมยืนยันว่าไม่เคยมีข้อเสนอจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เข้ามา
  • โมรัตติเปรยชนะทเวนเต้ช่วยราฟารอดตัว
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับทีมไม่ค่อยมั่นใจเท่าไรในการทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอฟซี ทเวนเต้ แต่ชัยชนะเมื่อวันพุธช่วยยกภูเขาออกจากอก ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเก้าอี้ร้อน และ คนอื่นๆ พร้อมย้ำต้องรักษาผลงานนี้ไว้ รวมทั้งระวังไม่ให้ทีมเจอวิกฤตแข้งเดี้ยงมากไปกว่านี้
  • งูเฮ!ด.มิลิโต้หายเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกปืนฝืด อินเตอร์ มิลาน จ่อกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดกู้วิกฤตฟอร์มสุดห่วยได้ในไม่ช้า หลังสลัดปัญหาเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยง กลับมาซ้อมตามโปรแกรมฟื้นฟูของ "งูใหญ่" ได้แล้ว แต่คาดยังไม่พร้อมล่าตาข่าย เกมซด ปาร์ม่า วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »